1- bagong lipat

62 0 0
                                    

Peach's POV

"Manong, dahan dahan ho. Lamp shade ang laman niyan" sabi ko sa nag bubuhat. Hayy. Matulungan na nga.

Kinuha ko ang kahon na may laman na mga dati kong libro..-- *boogsh*

Tanga. Sin0? Ako. P-E-A-C-H.

E nabangga ako sa pader e. Tumingala ako. Oops-- di pala ako tanga. Why? E sa tao ako nakabangga e. Hihi.

Ang gwapo niya.. One question.

LORD, ITO HO BA ANG ANGHEL NA PINADALA NIYO?

".Sorry" i said.

Tinignan niya lang ako... And gora na siya.. Anghel nga pero ang ugali. Tsk.

Sayang ang pogi niya sana pero.. "Snobber!" Pahabol kong sigaw.

Ano pa ba ang mapapala ko sa isang snobbber?? Edi snob!!

"Peach! Telepono!" Oops-- thats my very loving mother..

"Okay!" I said. Pumasok na ko sa mansion.

Yup, mansion ang bahay namin.. May- ari kaya kami ng Real Estate at condominiums.

Oha!! Yaman ko nu? Actually, maldita ako. Pagdating sa strangers..

***
"Hello?" I said. As i answer the call. [ best, i heard na kapit bahay mo daw ang hearthrob ng bagong school mo? And he's the son of the president of the homeowners there.] It was jessica calling. "Paano mo nalaman?" [of course, fblover kaya to' paano ko nalam4n?? Lets just say, i was guarding your status kung sino ang nag comment.. Haha] then there she laugh.

"Well, okay. Anu pangalan ng hearthrob na yun?" I ask. [its Ivan Seoul.. From section IV-B.. Midway Int.] akala ko ang Tinanong ko pangalan lang?? Why, full info na sinabi niya? Oops-- classmate pala kami? "Classmate kami" [oh gee!! Meant to be!!] and there she goes wild..

Pinatay ko na lang ang call, dont tell me im bastos ha? Its just that she would just answer 'oh gee!' Ganun.

*ding dong*

I opened the door kasi malapit man lang ako sa main door e.

And to my suprise it was.... Him

----
300 words lang ang nasa chapter na'to.. Haha so short.. Sorry kasi mukhang sabaw ang first part. Huhuhu. 🍵 there sabaw tuloy ang emoticons ko.. Haha

Marrying mr.Snob [kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon