Peach's POV
"Ma, alis na po ako" pag paalam ko kay mama habang naglalakad pababa ng hagdan.
"Wouldnt you eat your breakfast?" Tanong ni mama.
"Nope. Si paige na lang kakain niyan.. Sige bye ma!" Sabi ko at lumabas na ng main door.
•labas ng gate
Kung minalas ka nga naman, magkasabay pa kami ni mr snob..
Mabuti't naka headphones siya at hindi lumilingon , kaya hindi niya ako nakita..
Para hindi ako ma-snob at ma VB ngayong umaga..
•Midway International...
"Hot niya pre."
"Siya yung bagong student dito.."
"Ang ganda niya no?"
Yan ang mga ilan sa naririnig ko..
E pano, hindi nila ako masasabihan ng HoT at maganda?? E sa maganda ako.. Hehe.. AtAng hot kaya ng suot ko
Naka black crop toplang pero di nakikita ang pusod ko, tapos red and black checkered long sleeves na naka pulupot sa waist ko, black skinny jeans and a caterpillar black shoes... Tas may shades..
O diba?! Fabalossooww!!
Okay lang na mag civillian ako ngayon kasi bago pa lang ako.. At kukunin ko pa sa locker ang uniform ko..
***
"Hi im peach aila salvador. 16" i introduce myself..."Ms. Salvador, you can take your seat beside mr..." Sabi ni ms. Judeth at mukhang naghahanap pa ng mauupuan ko.
"Mr. Seoul" o-okay!!! Hmm~~~~
Wait---"what?!" At sabay pa kami ni mr. Snob.
"Any problem?" Tanong ni ms. Judeth..
Umiling na lang ako, at dumiretso sa 4th row.. Kung san kasama ko si mr. Snob
Malas. ang araw na'to.
***
Boring masyado ang unang araw ng klase ko.... Huhuhu,
Mid-term na nila... Kaya dapat mag- aaral ako ng super duper bilis and i
Need to analyze everything!!
..its dismissal, and im with amazona~
Este~ Faith.. She was my first friend here, at first superr maldita ko sa kanya... Pero she saved me from those filthy bitches kanina nung recess....
•flashback
Its recess time..
"Hi im Faith Magtala.." Who is this girl infront of me?! Totally, she is faith.. E nagpakilala e.
"Whatever.." I said then headed outside..
"What do we have here??" And sino naman sila??
"Lasagna?" I said then showed her my snack..
Nag tawanan naman sila at nagsabi ng ' such a stupid girl'
"Sinong mas stupid sa atin ngayon?!' And *poosh*
I slap the lasagna sa face ni bitch,. Tss. Whore.
Kawawa naman ang lasagna ko.. Sa poor bitch pa napunta.. :(
"How dare y--?!"
"Dont you dare" pagbabanta ni faith??
"Whatever!! Faith!!I hate you!" At umalis si girl lasagna..
Amazona talaga tong si faith..
"Thanks by the way" i said.
"Nope. Its okay. So friends?" Faith.
"No..." Ako.
"Bakit?" Faith.
"Best friends" i said at yinakap siya..
•end
So know you know!!! Pacquiao lang ang peg! Hehe.
"Peach, may laundry day pala tayo bukas.." Sabi ni faith.
"Yes, i know.. Friday lang ba ang laundry day?" Tanong ko naman.
"Yup! And this saturday ay may 4th year's night. Bale nag paparty lang.. And this happens every after the 2nd week of new semester .."
Explain niya.. Exciting... 😉
***
Did i promise na gagandahan ko ang chapter na't0? If OO, (kasi oo naman) well, peace tayo diyan!! Tell me if maganda o hindi ha? Free to vomment and keep reading!
BINABASA MO ANG
Marrying mr.Snob [kathniel]
FanficIka nga nila: love started from being friends.. Pero yung sa akin? Like hah?! Lang kayo.. Love started from being enemies.. Until the day that you fall inlove with him.. It was a oh-so ordinary day when i met this guy that i never imagine to be wit...