10- announcement (1)

16 1 0
                                    

Peach's POV

Tumawag si mom at ipinapauwi ako.. May announcement daw sila ni dad together with Mr. Snob's Parents. Close na sila agad?

"Ma, im here!" Sabi ko pagpasok ko ng bahay..

"Oh, my daughter's here.. Sit here anak, hihintayin na lang natin si Ivan.." Sabi ni mama. Eh? Si ivan? Ba't kailangan pa siya hintayin?!

Sa wakas, after ng ilang minuto dumating na din si mr. Snob wearing his poker face.. He-he as usual..

"Okay, so set up na tayong lahat.. Best friend ikaw na lang magsabi.." Sabi ni mom.. Kelan pa sila naging mag-bestfriend?! 1 hour later lang?!

"Ahmm- dad, ikaw na lang.." Sabi ng mama ni mr. Snob, na ngayon ay di ko kilala.. Tita na lang.

"Hala! No, si kumpare na lang.." Sabi naman ng papa ni mr. Snob.. Na koreano siguro kasi singkit at halata naman sa family name diba??

"Ahh-eh.. Si misis na lang.." Sabi naman ni dad, at tumingin kay mom.. Talagang pinapatagal pa nila to?! Go-oshh!!

"Uhmm-- si mareng Sophia na lang.." Sabi naman ni mama at tinuro si tita,

"What? Si da--" tumigil bigla si tita ng sumulpot si Mr. Snob na ngayon ay Naka upo at naka pamulsa.

"Mom, please direktahin niyo na.." Sabi ni mr. Snob.. Cold ang pagkasabi syempre..

"Inarrange kayo namin sa isang marriage!" Sabay-sabay na sabi nilang lahat, at yumuko.

Like.. Hah?! Arrange?! Bingi kaya ako nu? Mali yung sinabi nila eh! Like hah?! Ulet.. Marriage?! Nek-nek nila... Huhuh--

"What da?!" Sigaw ni mr. Snob, halatang gulat.. Huhuhu, sira na imahe ko..

Na bankcrupt ba ang real estate comp. Namin kaya inarrange ako kay mr. Snob?!

***
Hello po!! Sorry kung maikli.. Atleast may announcement na diba?! Dba?! Haha.. Keep reading!!

Marrying mr.Snob [kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon