Chap 2
Không gian yên tĩnh, chỉ nghe tiếng sột soạt của những trang sách. Dong Woon đang vùi đầu vào đống sách trong thư viện, tinh thần tập trung cao độ. Ước mơ của đời Dong Woon là học tập thật chăm chỉ, tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu. Sau đó, sẽ thực tập trong một công ty bắt đầu từ vị trí thấp nhất. Sau vài năm, có kinh nghiệm sẽ mở công ty riêng. Cho dù như thế tự mình làm chủ vẫn thích hơn là đi làm công. Đến lúc đó, anh em cậu sẽ có cuộc sống tốt đẹp, anh cậu sẽ không vất vả như bây giờ. Dong Woon biết Hyun Seung đã hy sinh nhiều như thế nào để mình có điều kiện học tập tốt nhất.
- Dong Woon. – Một cậu bạn gõ gõ trên mặt bàn lơi tâm trí Woon ra khỏi những trang sách.
- Có chuyện gì sao Min Hyuk?
- Chúng ta ra ngoài dạo đi, cậu không sợ mình bị điên sao? Suốt ngày sách với vở.
Dong Woon nhìn Min Hyuk cười trừ, gãi gãi đầu. Cuối cùng, quyết định cất hết tập vở ra ngoài thư giản. Khuôn viên trường học náo nhiệt không như trong thư viện, xa xa là đám nữ sinh tụ tập chuyện trò. Trên sân bóng rổ, những nam sinh người mướt mồ hôi, tung những cú đập bóng đầy lực, treo mình trên rổ vài giây khi đưa bóng vào.
- Lee Gikwang, Lee Gikwang, Lee Gikwang.
Tiếng reo hò cổ vũ của các nữ sinh làm tập trung sự chú ý của Dong Woon. Mọi người đang tập trung tại sân bóng đá, không biết Lee Gikwang là ai nhưng hình như rất được yêu mến.
- Làm người nổi tiếng thật tốt được biết bao nhiêu nữ sinh yêu mến. – Min Hyuk nói với giọng điệu ngưỡng mộ.
- Cậu biết Lee Gikwang là ai sao?
Min Hyuk nhìn Dong Woon một cách trân trối sau đó thở dài, gật gù cảm thông:
- Chắc trong đầu cậu chỉ toàn các nhà bác học, sách vở. Cậu không biết những nhân vật gây sóng gió trong trường sao?
- Nhân vật gây sóng gió trong trường? – Dong Woon lặp lại lời của Min Hyuk.
- Cậu nhìn xuống sân bóng, cậu thấy ai nổi bật nhất?
- Anh chàng tóc đỏ kia, màu tóc đỏ rất nổi bật trong nắng. Anh ta đá cũng rất giỏi, nãy giờ đã lập hattrick rồi.
- Dong Woon này cũng xem như là cậu có mắt quan sát. Anh ta chính là Lee Gikwang lớn hơn chúng ta 1 tuổi, một trong những nhân vật gây sóng gió trong trường. Ngoài ra còn có 2 đàn anh khác là Yon Doo Joon và Yong Junhyung.
Thấy Dong Woon có vẻ tập trung, Min Hyuk tằng hắng giọng tiếp tục diễn thuyết:
- Trong 3 người thì Lee Gikwang có vẻ thân thiện và dễ gần nhất, nụ cười của anh ta làm nữ sinh say đắm, tính cách ngu ngơ làm nữ sinh yêu. Yoon Doo Joon thì lạnh lùng nhưng rất tiếc đã có bạn gái, điều này làm nữ sinh đau lòng nhưng vẫn không làm giảm độ nổi tiếng của anh ta. Còn Yong Junhyung thì bất cần chẳng quan tâm cái gì, không nóng cũng không lạnh, chuyện riêng tư của anh ta rất bí mật.
- À...trong trường chúng ta có những nhân vật như vậy sao?
- Dong Woon này, cậu cũng nổi tiếng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG THÁNG NĂM TUỔI TRẺ (JUNSEUNG, DOOSEOB, KIWOON)
FanfictionNhững tháng năm tuổi trẻ ấy...chúng ta luôn chơi trò mèo vờn chuột. Người đuổi bắt, người đi tìm. Để rồi, đi qua nửa cuộc đời mới nhận ra...chúng ta đã phí phạm khoảng thời gian bên nhau. Liệu rằng, nửa phần đời còn lại có thể dùng tình cảm chân t...