chương 9

154 16 4
                                    


Những con người giả tạo cùng những câu chuyện vô vị trong bữa tiệc khiến Ivan cảm thấy nghẹt thở. Với tính cách được rèn luyện từ bé Ivan vẫn giữ thái độ bình thường giao tiếp xung quanh. Cho đến lúc sau cậu để Leo lại đối phó bản thân cậu ra ngoài chút.

Vì không có ý định quay lại, cơ thể còn  mệt mỏi chưa được nghỉ ngơi nên Ivan gọi phục vụ đưa lên phòng nghỉ đã được chuẩn bị. Sau khi nhận thẻ phòng Ivan một mình lên tầng 5 .

Vừa quẹt thẻ phòng xong từ phía sau có một tiếng động lớn vang lên. Đến khi thân thể của Ivan phản ứng nhanh hơn đại não một nhịp, làn da sau cổ nổi da gà, cậu mới cảm giác được có người đứng sau mình .

Cậu chưa kịp quay đầu lại thì một mùi hương quen thuộc mà lạ lẫm đã vây quanh cô .

Cánh tay vô cùng quen thuộc, vô cùng ấm áp duỗi ra từ phía sau lưng cậu, nhẹ nhàng cuốn lấy cơ thể của cậu.Bên tai truyền đến một giọng nói trầm ấm khẽ khàng

" Pete, em nói xem tôi nên trừng phạt em thế nào đây ?"

Nương theo giọng nói thanh mát, lạnh lùng kia, đôi môi lạnh buốt cũng dán lên da thịt non mịn nhạy cảm sau cổ cậu, Ấn xuống một nụ hôn dịu dàng.

Mùi hương kia, hơi thở kia ...

" Vegas?" Nghiêng người tránh né khỏi nụ hôn kia , đưa tay ra đẩy cửa phòng muốn thoát khỏi Vegas ngay lập tức.

Cảm nhận được ý định của Ivan, cánh tay đang vòng qua người cậu từ từ siết lại, ôm chặt vào cơ thể cứng cỏi của cậu vào lồng ngực rộng. Đôi môi mỏng lạnh tựa như băng đang dán lên cổ cậu cũng di chuyển đến vành tai, phát ra một tiếng thở thật dài kèm theo mùi rượu nồng nặc.

" Em cho rằng em trốn được à ?" Cánh tay của Vegas dùng thêm sức cưỡng chễ xoay thân thể của cậu vào trong lồng ngực rồi cướp thẻ phòng từ tay cậu nhẹ mở cửa đưa Ivan vào trong khoá trái.

" Một năm qua tôi luôn tìm kiếm em khắp nơi đến mức tuyệt vọng muốn chết đi. Tôi nghĩ hàng trăm khả năng khác nhau nhưng không nghĩ sẽ gặp lại em trong tình huống này. Pete, em trốn giỏi lắm"

Ivan không muốn nghe mấy lời này vào lúc này , nhìn thấy đôi mắt mơ hồ cùng mùi rượu nồng nặc nhận ra Vegas bị bỏ thuốc rồi.

" Anh nhận nhầm người rồi . Tôi là Ivan Novikov không phải là người tên Pete kia "

Mặc kệ lời chối bỏ của Ivan , Vegas cúi đầu xuống, dán lên gò má của cậu hứng hờ lên tiếng

" em thật không ngoan chút nào, dám chơi trò giả chết . Vậy thì em không hiểu Vegas này rồi. Chỉ cần 1 ánh mắt tôi cũng nhận ra em."

Không thể nói lý lẽ với người không tỉnh táo này, Ivan không nể nang gì dùng sức thoát ra khỏi lồng ngực, đấm mạnh vào bụng hắn một cú. Không ngờ tới Vegas lại nhanh tay hơn bắt lấy tay cậu dễ dàng tránh được các đòn tấn công của cậu.

Trong Một phút giây cậu thấy hơi thở quanh thân lạnh lùng làm cho người khác phải sợ hãi cùng ánh mắt tức giận muốn bùng nổ kia khiến Ivan thất thần nhớ lại năm đó bị tra tấn Vegas cũng dùng ánh mắt như này nhìn cậu.

( VegasPete) Thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ