chương 18

169 20 6
                                    


Những lời vừa nói ra khiến Pete không khỏi khâm phục khả năng đổi trắng thay đen của Korn. Tại sao cậu có thể rảnh rỗi ngồi nói chuyện cùng loại người như này chứ

" Ông thật biết cách ăn nói nhỉ? Nếu mấy đứa con trai của ông biết được tất cả sự thật liệu....ra sao?"

Cậu vẫn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhưng ánh mắt đầy sự khinh thường với con người như Korn. Từ đầu đến cuối đều là kế hoạch của ông ta tạo ra và cậu chỉ thêm chút gia vị cho ván cờ thú vị hơn, kể cả cái chết của Kan. Vậy mà Ông ta tới đây tỏ ra bản thân rộng lượng, không truy cứu về những việc cậu gây ra trong khi ông ta là kẻ được lợi nhất .

" Cậu muốn tiếp tục sao? Nên nhìn lại năng lực của bản thân cậu. Đây là lời cảnh cáo cuối cùng" korn rất tự tin vào bản thân, tin tưởng vào quyền lực của ông ở đất nước này.

" ông nghĩ đám con cháu của ông sẽ tin lời tôi hay lời của người luôn lừa dối bọn họ đây? " nhìn dáng vẻ kiêu ngạo ngang nhiên rời đi kia, xem ra Korn xem thường năng lực của cậu ra mặt. Vì vậy cậu cũng không ngại khiêu khích lại, nói cho ông ta nhớ thứ mà Pete này đang nắm trong tay.

Quả nhiên câu của Pete nói đã có hiệu quả, korn dừng lại rơi vào suy nghĩ tính toán của ông ta nên đi tiếp thế nào.

Còn Pete rất hài lòng với thái độ này của Korn, đáng lẽ cậu chẳng có hứng với ông ta nữa nhưng có vẻ như cậu nhân nhượng ông ta càng tiến tới ra oai .

" Tôi có nên nói cho bọn họ biết năm đó ông muốn để Tankhun tự sinh tự diệt không nhỉ? Hay là nói lúc đó kai chết vì ông chưa từng có ý định đến cứu Kinn và Vegas, nếu không phải Kan tự đi thì cả 2 người kia cũng bỏ mạng rồi? Hoặc là mẹ của Kim do ông giết ?"

Năm ấy sau khi Kai mất liên lạc cả tháng cậu đã chạy sang Thái Lan tự mình tìm kiếm tung tích. Ngờ đâu cậu tìm được rất nhiều bí mật của korn đã được cất giấu bấy lâu. Hơn thế nữa cậu còn biết được sau khi Kai bỏ mạng chính korn đã sai người vứt xác anh ấy xuống biển, xử lý sạch sẽ như Kai chưa từng tồn tại. Chính con rắn độc như ông ta đã không cảm ơn sự giúp đỡ của Kai trong lúc khó khăn nhất mà còn thấy chết không cứu.

" Cậu !" Korn kinh ngạc vì khả năng điều tra của Pete, đào sâu đến mức này khiến tức đến run cả tay thốt lên

Pete thả ly trà nóng xuống bàn, tiến lên chạm vào vai Korn ghé sát gần tai nói nhỏ

" Tôi đã một lần độc chết nửa cái mạng già của ông thì có nghĩ là tôi có khả năng lấy mạng ông lần nữa. "

Nói xong Pete gọi Harry vào tiến khách về mặc kệ Korn đứng nhìn bóng lưng cậu chằm chằm trong phẫn nộ cực điểm.

Ông ta nghiến răng nghiến lưỡi nhớ rõ năm ngoái bị Pete tráo thuốc suýt mất mạng. Không chỉ như thế mà 3 đứa con trai không hề tin lời ông nói mà còn quay lưng nghi ngờ ông đã giết Pete nhằm ép chết Vegas, nuốt trọn thứ gia.

Trong phút chốc cả người Korn run lên vì sợ hãi, ánh mắt sắc lạnh như muốn ăn tươi nuốt sống của Pete văng vẳng bên tai từng chữ . Tuổi già dần làm Korn quên đi vị trí của Pete trong lòng thế hệ trẻ của gia tộc Theerapanyakul. Vì vậy lần này phải lên kế hoạch tỉ mỉ loại trừ hoàn toàn được mối đe doạ này.

____________________

Bình yên trước bão tố, sau hôm khiêu chiến với Korn, Pete đã quyết định gửi tin cho anh trai sẽ ở lại Thái lâu dài và sẽ tạm thời tiếp quản vùng Đông Nam Á. Cậu biết người như Korn sẽ không để cậu sống yên ổn ngày nào và cậu cũng sẽ hành hạ ông ta cho đến khi chết trong đau khổ.

Năm đó Pete đem theo rất nhiều người đi tìm Kai cả vùng đất này, nhưng cuối cùng chỉ tìm được chiếc dây chuyền bạc khắc tên cậu của Kai rơi trên mỏm đá ở vực biển .

Lúc đó Cậu chỉ biết bất lực, nắm chặt sợi dây chuyền tuyệt vọng khóc như một đứa trẻ mất đi tất cả. Cậu mất đi một người chở che bảo vệ,mất đi một người thầy luôn tận tình dạy bảo, mất đi ánh sáng rực rỡ khiến cậu hạnh phúc mỉm cười.

" Thiếu một chút nữa" Pete đã chỉ biết thốt ra câu nói đó trong vô vọng và hối hận tột cùng.

Ở bên Kai nhiều năm, có vô số lần tỏ tình nhưng cậu đều do dự không dám nói ra . Cho đến khi Kai đi Thái, Pete đã tặng sợi dây chuyền luôn đeo trên bên mình cho kai thay lời muốn nói. Rồi chờ đợi lời hứa ngày Kai về sẽ cho cậu trả lời, vậy mà lời hứa đó đã năm năm, câu trả lời đã vĩnh viễn không có lời giải đáp. Anh ấy đã nằm lại nơi biển sâu, mang theo tình yêu thời trẻ của cả hai theo, mang theo 'Ivan 19 tuổi đi cùng mãi mãi'.

" Pete " tiếng Vegas gọi ở sau lưng phát ra, kéo Pete ra khỏi hồi ức đau buồn .

Sau khi Vegas biết được Pete còn ở Thái, hắn đã chạy vội ra khỏi viện đi tìm muốn níu kéo thêm , hắn biết cần đến nơi nào để tìm được Pete.

Đó là nơi Kai chết, nơi cả hắn và Pete luôn luôn nhớ rõ. Chạy đến nơi đã thấy được Pete ngồi một mình ở đó, hình bóng Pete toả ra sự cô độc và đau thương khiến trái tim hắn nhói đau từng chút một.

Khi gọi tên hắn chú ý thấy Pete vội lau nước mắt, ổn định cảm xúc mới quay đầu lại. Nhưng chẳng thể che giấu được đôi mắt sưng đỏ vì khóc kia. Sau mấy ngày qua hắn đã nghĩ thông suốt rồi, hắn không thể từ bỏ tình yêu dành cho Pete cũng không thể chấp nhận những gì hắn đã gây ra cho Pete và Kai. Vì vậy Vegas đã quyết định phải làm gì đó trước khi bản thân phải hối hận suốt đời

"   'anh không giữ được lời hứa, cũng không kịp nói lời tạm biệt với em. Xin lỗi, anh chết rồi, chết vào năm chúng ta chưa kịp yêu. Vậy nên xin em đừng nhớ về anh nữa.' Anh ấy đã nói vậy " Vegas cố nhớ lại từ câu từ chữ lúc Kai tuyệt vọng chờ đợi cái chết đến nói ra. Những lời bao nhiêu năm bị hắn quên lãng đã đến lúc trao lại cho chủ nhân của nó.

Truyền đạt lại lời Kai muốn nói xong Vegas tiếp tục gửi lời của lòng mình cho Pete

" Pete, hãy để anh thay Kai ở bên cạnh em chăm sóc, bảo vệ, yêu thương em được không? Anh sẽ cố gắng trở thành dáng vẻ em yêu thích nhất, không cần em phải yêu anh chỉ cần em chấp nhận anh tình nguyện cả đời này làm thế thân"

( VegasPete) Thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ