Chương 27

80 6 1
                                    


Suốt thời gian sau khi đến chính gia Pete đem người đến khách sạn ở tạm thay vì trở về thứ gia, bởi cậu không muốn phải xử lý mấy câu hỏi vớ vẩn đã có đáp án của Vegas. 

Trong thời gian này Pete tập trung vào các vụ bán vũ khí lớn nhỏ, cố gắng hất phăng gia tộc Theerapanykul ra khỏi ngành này nhanh nhất có thể. Thời gian mấy năm nay là quá đủ để kế hoạch chiếm lĩnh hoàn toàn ngành vũ khí trên đất Thái và mục tiêu đặc biệt là khu vực tam giác vàng. Ngoài ra cậu cũng đang tìm cách liên lạc với người kia, tên nhóc đó ngày càng khó kiểm soát nến buông thả chắc chắn nó sẽ hủy hết kế hoạch bấy lâu nay. 

" Vẫn không liên lạc được sao?" Harry từ ngoài đi vào trên áo vẫn còn dính vết máu chưa khô vội dùng khăn lau lau qua. 

Pete nhìn hành động kia mà nhíu mày khó chịu, mùi máu sộc thẳng lên mũi làm cậu bực mình bởi cái tính nóng nảy của Harry tự ý xử lý mà không thèm báo cáo gì. So với tên kia thì Pete lại dè chừng cái dáng vẻ im lặng vô hại này của Harry, lúc nào cũng phải đè nén bọn họ lại rất mệt. 

Trong những người thân cận nhất của Pete người khiến kẻ khác phải rùng mình vì mức tàn ác  nhất không phải anh trai cậu mà tên đang bình thản lau người này. Harry rất giỏi từng một mình lao vào bang đảng ở Nga giết hết toàn bộ, khi cậu đến nơi thì đã nhìn được dáng vẻ ma quỷ kia, toàn thân nhuộm máu đôi mắt đỏ rực cùng nụ cười ám ảnh đã làm cho Harry sau một đêm đã nổi tiếng khắp thế giới ngầm. 

" Cậu đi thay đồ đi đã rồi nói " Pete ra lệnh 

Harry nhìn xuống người mình, không chầm chừ cởi áo vứt vào thùng rác bên cạnh và tỏ ra ghét nói

" Bẩn chết đi được" 

Rồi muốn cởi giày đá sang góc và muốn cởi quần  nữa thì bị Pete hét lên bất lực

" Đi về phòng của cậu mà thay.... thôi vào phòng tắm đi "

Thấy Harry vẫn chần chừ đứng đần ra đó vì Pete chưa trả lời câu hỏi lúc nãy khiến cậu chỉ đành đáp

" Chưa!!!! khi nào gặp tôi để cho cậu đánh nó . Đi tắm ngay"

Đuổi mãi mới đi được, Pete bắt đầu cảm thấy sai lầm khi đưa Harry đi cùng. Có khi đưa theo tên này chưa để cậu tiến hành kế hoạch đã âm thầm xử lý xong rồi, Trong giây lát Pete chợt nhớ đến lần Korn giả bị người khác bỏ thuốc. Liệu rằng lần đó là thật chứ không phải giả vở bởi khi đấy Pete đã biết Harry âm thầm đến Thái Lan mà không có bất cứ mệnh lệnh nào được đưa ra và hơn hết dạo này Harry lại thân thiết với một cô gái ở phòng thí nghiệm thuốc của nhà Novokov. 

Bỗng tiếng gõ cửa vang lên, Vệ sĩ canh gác bên ngoài thông báo 

" Lễ tân báo có ngài Vegas đến" 

" Đưa hắn đến phòng 505 "  

Nói rồi Pete chỉnh trang lại quần áo trên người một lần, quay lại dáng vẻ nghiêm chỉnh như mọi ngày. Trước khi rời đi ra lệnh cho 2 vệ sĩ trước phòng mình nói với Harry sau khi tắm xong

" Nói với Harry đừng đi đâu. Tôi có chuyện cần hỏi " 


Hai người từng hạnh phúc mỗi ngày vui vẻ quấn quýt lấy nhau nay lại như hai người xa lạ ngồi cạnh nhau những chẳng ai nói gì. Pete vừa uống trà vừa cảm thán Veags bình tĩnh đến được lúc này. Nếu là trước kia chắc chắn Vegas sẽ gào hét chửi rủa cậu sau khi nhìn thấy đống tài liệu cậu cố tình để lại. 

Hiện tại Vegas trầm lặng hẳn, không ngông cuồng nông nổi nhẹ nhàng hỏi Pete

" vụ của cha anh có liên quan đến em phải không?"

Câu hỏi này quá nặng đối với hắn, dù phải lựa chọn hỏi nhưng Vegas mong rằng câu trả lời của Pete là không. Nhưng dường như ông trời biết cách trêu đùa con người, khi trái tim hắn đập loạn theo từ phút giây chờ đợi thì Pete chỉ cúi đầu bật cười  thành tiếng 

" Dường như anh không tin những gì mình điều tra được nhỉ ?" 

" Không thể..." Vegas vẫn không dám tin  liên tục phủ nhận

Nhưng vẫn bị Pete bắt nhìn rõ sự thật trước mắt 

" Năm đó cha anh đến tìm tôi giúp đỡ. Ông ta nói nếu tôi chịu đứng ra giúp ông ta lên nắm quyền gia tộc thì sẽ tự tay dâng thị trường vũ khí của Thái cho tôi. Nhưng tiếc là năng lực có hạn, Cha anh vẫn còn kém xa con cáo già kia "

Vegas dường như không thể nhận ra người hắn yêu lúc trước nữa, Pete của hắn đã trở nên xa lạ không thể với tới được nữa. Hóa ra sau cuộc chiến Pete luôn thuyết phục hắn chọn quản lí buôn bán vũ khí là vì lợi dụng mà thôi. 

"Tại sao em chọn anh?" Vegas tiếp tục hỏi 

Nghe được câu hỏi Pete dừng lại đảo mắt suy nghĩ một chút rồi giáng thêm cho hắn một sự thật 

" Anh vẫn chưa hiểu nhỉ? Khi đấy vì để giết cha anh mà Korn có thể giết chết cả vệ sĩ thân cận theo ông ta lâu nhất thì sao tôi có thể chọn ở lại chỗ nguy hiểm đó. Hơn nữa anh dễ dàng lợi dụng hơn Kinn." Pete thở dài nâng li trà nóng lên nhấm một ngụm rồi nói tiếp 

" Lúc trước khó khăn lắm mới đẩy được Tawan ra khỏi Kinn ai nghĩ lại có Porsche xuất hiện phá kế hoạch của tôi. Nếu không phải Kinn quá yêu tên kia thì tôi cũng không nhắm đến anh. Đằng nào thì Kinn vẫn dễ xơi hơn "

( VegasPete) Thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ