Sau đêm qua, Vegas bị cơn đau đầu làm tỉnh giấc. Hắn ôm trán chống đỡ thân mệt mỏi ngồi dậy, sờ thấy ướt ướt đưa tay ra xem mới thấy trán bị đánh chảy máu.Tối qua hắn ngay từ khi đưa ly rượu ra đã biết có người cố ý bỏ thuốc, bởi vì hắn là cao thủ tình trường mấy chuyện này không thể qua nổi mắt hắn. Nhưng khi nhìn Ivan đi qua đi lại trước mặt hắn đã nảy ra 1 kế hoạch. Lúc đầu Vegas chỉ uống 1 chút hàn lượng thuốc vừa đủ cho hắn tỉnh táo, định lợi dụng trong lúc say sỉn mà thăm dò Ivan. Ai ngờ thuốc trong ly rượu nặng hơn hắn nghĩ nên lúc đè Ivan lên giường đã mơ hồ không biết gì nữa.
Giờ tỉnh dậy mới biết bản thân chơi quá tay bị người ta đánh vỡ đầu, chưa thăm dò được gì đã hỏng bét vì lý do ngu xuẩn khiến hắn chỉ biết ôm đầu suy nghĩ lần sau gặp lại Ivan có tặng cho hắn vài lỗ trên người không? .
" Vegas!" Kinn theo phục vụ tìm đến nơi gõ cửa kêu gào ầm ĩ
Gõ cửa mãi không ai trả lời Kinn sai phục vụ mở cửa ngay, đang lo sợ Vegas bị giết chết rồi, ai ngờ bước vào đã nhìn thấy Vegas ướt đầu bước ra từ phòng tắm .
Bị sự lo lắng của mình chỉ là vô nghĩ khi thằng em họ xem như không nhìn thấy làm cho Kinn bực mình
" Mày không thể mở miệng trả lời à ? Tao gọi mày cả tiếng khàn cả cổ"
" Ờ" Vegas lạnh nhạt đáp
Kinn rất ghét bộ dạng không xem ai ra gì của Vegas muốn đấm cho vài cú nhưng nghĩ rồi lại thôi, mất thời gian. Nhìn đồng hồ trên tay Kinn thông báo
" Tao phải về chính gia rồi. Việc còn lại mày tự giải quyết đi . Tạm biệt"
Vegas vẫn im lặng ngồi đấy đến nghe kinn nói xong cũng chỉ gật đầu cho qua.
Bây giờ hắn chỉ muốn tìm hiểu thêm về Ivan chứng minh đó có phải là Pete hay không? Hắn hối hận nếu hôm qua không mất kiểm soát có lẽ hắn đã tìm thử xem trên người Ivan có nuốt ruồi giống Pete không?
_______________
Sau một đêm đập phá đồ phát tiết xong Ivan lấy lại dáng vẻ thường ngày bắt tay vào việc chiếm những địa bàn và khách hàng của Boris.
Bao nhiêu năm làm việc cùng cậu hiểu rất rõ con người Boris, từ phong cách làm việc đến suy nghĩ tính toán trong làm ăn đều là do Eriks và cậu đào tạo nên rất dễ để nắm được trong lòng bàn tay. Nếu không phải cha cậu bắt buộc Eriks phải ở Nga thì có lẽ đã xử lý lâu rồi thay Leo người dễ nổi nóng bị Boris xoay vòng không ít lần.
Đầu tiên cậu nhắm vào các gia tộc ở HongKong mượn địa bàn và sự trợ giúp của họ với điều kiện sẽ giúp họ thâu tóm một số bang phái nhỏ lẻ đã hợp tác cùng Boris. Nhờ sự trợ giúp này cậu bắt đầu đánh chiếm các địa bàn , thâu tóm không ít kẻ theo phe Boris.
Chỉ trong thời gian ngắn cậu đã dễ dàng thu hẹp, dồn ép Boris lại 1 chỗ. Cuối cùng Boris chạy trốn sang tam giác vàng ở bến cảng sông. Nếu mọi lần Cậu để Leo và Harry xử lý thì lần này cậu muốn đích thân ra tay.
Thế lực đã không còn bây giờ Ivan muốn cho Boris nếm thử mùi vị bị ép chết là như thế nào. Trang bị đầy đủ xong Cậu đem theo người bao vây bến cảng .
Tất cả mọi thứ đều diễn ra đúng với kế hoạch đã định sẵn, Boris bị truy đuổi khắp bến cảng ,bị người thân cận nhất phản bội, trên người bị thương nặng không thể chạy nữa mới lôi về trước mặt cậu
" Cảm giác bị phản bội thế nào?" Ivan bật cười chế giễu
Boris đã bị mất máu quá nhiều, gân tay gân chân đã bị bắn nát. Hiện tại chỉ là tên quèn thoi thóp chờ chết
" Quả nhiên là Ivan Novikov không làm tao thất vọng"
Từ lúc quen biết Ivan luôn là người Boris ngưỡng mộ nhất. Ra tay tàn nhẫn, thủ đoạn thâm độc và còn có trí óc rất nhạy bén là những từ Boris nghĩ đến Ivan.
Nhưng không can tâm chết như vậy, Boris liều mạng dùng chút sức lực cuối cùng cướp súng từ người kế bên bắt về quả bom được giấu trong đống đổ nát muốn tất cả đều chết cùng.
Nào ngờ quả bom không hề nổ, Boris kinh ngạc nhìn không biết làm gì nữa. Đã thua thật rồi.
Ngay từ khi vào đây Ivan đã kiểm tra toàn bộ và hủy số bom được giấu từ lâu. Lúc nãy đến giờ chỉ là đang trêu chọc mà thôi
" Người Giúp mày là ai ?"
Với một người chật vật tìm chỗ trốn không xong như Boris không thể nào tự sang tận vùng biên giới giữa Thái Lan - Myanmar được. Đây cũng không phải là nơi ở được lâu bởi nó quá hỗn loạn, chỉ cần có tiếng động các thế lực khác nhau sẽ không ngại chặn đánh.
Thua là thua , Boris chấp nhận hiện thực chết tại nơi này quyết định nói cho Ivan biết
" Đó là..."
Lời đến miệng chưa kịp nói xong , một viên đạn đã găm thẳng vào tâm mi khiến Boris ngã xuống chết chưa kịp nhắm mắt.
Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Ivan vội liếc xung quanh tìm ra người đã nổ súng. Ai ngờ một quả lựu đạn không biết từ đâu né tới làm cho cả đội hoảng loạn chạy ra thật xa.
Bến cảng này không lớn, cậu cũng không hiểu địa hình nơi đây chỉ biết vừa trốn sau đống hàng bỏ hoang đã nhìn ra có 1 quả c4 gắn đấy.
Tiếng bom vang lên, 1 cánh tay mạnh mẽ lôi cậu kéo nhảy xuống sông . Cả quá trình chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi, Ivan chưa kịp nắm bắt tình hình hiện tại đã nghe thấy tiếng súng vang lên đồng thời bị kéo vào lồng ngực người kia.
Lạnh buốt, đen kịt, đục ngầu
Dưới áp lực của nước, nước sông đục ngầu chui vào tai vào mũi Ivan. Thiếu chút nữa cậu đã bị sặc đến khoang mũi , sau khi dùng sức nín thở , cậu mới mở mắt ra nhìn người trước mặt nhận ra là Vegas.
Khi đã chìm hẳn xuống nước, Vegas cũng không kéo cậu mà vẫn ở trong nước kéo cậu nhanh chóng bơi đi.
Chỉ vài phút đồng hồ, sau lưng có một người của Ivan bắn chết ngã xuống nước và kèm theo đó là âm thanh đạn bắn vào nước. Vegas không cho cậu thời gian quay đầu nhìn một mực kéo cậu bơi tiếp.
Bơi theo nước sông không mất quá nhiều sức, bởi mặt sông nhìn phẳng lặng nhưng tốc độ chảy không hề chậm . Khi Ivan nín đến sắp nghẹt thở thì Vegas kéo cậu ra khỏi mặt nước . Sau đó hai người leo lên tại một khu vực khá rộng ở Myanmar.
Sau khi chật vật leo lên bờ, Ivan thở hổn hẻn quay lại nhìn phía sau . Lúc này bọn họ đã cách xa chỗ bến cảng lúc nãy rất nhiều nhưng vẫn có thể loáng thoáng nhìn thấy đầu người nhấp nhô.
" Đi mau" Vegas hít một hơi thật sâu rồi kéo cậu đi.
Bất chấp quần áo ướt dính vào người, cậu nhanh chóng theo sau Vegas.
" Á" sau khi đứng vững ngẩng đầu lên nhìn Vegas, phút chốc Ivan nhíu mày phát ra tiếng kêu có hơi bất ngờ pha chút sợ hãi.
" Vegas, lưng của anh...."
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete) Thế thân
FanfictionFic này cũng như tên đề ra " thế thân " còn ai là thế thân thì mọi người đọc sẽ biết . Truyện được viết theo ý tưởng của tôi , ai không thích có thể không đọc Vẫn theo cốt truyện sau cuộc chiến ở chính gia Pete từ chức trở về bên Vegas nhưng đột nh...