1. Miko Sakura-Maria Harold
Đám cưới của hai vị này, khỏi nói đi, đây là cưới giữa Đại chủ và Cực Thượng đấy
Cánh hoa tung rợp trời, thảm đỏ viền vàng trải dài cả quãng đi bộ, hai lối đi là hai hàng rào trắng, nhìn tuy rất lãng mạn hợp cảnh nhưng vẫn chắc chắn.
Maria là Đại chủ, liền khác với những cô dâu khác, váy trắng bồng thêu vàng bạc lấp lánh trải dài con đường đi
Mà Miko là Cực thượng, váy cưới đừng nói đơn giản.
Đen huyền bí.
Vì là phía phu quân, nên mới là váy dài không phồng lên như váy thê quân. Nhưng chung quy vẫn rất đẹp, một dải lụa đen kim sa óng ánh, tà váy ngắn hơn hiện rõ sự vững chãi của người mặc.
Hai đôi hắc bạch đi chung với nhau, trông thật đẹp mắt.
Nhưng chúng ta là không nói đến ngày cưới hai vị này.
Mà là đêm tân hôn.
Mấy người nghĩ sẽ nồng đậm chủ động các thứ như trong truyện tình yêu ư?
Sai rồi.
Maria là Đại chủ, đại học bá, riêng về chuyện giường chiếu không hề biết nửa chữ.
Mà Miko, ít nhiều lăn lộn, chuyện này quá dễ.
Thành ra cái cảnh người khó hiểu lúng túng không biết làm gì, người thành thục, chuyện như thế nào sáng hôm sau Đại chủ vẫn là liệt giường.
__________________________________________________
2. Kyubi Toshiko-Ruu Sora
Hai người cũng là thành viên Hội Kiểm Soát, là lãnh đạo cả một quốc gia, tất nhiên việc cưới hỏi hoành tráng cỡ nào không phải bàn cãi.
Nhưng vẫn là không nói đến cái ngày cưới bằng 3 năm lương của Đại chủ ấy.
Chap này nói đến động phòng.
Hai con người này là hủ nữ, kinh nghiệm đừng nói đến già dặn, cụ tổ cũng không bằng.
Đêm tân hôn thuận lợi diễn ra.
Mà Ruu Sora, không thảm thương lắm, vẫn nằm lật qua lật lại đu OTP
_________________________________________________
3. Sano Suitaraitou-Shina Victoria
Cặp đôi bá đạo này cưới nhau, không thể không nói đến hai chữ: Sang trọng.
Bản thân giàu nứt đố đổ vách, lại có Đại chủ hỗ trợ, ngân khố được trích ra đôi chút phục vụ, bảo sao không khủng?
Vẫn nói đến đêm tân hôn.
... Cặp này đôi chút giống cặp Đại chủ, tiếc nỗi, Shina đạp phăng tân phu xuống giường, đại sự tuyệt không thể làm, mãi sau đó mới có thể.
________________________________________
4. Lucifer Anderson-Miuna Victoria
Đừng nói đến cái đám cưới dát toàn đá quý và hoa hiếm kia nữa.
Đêm tân hôn, tên Luc sủng vợ cũng đến rồi.
Đại sự không làm, cả đêm chỉ chơi với vợ hắn. Chơi chán, liền ru ngủ, đích thị là chăm vợ từ bé.