Trời nắng nóng cực điểm, Maria bảo người đến mở cửa hồ bơi cho Hội nghịch ngợm một hôm.
Cô đâu có lường được, vừa mở cửa bể bơi, cả cái khách sạn 6 tầng chỉ có tầng hầm vì là thư viện mới thoát nạn, còn lại 5 tầng phía trên đều bị tạt ướt.
- Maria, về khách sạn đi...-Ros cầm di động gọi cho Maria, âm thầm vuốt mặt, toàn thân ướt nhẹp
- Hả? Không được, hôm nay bận rồi, chiều mới về.-Maria
- ... Thôi, hôm nay tôi không đi viện mới là chuyện lạ. Tắt máy nhé, lo việc đi.-Ros
Maria tắt máy, quay lại có chút sợ sệt nhìn Miko chờ sẵn trong thư phòng, linh cảm dồn lên vội chạy đi họp.
---------------------------------
Loros vô lực đứng nhìn đám trẻ trong bể bơi nghịch ngợm, tạt ướt cả sàn. Trước hết anh là đang muốn hỏi khẩu gatling nước của Drake là do tên nào chế ra, để giờ tên trùm khủng bố bẩm sinh này như diều gặp gió, nãy giờ cũng bắn phá ầm ĩ rồi.
... Tiếp theo là dàn báo cả trai lẫn gái mang tên Hội Kiểm Soát.
- ...-Kyubi vô lực nhìn đám loi choi, lại nhìn cả người mình ướt từ trên xuống dưới
- Đám báo này, lát nữa phải dạy dỗ một trận-Ros
- ...-Loros bất lực đứng trên cao nhìn, cũng chỉ có thể khóa cửa các căn hộ lại tránh trường hợp tụi dưới kia đem nước vào tận căn hộ.
Kyubi suy nghĩ cách phạt Ruu, ngồi yên tự sấy đồ mình rồi thưởng trà.
Loros vừa khóa các cửa sổ lẫn cửa chính xong, liền nhìn thấy thê quân hắn cũng chạy xuống chơi nước rồi.
Nãy ai vừa bảo sẽ cho đám nghịch nước lung tung dưới kia một trận cơ?
Thôi kệ đi.
Tạt nước ban đầu do Drake chỉ huy cũng vài đứa nhỏ Shiro, Chika, Miuna, Shina, sau đó là vì tạt ướt mấy vị báo còn lại nên họ lao vào trả thù. Từ đó phong trào này lan rộng, cả 5 cái tầng đều ướt nhẹp rồi.
Loros sau một hồi khống chế thê quân không dùng bom sa hoàng nước mà Richard đưa cho, mới có thể để Ros chơi tạm khẩu 6 nòng nước.
- Tạt nè!-Drake tạt ướt Ruu
- Mé mày! Đứng lại em!-Ruu cầm xô nước sôi chạy đi xối, vô ý xối nhầm lên Ros đang ngồi gần đó.
...
Bốn mắt nhìn nhau.
Lát sau, một xe cấp cứu chở Ros đi.
Chiều đó, ba người vừa giáo huấn một trận xong, thì nghe tiếng va chạm lớn ngoài garage.
Kyubi gần cửa sổ nhất ngó ra ngoài, lập tức nhận ra vật đang vượt tốc chạy như ma rượt ngoài đường vắng.
Loros nhìn ra ngoài, ngờ vực nhìn.
Ai cấp bằng đua xe cho Maria vậy?
Chỉ thấy cái xe mà vị quân chủ này cầm lái đang lái cực kì chuyên nghiệp, lạng lách, đánh võng, mỗi lần cua xe là một lần đuôi xe "kít" lên một tiếng lớn, mặt đường tóe lửa, khói bụi tung mịt mù.
Mọi người nhìn vào, còn có thể xem là một màn biểu diễn đua xe đẹp mắt, căn bản là đường không có xe.
Loros nhận ra cái tiếng động lúc nãy là do xe mình bị đâm nát.
Rosses tính vận tốc, nhận ra kèo này chuẩn bị hốt xác Maria nếu cô không biết kìm xe cẩn thận
Kyubi nhìn đám cỏ ven đường cháy rụi, lại nhìn qua đám loi choi nghịch nước lúc nãy, liền có một kế.
Ném hết xuống dập lửa!
Nói là làm, vị đầu tiên cô ném xuống dập lửa là Drake.
Sau đó là Ruu Sora.
Cứ thế từng người từng người, đồng loạt bị Kyubi thẳng chân đá từng tầng 3 xuống bãi cỏ đang cháy lớn, không quên chục thùng nước lớn.
3 tầng, 18 mét, từng bóng đen rơi lộp bộp xuống mặt đất.
Sau một hồi chạy như điên, xe Maria vì hết xăng mới chịu dừng lại.
Miko là người đầu tiên mở cửa xe, vừa mắng vừa bẹo má.
Chuyện sau đó cũng không có gì đáng nói, bỏ qua cái đám đang dập lửa bằng xăng đằng xa kia đi.
Ngay sau bữa tối, Maria lập tức khởi động thủy chiến lần 2.
Lần này có Cực chủ hậu thuẫn, cả đám báo như diều gặp gió, phóng khoáng tạt một trận ướt như mưa rào, đừng nói cái khuôn viên khách sạn này, đến cả Đại điện quân chủ cũng tạt đến rồi.
- Ngài nhìn ngài xem chơi mà không dám chịu? Còn mặc áo mưa chơi tạt nước nữa? Trông có khác gì con cánh cụt không?-Ros bất lực nhìn bóng dáng nhỏ mặc áo mưa đang lon ton bê chậu nước chạy đi nghịch
- Haha, chơi thế mới thông minh chứ!-Maria cười khanh khách đáp lại, lại vì cái sàn trơn trượt mà ngã.
- Nhìn lại ngài giống con mèo chân ngắn hơn.-Ros đưa ánh mắt phán xét nhìn Maria
- Có sao không?-Miko đỡ đứa trẻ dậy
- Chàu.-Maria ngó nghiêng mình một chút, lắc lắc đầu với Miko, lại lon ton chạy đi lấy chậu nước mới.
Sau đó...
Trụ sở quân sự khối A bị tạt ướt.
Trụ sở quân sự khối B bị tạt ướt.
Trụ cở quân sự khối C bị tạt ướt.
Cả đám mở rộng quy mô, toan phóng đến trung tâm nghiên cứu tạt một trận, liền bị bốn vị kia khống chế.
Phong trào thủy chiến kết thúc.
Dư âm của nó vẫn còn mãi, cả đại đội thủy chiến mới hôm qua còn càn quét tưng bừng, hôm nay đều phải đến những nơi mình tạt ướt sửa lại những thứ mình phá hỏng.
____________________________________
19/07/2023