22. Kì nghỉ (1)

23 5 24
                                    


Hôm trước đọc được chap truyện về ngày thường nhà Miko, nên hôm nay theo dòng sự kiện:))

_______________________________________________

Trước hết, xin phép thêm vào thời gian biểu chung của nhà Harold trong việc sinh hoạt:

05:30: Thức dậy, vệ sinh cá nhân.

Giới hạn thời gian: 5 phút cho vệ sinh răng miệng, 20 phút cho tắm gội sáng, 5 phút cho chỉnh sửa trang phục.

Đối với nam, giới hạn thời gian chỉnh sửa tóc 10 phút. Đối với nữ, giới hạn thời gian trong 15 phút.

6:00/6:15: Ăn sáng.

Giới hạn thời gian: 5 phút cho món khai vị, 10 phút cho món chính, 5 phút cho món tráng miệng.

6:20/6:35: Điều chỉnh lại trang phục.

Giới hạn thời gian: 5 phút.

6:40: Đến nơi làm việc. Đảm bảo tối đa 20 phút phải xử lí trục trặc và có mặt tại nơi làm việc, tuyệt đối không được chậm giờ.

11:50: Hoàn thành công việc sáng, ăn trưa.

Giới hạn thời gian: 5 phút cho món khai vị, 10 phút cho món chính và 5 phút cho món tráng miệng.

12:20: Vệ sinh răng miệng.

12:30: Thực hiện công việc chiều.

18:50: Hoàn thành công việc chiều.

19:10: Vệ sinh cá nhân.

Giới hạn thời gian: 5 phút cho vệ sinh răng miệng, 20 phút cho tắm gội, 5 phút cho chỉnh sửa trang phục.

19:40: Ăn tối.

Giới hạn thời gian: 5 phút cho món khai vị, 10 phút cho món chính, 5 phút cho món tráng miệng.

20:00: Thời gian tự do. Thực hành lịch tuần tra luân phiên. 

Lịch biểu áp dụng cho gia tộc Harold từ đủ 12 tuổi trở lên trong kì làm việc.

_______________________________

(Câu chuyện thường ngày sẽ được kể vào kì nghỉ của nhà Harold, vì như lịch biểu ở trên, trong kì làm việc hiếm khi xảy ra chuyện thú vị đáng kể. Sau khi ăn tối xong ai còn lịch tuần tra thì phải đi đến 4 giờ sáng mới về, còn lại nằm gục như chết.)

______________________________

5 giờ rưỡi sáng.

Maria thức giấc, không lăn qua lăn lại mà ngồi dậy, xách con gấu bông bị bản thân nửa đêm đạp xuống sàn lên giường, rồi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

Tuy không cần thực hiện thời gian biểu như trong kì làm việc, nhưng suốt 6 tháng thả lỏng bản thân thì khi quay về tất nhiên sẽ rất khó khăn.

Cả Rosses và Loros đều thế. Vì gần 6 giờ sáng, cô luôn bắt gặp 1 trong 2 người, hoặc 2 người cùng lúc, đến phòng ăn.

Thời gian biểu của các gia tộc thành viên khác nới lỏng hơn đôi chút, nhưng thời gian có mặt trong phòng ăn chưa bao giờ là quá 6:30.

Các gia tộc lớn như Sakura, Vindersos,... có chế độ kỉ luật gần giống hoàn toàn với chế độ kỉ luật giờ giấc hoàng gia, nên các thành viên trong gia tộc này thường hay choảng nhau với nhà Harold-nếu trêu nhau-ngay trước cửa nhà ăn vì thời điểm đến giống nhau.

(Bản thử 3) Hội Kiểm SoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ