Từng nói, Rosses nhà Xandes, là một trong những thiếu nhi hiếm hoi thi vào đại học viện, ngang hàng với tất cả thí sinh 18 tuổi bấy giờ khi chỉ 5 tuổi.
Thi xong, nhấm nháp đề cũng rất dễ, bắt đầu nằm ngủ ngay trong phòng thi. Lo cái gì, cậu nhóc được công nhận sẵn chỉ chờ tuyển vào đại học viện, đến chỉ là điểm danh cho có, muốn thử xem đi thi nó là như thế nào.
Mẹ cậu nhóc không biết là vì sức mạnh siêu nhiên nào, vừa tháng 2 còn ôm ấp cậu bảo yêu thương hết đời, tháng 3 trực tiếp ném con ra sọt rác theo trai.
Chơ vơ nửa giây, Ros được tên nhóc Loros ngày trước cãi nhau ầm trời trên mạng hốt về.
Cậu ta hôm nay cũng thi!
Nhưng hình như là ở tầng 3. Nếu không thời gian dư dả này hoàn toàn có thể để cho hai đứa nhóc mắng nhau.
Hình như còn ứng cử viên Đại chủ cũng đi thi.
Lần trước dọa cậu suýt chết. Ai mà biết được đang cãi nhau thì người nhà nước vào. Cũng may là trẻ con, hơn thế nữa còn cùng cậu xây dựng lực lượng mắng chửi Loros.
Đồng minh hehe~
#Hết 2/3 thời gian, thí sinh làm bài xong có thể ra ngoài.#
Ros nhanh nhẹn chạy lên nạp bài kí tên, vừa vô tư cầm túi đồ ra ngoài đã thấy Maria và Loros cũng vừa ra khỏi phòng thi, khuôn mặt điềm tĩnh đến lạ.
- Đề rất dễ.-Lor khoác vai Ros
- Buông ra.-Ros khẽ nhíu mày, từ từ rút trong túi đồ ra một cây kéo cắt giấy, rất nhọn...
- Ặc...-Lor biết điều, lập tức rụt tay
- Thi thế này, đừng nói đến học viện Harold, đến học viện Arias cũng rất dễ đỗ.-Maria đón lấy chai nước từ tinh linh, vui vẻ nói.
- Ông tính vào trường nào?-Ros nhận lấy một cốc nước đá, thư thả uống
- Nếu đỗ vào loại quốc gia, chắc là Athes. Nhưng đề dễ thế này nếu được cũng muốn trải nghiện Arias.-Lor cầm lấy chai nước mát, dốc một ngụm uống.
- ... Khoan ra ngoài.-Maria kéo Ros lại.
- Hả?-Ros ngơ ngác 1 hồi, chợt nhận ra bên ngoài có chút đông đúc.
- Phóng viên đón kín bên ngoài rồi, đừng có ra.-Lor lấp ló nhìn ngoài cổng trường thi, có chút sợ sệt-Có khi nào ra đó bị ép chết không?
- Không sao, nhân lúc này phát cho thí sinh toàn quốc vài thùng độc khẩu~-Ros kéo hai người ra cổng trường, phóng viên như thú rình mồi, nhìn thấy ba mĩ thiếu nhi đang đi ra, mắt đều sáng quắc lên như đèn pha ô tô.
Sáng đến mức, cả 3 bị chói đến suýt lóa mắt.
- Bạn học nhỏ, bạn cảm thấy đề thi năm nay thế nào?-Phóng viên chĩa mic đến Lor
- Khá dễ, có tay đều làm được.-Loros gật gật đầu
- Tiểu đồng học, có thể cho chút cảm nghĩ về đề thi năm nay?-Phóng viên lại đưa mic qua Ros
- Ta không biết.-Ros chơm chớp mắt nhìn phóng viên.
- Cậu không thi sao?-Phóng viên ngạc nhiên.