"Hóa ra.. ha ba bọn mày giở trò với tao à?"
Hei Ran đã đứng dậy, nhưng ngay sau đấy tôi nhanh não giáng cho ả một chiếc bạt tai.
Sau cái tát này tôi nghĩ mình nên theo nghề làm mẫu tay. Nhìn xem, trên mặt ả có một dấu tay đỏ hồng ngay trên mặt. Cái tay của tôi dù hơi rát, nhưng bù lại thì tác phẩm trên mặt ả cũng đẹp.
"Nói chuyện làm ơn lắp cái não rồi nói chuyện đi đồ phản bội."
Nhỏ này mở miệng ra câu nào thối câu đó. Tạo hóa thật là bất công khi cho tôi một tài năng và trí óc, còn ả thì chẳng có gì trong đầu ngài chiếc hộp sọ.
"Tao phản bội? Ahaha.. thì sao? Chẳng phải anh ta đáng bị thế à? Cái tên simp lỏd ngu ngốc đó."
Ròi đó, rồi đó.
Nè he, giờ mới lộ bản chất thối tha của mình ra he. Ôi trồi ôi, sợ quá, sợ quá phải đấm cho mấy nhát.
Tôi thở hắt một hơi. Lấy từ trong túi Hello Kitty đeo bên mình ra một xấp ảnh, ném thẳng vào mặt của Hei Ran.
"Mày đừng tưởng tao không biết chuyện gì. Tao biết rất rõ đấy, về việc mày đi với thằng nào, gian díu với cha già nào sau lưng anh tao."
Hầu hết các ảnh đó có ả góp mặt làm nhân vật chính. Còn tôi hóa thành papazazzi cừ khôi, à không phải là siêu nhân bảo vệ công lý chứ?
Nhìn Hei Ran cố gắng xé ảnh nhưng bất thành. Ảnh có bọc chống xước bên ngoài rồi, xé làm gì cho tốn hơi. Nên là hãy dừng tay đi con yêu nghiệt. Mày đang làm độ thiểu năng của mày trong mắt tao cao hơn thôi.
"S.. sao mày biết?"
"À ha, sao tao biết à? Mày phải xem lại cái thân tàn của mày đi chứ? Đã làm chuyện xấu còn đi la làng khắp nơi. Mày nghĩ block hai anh em tao thì không ai biết hả? Nghĩ là lập acc lone đăng lên là tao không biết hả? Ôi trời ơi, tội nghiệp chó con của chị quá.. nghe này." Nói rồi tôi túm lấy tóc của ả, dùng ánh mắt lườm xéo mà mỗi lần tôi nhìn Soobin khi nó không bày toán cho tôi trong giờ thi.
Hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục nói: "Tao mà biết mày dám làm gì anh Yeonjun hay Soobin thì mày đừng trách tao. Tao không biết bản thân sẽ làm gì mày đâu Hei Ran à."
Hei Ran từ nãy chẳng dám làm gì tôi. Rén rồi thì nói đi cưng.
"Mày nói cái đéo gì vậy Y/N? Sảng đá à? Cho ít thuốc về nhà uống nhé?"
Nghe xong tôi giả bộ hốt hoảng. Tay che miệng mà cười thích thú.
"Ô mô? Ô mô? Mày chơi đồ à? Có cần tao gọi cảnh sát tới khám cho mày không con mặt *** *** ***?"
"Khốn khiếp!" Ả Hei Ran gào lên giận dữ. Nhưng nhìn mặt tôi có quan tâm không?
Có chứ. Ai lại không quan tâm kẻ mình siêu siêu ghét khốn đốn đến mức nào chứ.
"Mày sống cho ra dáng con người chút được không? Sống ô nhục như một cặn bã dưới đáy xã hội mãi mà không thấy nhục nhã à? Tao thấy nhục thay mày đấy."
Tôi vẫn đều đều buông ra những lời cay nghiệt ra khỏi đầu lưỡi. Tự cảm thấy bản thân giống cái máy, cứ tu tu miệng nói.
"Tao thích cặp kè với trai đấy, sao?"
Bây giờ mà cô ta còn vênh được bản mặt ấy lên, tôi không biết có phải não cô ta bị mất chức năng nhục nhã hay xấu hổ không nữa. Đã không biết nhục mà giấu đi lại còn mang đi khoe làm như tự hào lắm.
Hei Ran gạt phăng tay tôi ra, chiếm lấy lợi thế mà đẩy tôi xuống sàn.
Ả đứng lên, đôi mắt hồ ly ấy cứ nhìn khinh tôi. Chắc ả thấy từ trên xuống tôi hèn lắm chứ gì. Còn tôi nhìn ả từ dưới lên, trông ả như bệnh nhân nào đấy mới trốn trại.
"Câm m* cái miếng bẩn của mày vào đi Hei Ran. Sủa mãi không thấy chán à?"
Trước khi đứng dậy rời khỏi quán, tôi không thể chịu được khi ở gần một con báo như cô chị hoa lan nào đấy. Tôi đã đưa ra một cảnh cáo. Và điều đấy cứ như không thể lọt qua tai ả được.
Quá mệt mỏi dẫn đến trầm kẽm, tôi bỏ mặc người kia ở trong quán cười ha hả một mình mà đi về. Chà.. không biết đôi uyên ương kia đang làm gì, nhưng mà cứ phải gọi điện khoe về chiến tích cái đã.
Và sau đấy tôi mới nhận ra là Kim Hei Ran ngu ngoạc mục, ngu mà vượt thời đại luôn á trời ('▽`).
#yey_ril_yey
: có nhiều phân đoạn đã bị cắt =)) thề luôn khúc đó chiến vãi
: càng ngày fic càng sa lầy vào sự nhạt nhòa =)) oh no
BẠN ĐANG ĐỌC
My love dairy 'bout YeonBin
FanfictionXin chào. Tôi là bạn và bạn cũng là tôi - Choi Y/N. Tôi thích YeonBin, và bạn cũng thế! Vì tôi với bạn là một mà :)? Đây là cuốn nhật kí ghi lại hành trình tôi thành cupid, mối chuyện tình của hai người này lại với nhau. ... ⚠ warning ⚠ 1: Có sử dụ...