12: điệp viên Choi Y/N và nhiệm vụ của ả ta

65 13 3
                                    

Choi Yeonjun đưa Soobin ra khỏi quán, để lại hai con nặc nô ở bên trong đấu võ miệng với nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Choi Yeonjun đưa Soobin ra khỏi quán, để lại hai con nặc nô ở bên trong đấu võ miệng với nhau. Đúng là làm anh phải đâu chuyện đùa.

"Anh ơi, liệu Y/N có bị gì không ạ?" 

Ngược với tâm lý bình thản của người lớn hơn, Choi Soobin lại tỏ ra vô cùng lo lắng. Không phải cậu sợ bạn đị đánh, mà cậu sợ bạn điên tiết quá nên phá luôn quán nhà người ta. Người chịu trách nhiệm không ai khác là Soobin.

"Không đâu. Em khỏi lo cho Y/N, con bé biết nên làm thế nào mà."

"Nhưng em vẫn lo á."

"Lo gì cho con nặc nô đó chứ. Mà chút nữa đi chơi không? Anh dẫn em đi?"

Nghe thấy hai chữ đi chơi là Soobin tươi tắn hơn hẳn lúc nãy. Yeonjun nhìn cách thay đổi tâm trạng của cậu mà phụt cười. Ây ya trông như đứa trẻ ấy, cưng chết đi được.

Vậy là sau khi đèo Soobin về nhà thay đổi trang phục, hai người liền cùng nhau đi chơi trò chơi khác nhau. Bỏ mặc người con gái gồng mình chống lại Hei Ran.

Ây shiba!

Choi Yeonjun với Choi Soobin rủ nhau đi chơi mà chẳng thèm rủ tôi đi cùng. 

Đúng như lời kể của Yeonjun thì hai người họ đang ở công viên cáo thỏ, cách quán cà phê TKs không xa. Đi bộ tới đấy chắc chỉ tầm mấy chục phút thôi, nên book xe đi cho khỏe. Không ai rảnh đi bộ đâu, cảm ơn.

Từ đằng xa xa tôi đã thấy hai quả đầu quen thuộc đang dính nhau. Nhìn khoảng cách đi, đố có con muỗi nào chui qua được đó. Với cả gap size kia. Em không sai, chúng ta có size.

Soobin đúng là nhìn to con hơn Yeonjun nhiều, nhưng anh tôi lại toát ra khí phách của một lão công hơn. 

Ca này có vẻ khó đây. Nhưng cái nào khó thì mình lướt qua thôi. Nghĩ gì nhiều cho mệt đầu?

Ngay từ khi bước vào khu giải trí, tôi đã phải trầm trồ với những trò chơi ở đây. Nhìn đâu cũng toàn là trò cảm giác mạnh. Soobin thì chơi cũng ổn, trái lại Yeonjun lại là người đáng lo ngại hơn. Cái thân của anh già không biết chịu được không nữa.

Nơi đầu tiêu cặp đôi này tới đó là nhà ma... oh, Soobin sợ ma lắm. Sao hai người này cứ nhắm vào điểm yếu của nhau thế?

Tôi nhớ có hôm tôi rủ Soobin đi vào nhà ma chơi. Nó kiên quyết từ chối kịch liệt, mà giờ nhìn xem, anh tôi rủ đúng một câu nó cười quá tươi rồi nối gót ảnh đi vào bên trong. Là sao? Là sao vậy?

À quên Choi Soobin đang trong giai đoản tán tỉnh anh trai nhà này. Tính vào trỏng giả làm boy yếu đuối cần được chở che sao? Tâm cơ đấy, cơ mà tao thích.

Vì đặc thù công việc làm thuyền trưởng trên chiếm hạm YeonBin. Tôi không thể nào không theo hai người đó được. Nhìn tôi lén lút như này chắc người ta không nghĩ tôi là kẻ biến thái đi theo dõi người khác đâu ha?

Đặt chân vào căn nhà ma kia tôi liền cảm nhận được sự rùng rợn. Công nghệ càng thêm tiên tiến khi tôi cảm nhận được có luồng khói trắng mang hơi lạnh phảng phất xung quanh. 

Ánh sáng được chỉ có hai, ba bóng đèn trên một đường đi. Mà không phải là mấy thể loại đèn bắt ma trên tóp tóp, nó đơn giản còn chưa sáng bằng đèn flash của điện thoại nữa.

Tôi ngó lơ tất cả mọi thứ trừ hai chàng trai phía trước. 

Tôi nhận ra bước chân của họ bắt đầu gấp rút, có gì đáng sợ à? Lúc nãy còn quay xuống chỗ tôi rồi thì thầm gì với nhau. Rất may là nơi tôi đứng ánh sáng chiếu không tới mặt, thách mấy người nhận ra muahaha.

Trong lòng tôi cũng nhờ đấy mà dậy sóng, càng di chuyển nhanh hơn. Và thế là ba người bọn tôi cứ chơi trò anh chạy, em cũng chạy.

Dạo này người ta làm ghế thật đấy chứ, chạy đuổi theo người mà lắm lúc bị hù tới lúc phải bật high note luôn. Chết chửa, mình có năng kiếu ca sĩ vờ cờ lờ.

Yếu tim, sợ ma. Là những cụm từ để miêu tả tôi. Liệu lựa chọn chạy vào đây kiếm ke từ anh trai và bạn thân có là điều đúng đắn.

"Y/N?"

What? 

"Mày đúng không?" Là Yeonjun lên tiếng, phá tan không gian u ám kèm với bản nhạc bà phù thủy bả cười.

Thôi thì nếu đã bị phát hiện rồi thì ra thô--

"Đấy em đã nói anh rồi. Cái con ma nữ kia làm sao mà là Y/N được?"

Tính ra là tao còn chưa kịp bước ra bóng tối để lộ diện luôn á Choi Soobin. 

Ai mà chả biết ma thường có sở thích đi hù dọa và trêu người dương. Nói như bạn thân của mình đây thì, Y/N sẽ hoàn thành cái sự mệnh dọa người này trên suốt quãng đường mật ngọt của cậu và anh người yêu trong căn nhà quỷ dị nhaaa.

( ̄︶ ̄)↗ nhiệm vụ thẳng tiến!!


#yey_ril_yey 


My love dairy 'bout YeonBinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ