14: tôi là giả, otp là thật

76 15 4
                                    

Rời khỏi bệnh viện, tôi liền nhận được sự quan tâm chu đáo của hai người cùng họ Choi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rời khỏi bệnh viện, tôi liền nhận được sự quan tâm chu đáo của hai người cùng họ Choi.

Yeonjun mua cho tôi khá nhiều đồ ăn, nhưng không nhiều bằng Soobin. 

"Nè Soobinie, em có muốn đi ăn kem không?"

Choi Yeonjun quay đầu sang hàng ghế phụ kế bên mình, với một giọng nói rất chi là ôn nhu. Anh à, em gái cưng của anh từ bệnh viện về sao anh không thử hỏi em?

"Có ạ." Soobin rất hào hứng, kem là món siêu yêu thích của nó. Được cả crush rủ đi ăn kem, còn xoa đầu nữa thì sướng nhất. Cơ mà nếu Yeonjun rủ nó ăn mì... thì tôi còn vẽ ra được hàng tá câu chuyện khác.

"Đi ăn kem nhé Y/N? Thôi nhìn mặt thôi anh biết mày đồng ý mà. Được thôi đi nào."

Lời nói chưa thốt thành câu, chưa gì đã bị cắt ngang. 

Ôm nỗi uất hận với Yeonjun, nhưng nỗi uất hận ấy càng đỉnh điểm hơn khi tôi lại gặp Hei Ran thêm một lần nữa. Sao cô ta cứ ám anh em bọn tôi hoài thế? Oan gia cũng vừa thôi chứ.

"Yeonjun à, bọn mình nói chuyện riêng được không?"

Hình như lời cảnh cáo lần trước chưa đủ để làm ả sợ nên bây giờ mới mặt dày tới đây.

"Xin lỗi, có vẻ người yêu tôi không thích điều đấy."

"Một chút thôi m--"

Soobin chợt lên tiếng "Không phải anh ấy đã bảo tôi không muốn rồi sao? Sao chị dai như đỉa vậy?" Có thể nhận ra tay nó đã nắm thành quyền từ khi nào. Tôi sẽ niệm cho chị đấy Hei Ran vì Soobin tức giận là không ai cản được đâu.

"Mày ngậm mõm lại đi thằng đểu cáng. Tao biết hết rồi, rằng hai người không phải người yêu. Tất cả là do con này chủ đích."

Ả thẳng tay chĩa tay vào mặt tôi.

Nhưng tôi chưa kịp động thủ gì thì Yeonjun đã nhanh chóng quay người lại và đặt môi mình lên môi Soobin?!?

Wait wait brother, what are you doing?

Yeonjun hôn mỗi người nhỏ hơn với động tác rất thành thục. Có thế nghe được tiếng hai đôi môi chạm nhau tạo ra những âm thanh đầy ái muội. Tay của anh cũng chẳng yên phận mà đặt phía hai bên hông của Soobin.

Cậu là bị sang chấn.. rất bất ngờ khi người ấy lại chủ động hôn mình. Biết điều này cũng chỉ là để đuổi cô người yêu cũ của anh đi. Nhưng soobin không nỡ đẩy anh ra, cậu bị cuốn theo nụ hôn nồng nàn ấy.

Kết thúc nụ hôn trong sự luyến tiếc. 

Hơi thở của Soobin không ổn định, cậu chỉ biết hổn hển, vì nụ hôn này cũng không có ngắn. 

Song, Choi Yeonjun lại chẳng thể nào ngăn được lý trí của mình khi nhìn vào đôi môi căng của cậu. Yeonjun liều mạng dùng môi mình ấn lên môi của người nọ.

Soobin, cũng như hai người còn lại ở đấy lại được phen bất ngờ.

Nụ hôn này khác hoàn toàn so với nụ hôn lúc đầu. Nó mạnh bạo hơn. 

Vì quá xấu hổ khi nhìn chằm chằm vào Yeonjun đang nhắm tịt mắt hôn mình. Cậu cũng nhắm mắt theo. 

Động tác mút mát môi của người lớn hơn dường như rất thành thục. Chiếc lưỡi tinh ranh bắt đầu luồn lách, cố gắng để có thể vào được trong khoang miệng của người em.

Vị ngọt của kẹo bông gòn trước khi gặp mặt Hei Ran vẫn còn đọng lại. Khiến Yeonjun ngày thêm thích thú, ra sức càn quét hết tư mật ngọt ở bên trong. 

Sức chịu đựng việc nhịn thở vốn quá khó khăn, vì vậy mà chỉ trong mấy chục giây Soobin dường như đã gần hết dưỡng khí. Ngại ngùng vỗ vỗ tấm lưng to lớn của Yeonjun, báo hiệu sos.

Yeonjun luyến tiếc rút môi mình ra khỏi môi người đối diện. Anh từ từ mở mắt ra, một quả đầu đen gục ngay xuống ngực anh. Thấy hai vành tai của Soobin đỏ ửng hết lên, lòng Yeonjun càng rộn ràng hơn.

Clm..

Ai đó.. a- ai đó đỡ bổn cung dậy. Truyền thái y đi, ta giờ như đảo điên lên rồi!

Tôi vẫn không tin được những gì xảy ra trước hai con người đen trắng này.

Em sẽ bế OTP lên xe, đưa OTP tới luôn cục dân chính. Hai người chỉ việc cầm bút kí vào giấy kết hôn cho em là hoàn hảo.


#yey_ril_yey 

: ù =)) cảnh jubjub đúng phèn 



My love dairy 'bout YeonBinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ