Adam thấy con người vừa mới vô cùng hoạt bát lại bất chợt ngất xỉu mà không nói trước liền vô cùng luống cuống, hắn muốn lấy lại cái lá trên tay bạn nhưng không thể bởi vì bạn nắm quá chặt. Adam đành thở dài, cúi người xuống bế bạn lên đi về 'nhà'.
Khi bạn tỉnh lại, mơ hồ thấy bóng dáng cao lớn đang ngồi bên cạnh mình, sau lưng là một cảm giác mềm mại dễ chịu vô cùng. Bạn thoải mái, vươn người kêu nhỏ một tiếng, thành công làm người đang ngồi bên cạnh giật giật lỗ tai đang dần đỏ lên.
Bạn quay sang, trông thấy người đang ngồi là Adam thì mặt hơi tái lại, đôi môi trắng bệch mấp máy: "Xin, xin lỗi, ta không nên tò mò."
Adam sờ sờ lỗ tai hơi nóng lắc đầu nói: "Không sao, ngươi ăn chút gì đi, chắc ngươi cũng đói rồi."
Nói xong, hắn đứng lên, quên mất bản thân vẫn còn đang trong tình trạng 'không mảnh vải che thân'. (Y / N) trợn tròn mắt nhìn con 'quái vật' lại đang đung đưa trước tầm mắt liền giật mình, ném ngay quả mọng màu tím đang cầm trên tay về phía hắn: "Adam!"
Adam kinh ngạc, sau đó mới chợt nhớ ra mà nhìn xuống phía dưới, hắn ngượng ngùng nhanh chóng lấy cái lá bị rơi trên giường để che lại: "Xin lỗi, ta quên."
(Y / N) không trả lời, chỉ lấy tay che hết mặt lại, tỏ ý không muốn nhìn thấy hắn.
Giống như Adam, (Y / N) được tạo ra từ máu của hắn nên bạn có cảm giác vô cùng thân thiết yêu thương với hắn.
Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn muốn nhìn thấy cảnh tượng đó nhiều như vậy!
Adam nhìn thái độ ghét bỏ của bạn, hắn buồn bã. Đâu phải tại hắn muốn lồ lộ ra cho bạn thấy đâu chứ, là do bạn tự tiện giật mất vật quý báu này của hắn cơ mà...
Sao bây giờ bạn thì trông như nạn nhân, còn hắn lại là tên biến thái muốn giở trò với bạn vậy?
Hắn uất ức, đáng lẽ người nên che mặt ghét bỏ phải là hắn mới đúng!
"Này, ngươi làm vậy là có ý gì, rõ ràng là chính ngươi muốn xem, cũng chính ngươi là người giật lá của ta xuống, bây giờ lại tỏ vẻ ghét bỏ là sao!?" Adam càng nói càng cảm thấy ấm ức, ngực như bị khối gì đó đè nén, nghẹn đến không thở được, "Ta mới là người chịu thiệt cơ mà..."
(Y / N) bỏ tay ra khỏi mặt, kinh ngạc nhìn dáng vẻ có một không hai của hắn, đột nhiên cảm giác mang tên 'áy náy' dâng lên trong lòng: "Ta, ta không có ghét bỏ ngươi, ta chỉ là... chỉ là..." Trông thấy dáng vẻ chờ đợi mình nói hết câu của Adam, bạn đành cúi mặt thật sâu nói hết, "Nó, nó có chút lớn, ta hơi giật mình..."
Nói thật thì, không phải chỉ là hơi giật mình, mà phải gọi là nỗi sợ kinh hoàng mới đúng.
Nhưng vì không làm tổn thương Adam, bạn lựa chọn nói lời trái với lương tâm: "Ta xin lỗi, sau này ta sẽ không làm như vậy nữa."
Adam vốn còn đang tính giận dỗi thêm, nhưng khi nghe bạn nói đến 'sau này', hắn, vui vẻ. Được, nếu bạn đã thành tâm xin lỗi như vậy, hắn mà không tha thứ thì chẳng phải là kẻ hẹp hòi hay sao. Chưa kể, hắn còn lớn hơn bạn mấy ngàn tuổi, người lớn sao có thể so đo với con nít?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Record Of Ragnarok x Female Reader ] Tình Ái
RomanceKhi người nữ đầu tiên mà Đức Chúa tạo ra không phải là Eva mà lại là bạn - (Y / N) - người phụ nữ được Chúa ưu ái ban cho năng lực chữa lành, một năng lực có tác dụng với cả người lẫn thần. Điều gì sẽ xảy ra? Năng lực này sẽ mang đến cho bạn những g...