Nghe thấy câu nói không chứa ý tốt phát ra từ đằng sau, mắt Jack lạnh xuống, quay đầu lại thì thấy chủ nhân của câu nói đó là một gã đàn ông mặc bộ vest lịch lãm, trông giống như một quý ông thực thụ.
Thế nhưng ánh mắt hắn lại chứa đầy sự tham lam, si mê và sắc dục khi nhìn vào cô gái mặc váy màu nâu đỏ. Thứ dục vọng nguyên thủy ấy rõ ràng tới mức cậu không cần dùng đến con mắt của mình để nhìn thấy.
Hắn ta híp mắt, như không kiềm được nữa mà bước lên một bước vươn tay ra như muốn chạm vào bạn: "Thật kiều diễm, ta chưa bao giờ thấy một người con gái đẹp như nàng. Kể cả nàng Layla, tiểu thư quyền quý nhất đất nước này cũng không thể nào so được với nàng." Thấy bạn lùi về phía sau với biểu cảm kinh hoảng, hắn ta lại tiến về phía bạn, "Ta là Svinch, không biết ta có vinh hạnh được biết tên của nàng không?"
Đợi một lúc vẫn không thấy bạn lên tiếng đáp lại, hai mắt hắn ta lạnh dần đi, nhưng trên môi vẫn mỉm cười dịu dàng, hắn quay sang nói với người đi bên cạnh mình, cũng chính là chủ nhân của căn nhà chứa này: "Ả giá bao nhiêu? Ta muốn mua ả về."
Nghe vị khách 'sộp' thường ngày lên tiếng, bà ta vội cười lấy lòng, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt lạ lẫm của bạn, Diora cứng đờ: "Thưa ngài, ả không phải là người của tôi." Rồi bà ta như nhận ra điều gì, mặt mày hung dữ tát Jack một cái thật mạnh, quát: "Mày lại nhặt người về nhà hả thằng con hoang!? Tao đã nói là không được mang bất kì ai vào nữa cơ mà!" Nói xong, bà ta vẫn chưa hết bực bội mà giơ tay lên định tát thêm một cái nữa.
Nhưng 'bộp', một bàn tay khác đã giữ chặt bàn tay đầy thịt của bà ta trước khi nó kịp chạm tới mặt của Jack lần nữa, chủ nhân của bàn tay đó là (Y / N). Bỏ qua ánh mắt cay độc của ả Diora, bạn nhìn thẳng vào mắt bà ta nói: "Đủ rồi đấy." Với một con người vẫn luôn sống trong sự đùm bọc của Adam, bạn có thể nhút nhát, dễ hoảng sợ, yếu đuối nhưng lại vô cùng tốt bụng. Bạn biết, điều bà ta đang làm là sai trái.
Nhìn cái váy cũ đầy chỉ thừa trên người bạn, Diora đã biết ngay bạn chỉ là một con nhãi nghèo hèn may mắn có một gương mặt 'tiểu thư' nên bà ta không sợ mà mắng to: "Mẹ kiếp con điếm này, buông cái tay bẩn thỉu của mày ra!"
Bạn nghiêng nghiêng đầu khó hiểu trước từ 'điếm' của bà ta nhưng vẫn không buông tay mà còn nắm chặt hơn.
Nhưng đáng tiếc, hạng cân của Diora lớn hơn bạn gấp ba lần, bà ta chỉ cần dùng sức giật mạnh tay ra là thoát khỏi sự kìm kẹp của bạn, thậm chí còn khiến bạn lảo đảo suýt té ngã nếu không có Jack đỡ.
(Y / N) nắm chặt tay vì cảm giác khó chịu trong lòng, đây là lần đầu tiên bạn cảm thấy bản thân lại vô dụng đến như vậy. Nhìn người đàn bà đang muốn xông lên lần nữa, bạn quyết đoán kéo Jack ra sau lưng mình, chuẩn bị hứng chịu một trận đòn đến từ bà ta.
Bạn có bị một trận đòn cũng không sao, thêm mấy trận nữa cũng không thành vấn đề. Vì dù sao bạn cũng có được năng lực chữa lành cơ mà, (Y / N) tự an ủi bản thân như vậy, nhưng khi nắm đấm của Diora đến gần, bạn vẫn hoảng hốt nhắm chặt mắt lại chờ đợi cơn đau kéo tới.
Nhưng không, trước khi má bạn kịp cảm nhận được sự đau đớn thì Svinch đã kịp chặn bà ta lại, hắn ta cau mày, rõ ràng là không muốn thấy món đồ tinh xảo đến cực điểm như bạn có một chút tì vết nào: "Diora, đừng có làm khó quý cô đây." Nói, hắn ta liếc thấy khuôn mặt tươi đẹp giờ đã trở nên trắng bệch của bạn, càng trở nên thương tiếc hơn, "Bà đang làm nàng ấy hoảng sợ."
Gã đàn ông lúc nãy còn trơ mắt ra nhìn Diora đánh đập Jack nay lại ra mặt bảo vệ người đẹp, chỉ vì muốn trở thành người hùng trong mắt người con gái diễm lệ kia.
Nghe được lời xin lỗi của Diora, bạn chẳng những không thả lỏng mà còn nắm lấy tay Jack chặt hơn, người bạn cứng đờ, trong lòng căng chặt vì ánh mắt như muốn lột trần bạn ra của Svinch, đôi môi tái nhợt mấp máy: "Cảm ơn đã giúp chúng ta..."
Svinch mỉm cười ra vẻ dịu dàng, đang định nâng tay bạn lên thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc làm lưng hắn ta hơi cứng lại: "Ngài Paul, ngài đang làm gì ở nơi dơ bẩn này vậy?"
Tiếng 'lộc cộc' của giày cao gót vang vọng khắp dãy hành lang khi người đó bước đến gần, đó là một cô tiểu thư có mái tóc vàng cao quý được cuốn xoăn đang mặc bộ váy màu đỏ tươi đẹp, khuôn mặt xinh đẹp nhưng khắc nghiệt của nàng ta cau lại: "Bàn tay của ngài đang đụng vào thứ gớm ghiếc gì vậy? Ngài nên nhớ thân phận và địa vị của ngài, ngài Paul Kalrt Svinch, vị hôn phu của ta ạ."
Svinch nghe thấy lời Ophina nói liền lập tức buông bàn tay mềm mại của bạn ra, dù hắn có nuối tiếc và không nỡ buông khối 'tơ lụa' thượng hạng này đến thế nào. Một chút thất thố lúc nãy tan biến ngay tức khắc, hắn lại trở thành quý ông lịch thiệp như lúc nãy mà đến trước mặt Ophina, hôn lên mu bàn tay của nàng ta, nói: "Ôi, tiểu thư xinh đẹp của ta, sao Svinch có thể làm chuyện sai trái với nàng, chỉ là thấy ả đang bị chủ nhân trách móc nên mới rủ chút lòng thương xót mà giúp ả một chút mà thôi."
Dường như khá hài lòng với câu trả lời của hắn ta, Ophina lấy chiếc quạt màu đỏ rực che lại đôi môi đang nhếch lên, giọng nói không che giấu được sự đắc ý: "Vậy thì sao còn không nhanh đưa ta ra khỏi nơi này, chàng không thấy chỗ bẩn thỉu này quá không hợp với ta à?" Vừa nói, nàng ta không kìm lòng được mà nhìn khuôn mặt dù có đang mặc bộ quần áo xấu xí cũng không thể che đi được sự xinh đẹp không thể nghi ngờ của bạn, đôi mắt Ophina loé lên vẻ khinh thường lẫn kiêu ngạo.
Có vẻ như nàng ta đang nghĩ, dù có xinh đẹp đến mức nào thì bạn cũng chỉ có thể là một thứ đồ chơi của lũ đàn ông mà thôi.
Svinch nghe thấy vậy liền chủ động cầm lấy cây dù trên tay người hầu, đi bên cạnh che cho Ophina: "Được, ta có thể mời nàng một buổi trà chiều được không?"
"Rất sẵn lòng." Tiếng cười khúc khích cho thấy tâm trạng không tồi của chủ nhân dần dần biến mất khi bóng người khuất dạng.
Jack thở phào, vậy là một mối nguy đã được giải quyết, cậu không dám nghĩ đến nếu như bạn bị Svinch mua về thì sẽ như thế nào. Nghe nói, đã có rất nhiều người phụ nữ trong nhà chứa mê đắm vẻ ngoài điển trai lịch thiệp của Svinch mà tình nguyện theo hắn ta về nhà, cuối cùng họ cũng không bao giờ quay lại đây nữa...
Giờ thì chỉ còn mối nguy cuối, Jack lén liếc nhìn Diora - người đang mang vẻ mặt gian xảo đầy tính toán nhìn bạn như một món hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Record Of Ragnarok x Female Reader ] Tình Ái
RomanceKhi người nữ đầu tiên mà Đức Chúa tạo ra không phải là Eva mà lại là bạn - (Y / N) - người phụ nữ được Chúa ưu ái ban cho năng lực chữa lành, một năng lực có tác dụng với cả người lẫn thần. Điều gì sẽ xảy ra? Năng lực này sẽ mang đến cho bạn những g...