"Ngươi tên gì?" Diora hỏi.
Diora là một người đàn bà thiển cận, bà ta có thể chỉ vì một cái lợi nhỏ trước mắt mà bỏ qua tất cả lợi ích to lớn trong tương lai. Ngu ngốc là thế, nhưng thứ mà người đàn bà này không thiếu đó chính là sự độc ác và gian xảo.
Bản thân bà ta là một người phụ nữ, cũng là người đã từng thấy biết bao cô gái xinh đẹp nhưng chỉ mới nhìn bạn một chút, bà ta cũng có cảm giác trái tim rung rinh.
Đương nhiên là chẳng có câu chuyện tình yêu nào giữa bạn với chủ nhân của căn nhà thổ này đâu, trái tim bà ta rung rinh vì biết chắc khi bạn trở thành 'món hàng' của bà ta, Diora sẽ kiếm được bộn tiền. Bà ta nở một nụ cười khiến bạn và Jack cảm thấy kinh tởm, nghĩ về tương lai được tắm trong núi vàng núi bạc.
Jack che chắn trước mặt bạn, trên mặt cố tỏ vẻ tươi cười nói: "Bà chủ, chị ấy không phải người trong khu ổ chuột, chị ấy có gia đình đàng hoàng đấy, chỉ là..."
Nhưng không đợi Jack nói xong, Diora đã tát thẳng mặt cậu một cái đau điếng, khiến khuôn mặt trắng nõn của cậu in hằn dấu bàn tay. Ánh mắt cay độc của bà ta nhắm thẳng vào cậu bé còn đang choáng váng: "Ý mày muốn nói là chỗ của tao không phải là nơi đàng hoàng chứ gì!? Mày nên nhớ, mẹ của mày làm điếm ở đây, và mày cũng là đứa được sinh ra ở cái nơi không đàng hoàng này đấy!"
"Đủ rồi!" Giọng nói vốn nên dịu ngọt như mật ong nay lại trở nên gắt gỏng đến khé cổ, bạn đang thực sự trở nên nóng nảy như Adam.
(Y / N) tức giận đến cả người run rẩy, bạn nhìn gò má đỏ ửng của Jack, không thể chịu được tính tình của mụ đàn bà quái gở này nữa. Bạn nhanh chóng kéo Jack ra sau, dùng hết sức bình sinh đạp vào bụng Diora một cái thật mạnh, khiến bà ta lảo đảo ngã xuống sàn gỗ cứng rắn. Diora la oai oái, trừng mắt chỉ tay vào mặt bạn, chưa kịp tuôn ra lời hung ác nào thì bạn đã lên tiếng trước: "Ta tên (Y / N), không phải bà muốn biết tên của ta sao?"
Jack hơi mở to mắt khi nghe được tên bạn, cậu khẽ siết chặt bàn tay đang nắm lấy tay mình, không để ý đến bên má đang nóng bừng mà chỉ lẩm nhẩm trong miệng cái tên vừa nghe được rồi mỉm cười, đôi mắt dị sắc loé lên một tia sáng.
(Y / N), tên chị ấy hay thật.
Thấy bạn đã trả lời câu hỏi lúc nãy của bà ta, Diora quên cả đau đứng bật dậy tính nắm lấy tay bạn nhưng bị bạn tránh né, bà ta có chút ngượng ngùng xoa mũi: "Thế nào, ngươi đã đồng ý làm việc cho ta rồi sao? Ngươi yên tâm, với khuôn mặt và thân thể này của ngươi, chắc chắn sẽ kiếm được bộn tiền." Nói rồi, không đợi bạn đáp lời, bà ta lại tiếp tục, "Đương nhiên, ngươi bây giờ cũng có thể rời khỏi đây, Diora ta chưa ép buộc bất kì ai. Chỉ là, tội nghiệp thằng Jack, nó lại phải ngày ngày bị những trận đòn đau điếng. Ôi..." Diora thở hắt, lắc đầu ra vẻ thương tiếc.
Chỉ dựa vào hành động uy hiếp rẻ tiền này của Diora đã đủ thấy bà ta đần độn đến thế nào, nếu là một cô gái nhà lành bình thường, sẽ có ai lại vì một tên nhóc ở khu ổ chuột mới quen mà đi bán thân thể cho kẻ khác? Chắc chắn điều mà cô gái ấy chọn là nhanh chóng chạy ra khỏi nơi địa ngục này, kể cả điều đó có khiến một cậu bé như Jack chịu tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Record Of Ragnarok x Female Reader ] Tình Ái
RomanceKhi người nữ đầu tiên mà Đức Chúa tạo ra không phải là Eva mà lại là bạn - (Y / N) - người phụ nữ được Chúa ưu ái ban cho năng lực chữa lành, một năng lực có tác dụng với cả người lẫn thần. Điều gì sẽ xảy ra? Năng lực này sẽ mang đến cho bạn những g...