Người đàn ông trước mặt liếc nhìn bạn, sự hờ hững trong mắt hắn khiến lòng bạn run nhẹ. Giống như chỉ cần hắn phất tay một cái, bạn sẽ tan biến ngay lập tức.
Hắn vẫn đang nhìn bạn, kiên nhẫn chờ đợi bạn trả lời. (Y / N) cố gắng chống đỡ thân thể mềm nhũn vì sợ hãi để đứng lên, thái độ tỏ ra thành kính nhất có thể, e dè hỏi: "Ngài là, vị thần đã tạo nên nơi này ư?"
"Đúng vậy." Hắn gật đầu, thái độ có thể coi là hiền hoà. Nhưng chỉ ngay sau đó, chất giọng trầm thấp đều đều của hắn lại vang lên, không to, nhưng lại khiến bạn và cả khu rừng run rẩy, "Và, ai nói là ngươi có thể đặt câu hỏi vậy?"
Vừa dứt lời, hai đầu gối bạn đã đập mạnh xuống đất khiến làn da non mịn rách toạc, máu dần chảy đến thấm cả nền đất. Bạn khiếp sợ, lòng bàn tay trầy xước dù cố gắng nâng lên nhưng cũng không thể che được từng ngụm máu lớn đang trào ra từ miệng.
Bạn sắp chết.
Bạn không thể nào ngờ được lần đầu tiên chính thức gặp được một vị thần ngoài Đức Chúa lại được ăn mừng bằng cái chết của mình.
Lúc này, thứ xuất hiện trong lòng bạn lại không phải là sự sợ hãi đối với cái chết mà là nỗi lo về Adam. Hắn sẽ cảm thấy thế nào nếu biết bạn chết? Thân thể hắn phải gánh chịu nỗi đau kinh khủng đến mức nào? Bạn là 'máu' của Adam, nếu thiếu bạn, dù cho hắn có mạnh mẽ đến đâu cũng chẳng thể nào sống nổi.
Làm sao đây, nếu bạn chết, Adam của bạn sẽ cô đơn biết bao nhiêu...
Dòng suy nghĩ cuối cùng của bạn chầm chậm biến mất theo thứ ánh sáng vẫn đang cố gắng giãy giụa từ đôi mắt bạn.
(Y / N) nằm trên mặt đất, yên tĩnh và ngoan ngoãn giống như đang say ngủ nếu như không chú ý đến vũng máu bạn đang nằm lên.
Vị thần đáng kính ấy chẳng liếc nhìn bạn lần nào nữa, hắn hờ hững khép mắt lại và biến mất.
Hôm nay, "Cấm địa của Thần" lại đón chào thêm một sinh linh mới.
Giỏ trái cây ấy vẫn nằm lẳng lặng dưới đất.
...
London, nhà thổ.
Jack đang rất vui, cậu nhóc ôm cái túi đang chứa miếng pho mát mà mình mới tìm được đứng ở cầu thang, dự định sẽ chia cho mẹ và chị (Y / N).
Nhưng mà dường như mẹ của cậu không thích chị (Y / N) lắm, thế nên cậu sẽ chia cho mẹ trước, rồi sau đó tìm chị (Y / N) và ăn cùng với chị ấy.
Jack phấn khởi nghĩ.
Đứng trước cửa phòng, chưa kịp hào hứng mở cửa phòng để khoe với mẹ thì cậu đã giật mình vì tiếng thét chói tai phát ra từ trong phòng, cậu giật mình đánh rơi cái túi trên tay.
Jack nhận ra đấy là giọng của mẹ mình, cậu chợt cảm thấy sợ hãi. Jack đẩy cửa chạy vào phòng, sững sờ nhìn người mẹ xinh đẹp thường ngày của mình đang khóc lóc một cách thảm thiết.
Cậu lúng túng, không biết nên làm gì, chỉ có thể bật thốt lên: "Mẹ, mẹ làm sao thế này?"
Người thứ ba trong phòng, An thở dài một cách chán nản, một tay chống nạnh một tay giơ tấm tờ rơi ra trước mặt Jack giải thích: "Gã soạn kịch cô ta yêu say đắm đã kết hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Record Of Ragnarok x Female Reader ] Tình Ái
RomanceKhi người nữ đầu tiên mà Đức Chúa tạo ra không phải là Eva mà lại là bạn - (Y / N) - người phụ nữ được Chúa ưu ái ban cho năng lực chữa lành, một năng lực có tác dụng với cả người lẫn thần. Điều gì sẽ xảy ra? Năng lực này sẽ mang đến cho bạn những g...