"Ngươi nói, cái quái gì vậy!?" Con rắn - hay nói cách khác là Lucifer không thể không kinh hoàng và bực bội khi gặp phải câu trả lời như vậy.
Đùa hắn hả, nhìn thì có vẻ thông minh xinh đẹp, hoá ra cũng chỉ là con ngu thích mơ mộng về 'một ngôi nhà và những đứa trẻ'!
Cái gì mà 'muốn sống bình yên với Adam' chứ!? Mẹ kiếp! Bớt điên lại đi!
Đồ ngu ngốc, đồ con người ngu ngốc!
Nhìn con người ngu ngốc vẫn đang mơ mơ hồ hồ trước mặt, hắn chợt nghĩ ra một điều.
Nếu không thể bắt ép con người sa đoạ, thì hắn vẫn có thể đổ tất cả mọi tội lỗi lên đầu ả ta mà. Như vậy, khi ả bị Đức Chúa và các vị Thần trừng phạt, người yêu ả - Adam sẽ đến và vì bảo vệ người mình yêu, hắn ta sẽ chống đối lại các vị Thần và người đã tạo ra mình. Từ đó, loài người và thần thánh sẽ không đội trời chung.
Hắn cười hí hửng nghĩ, thầm tán thưởng mình quá là thông minh.
Mà nếu Adam không chạy đến cứu con ả tên (Y / N) này á?
Đừng có đùa, mấy ngàn năm quan sát của hắn không phải cho không đâu. Con ả ngu ngốc này thì có vẻ không có, nhưng Lucifer chắc chắn một điều là tên Adam này đã yêu (Y / N) từ mấy ngàn năm trước rồi.
Chậc chậc, nhớ lại ánh mắt hắn ta nhìn bạn, Lucifer còn thấy bủn rủn cả người mà.
Kết thúc dòng suy nghĩ, Lucifer biến thành bộ dạng thường ngày, mỉm cười cầm trái cấm lên cắn một miếng thật sâu, lại tiếp tục cắn một miếng, cho đến khi chỉ còn lại lõi táo, hắn chép miệng tấm tắc khen ngon, rồi sau đó vứt lõi táo xuống đất.
"Sau này phải rủ thêm Samael với Azazel đi cùng mới được." Cuối cùng, trước khi rời đi, hắn còn tiếc nuối vì không thể chia sẻ đồ ăn ngon với hai người bạn tốt của mình.
...
Khi Adam trở về gốc cây cổ thụ với một rổ quả mọng trên tay, hắn bàng hoàng, đôi tay run rẩy đánh rớt cái rổ đang cầm, quả mọng văng khắp nơi.
(Y / N) của hắn... đã biến mất cùng với hàng tá lõi táo xung quanh.
Adam quỳ xuống, thở dốc, dòng máu đang chảy trong huyết mạch dần lạnh đi. Đau, hắn đau đến không chịu được! Không được, (Y / N) phải luôn ở bên cạnh hắn, điều đó đã được định sẵn từ lúc bạn mới sinh ra rồi, bạn không thể đi, không thể rời khỏi hắn.
Siết chặt đôi tay đang chống trên mặt đất, hắn lau vết máu vừa ho ra, đôi mắt xanh sáng dần dần trở nên tối sầm lại như biển đêm dậy sóng.
(Y / N) rất ngoan, mấy ngàn năm qua bạn luôn làm theo lời dặn của Chúa - đó là không chạm vào 'trái cấm', ngay cả đến gần cái cây đó thôi bạn cũng chẳng đến, chứ nói gì tới chuyện ăn nó. Thế nên đống táo trên mặt đất này không thể nào là do bạn ăn.
Nghĩ vậy, Adam tối sầm mặt, đấm thật mạnh lên mặt đất, làm cả khu vườn yêu quý của Đức Chúa như trở thành đống đổ nát.
(Y / N)...
Hắn từ từ bò dậy, chân bước tới nơi Phán Xét những kẻ tội đồ đã phạm phải điều cấm kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Record Of Ragnarok x Female Reader ] Tình Ái
RomanceKhi người nữ đầu tiên mà Đức Chúa tạo ra không phải là Eva mà lại là bạn - (Y / N) - người phụ nữ được Chúa ưu ái ban cho năng lực chữa lành, một năng lực có tác dụng với cả người lẫn thần. Điều gì sẽ xảy ra? Năng lực này sẽ mang đến cho bạn những g...