Đức Jehovah trồng một khu vườn Địa Đàng ở nơi gọi là Eden, khu vườn đó có đủ mọi vạn vật: cây cối, hoa và muôn loài.
Nhưng ở một nơi đẹp như thế lại chỉ toàn tiếng cỏ cây loạt soạt va chạm vào nhau cùng tiếng kêu đinh tai nhức óc của muôn thú, Người đã cảm thấy thiếu một điều gì đó rất quan trọng. Và sau mấy ngàn năm suy nghĩ, Đức Jehovah đã phát hiện trong khu vườn xinh đẹp của mình thiếu thứ gì.
Đó chính là một con người, một con người bậc cao sở hữu trí thông minh vượt trội tất cả các giống loài đã từng xuất hiện trong khu vườn trước đây.
Thế là thuận theo tự nhiên, nam nhân đầu tiên của thế giới loài người - Adam ra đời.
Là sản phẩm đầu tiên của Chúa, hắn dường như có tất cả mọi vẻ đẹp mà Người muốn thấy. Mái tóc vàng óng cùng đôi mắt xanh như đại dương càng khiến vẻ đẹp của hắn trở nên hoàn mĩ hơn trong mắt Chúa.
Được giao cho công việc chăm sóc khu vườn và đặt tên cho mọi loài vật, Adam rất nghiêm chỉnh làm theo, ngay cả lời dặn 'trái cấm' của Người cũng luôn khắc cốt ghi tâm.
Lại thêm vài ngàn năm trôi qua, từ trên cao nhìn xuống trông thấy Adam đang nằm thong dong dưới gốc cây cổ thụ to lớn tắm nắng, Đức Chúa vẫn thấy vô cùng vừa lòng.
Nhưng Người lại bắt đầu cảm thấy thiếu.
Một mình Adam ở chốn rộng lớn như vậy, hắn có hay không sẽ cô đơn, sẽ cảm thấy vất vả, sẽ buồn bã?
Nghĩ như vậy, Chúa đã nói: "Ta sẽ làm nên một người giúp đỡ cho Adam."
Một người có thể đồng hành cùng hắn.
Người khiến Adam ngủ say, nhưng lại không lấy xương sườn của hắn để tạo ra con người thứ hai. Mà Người đã lấy chính máu của Adam trộn lẫn vào bùn đất để nắn nên con người thứ hai - người phụ nữ đầu tiên của thế giới loài người - (Y / N).
Đức Chúa ưu ái Adam, nhưng lại càng thêm yêu thương 'người con gái' này của mình, thế nên Người đã ban tặng cho (Y / N) yêu quý một năng lực mà bất kì ai cũng mong muốn - năng lực chữa lành.
Ngoài ra, giống như Adam, (Y / N) có khí chất diễm lệ đến có lẽ ngay cả nữ thần sắc đẹp cũng không thể so sánh cùng với mái tóc (h / c) mềm mượt tựa tơ lụa đắt tiền nhất và làn da (s / c) khiến ai sờ vào cũng say mê. Và khi đôi mắt màu (e / c) mở ra, càng khiến cho vẻ đẹp của bạn bừng sáng, cảm tưởng như chỉ có bạn mới là người phù hợp với màu sắc đó nhất.
Không ai có thể so sánh.
________________
Lần đầu Adam và (Y / N) gặp nhau vẫn là ở dưới gốc cây cổ thụ quen thuộc ấy, khi Adam vẫn thong thả nhắm lại mắt hưởng thụ cái nắng dịu nhẹ của buổi sáng.
Nhưng khi nhận thấy tiếng chân khác biệt với tất cả muôn thú tại đây bước đến gần mình, hắn nhanh chóng mở to đôi mắt xinh đẹp rồi bật dậy, nhìn chằm chằm vào... con người trước mặt?
Không không không, bạn không thể nào là con người được. Rõ ràng, trông bạn khác với hắn, hắn chỉ có một cái lá để che chắn dưới thân thế nhưng, bạn lại có tận... ba cái.
Nhưng trừ cái đó ra, bạn lại dường như không có điểm gì khác biệt với hắn cả, kể cả hai chân, hai tay, cái cổ, đôi môi, cái mũi, đôi mắt....
Hừm... Có vẻ mắt bạn nhìn đẹp hơn hắn một chút? Và môi bạn trông cũng hồng hào căng mọng như trái cây mới được hái xuống hơn? Còn thêm cái chiều cao cũng chỉ tới ngực hắn này nữa?
Nhưng những thứ tiểu tiết đó cũng không nói lên được điều gì, bạn vẫn vô cùng giống hắn, là một con người!
Đôi mắt được Adam nhận xét là đẹp hơn của hắn hiện đang hàm chứa vẻ mơ màng, hoang mang cùng tò mò nhìn hắn. Bạn hơi tiến lên một bước, điều mà cũng làm cho Adam hơi lùi về phía sau, nói: "Ngươi là ai? Nơi đây là đâu?"
Adam cảm thấy hắn có vẻ đã hiểu ra điều gì rồi đáp: "Ta là Adam, đứa con của Đức Chúa. Ngươi, có lẽ cũng vậy, và nơi đây là khu vườn mà Chúa tạo ra." Dừng một chút, hắn mấp máy môi hỏi, "Còn ngươi, tên là gì?"
Bạn nghe hắn giải thích, đôi mắt đã không còn sự mơ màng lúc nãy, miệng nở một nụ cười tươi nói: "Ta là (Y / N), là một nữ nhân."
"Nữ nhân?" Adam nghiêng đầu đánh giá bạn, đôi má hơi ửng hồng vì nụ cười của bạn, "Thì ra đó là lý do ngươi trông khác với ta, ta là nam nhân."
"Nam nhân?" Vừa mới được sinh ra - trẻ sơ sinh (Y / N) tò mò lặp lại, "Nữ nhân với nam nhân thì khác nhau chỗ nào?"
Adam nhìn đôi mắt lấp lánh lên vì tò mò của bạn, chợt hắn cảm thấy lạnh sống lưng, hắn không biết, và cũng không muốn tìm hiểu sự khác nhau giữa nam nhân với nữ nhân.
Nhưng khác xa với tính cách lãnh đạm của Adam đã sống lâu hơn mình mấy ngàn năm, (Y / N) khi nhạy bén phát hiện ra trên người mình có ba cái lá nhưng trên người hắn chỉ có một cái, bạn đã hỏi: "Tại sao số lượng lá trên người ta với ngươi lại khác nhau?"
"Không biết." Adam hơi lùi lại, quay mặt đi nơi khác trả lời.
Sau đó, câu nói của bạn đã khiến hắn kinh hoàng mà đứng sững người tại chỗ: "Vậy gỡ ra xem đi, ta cũng gỡ."
"Không được!"
Thấy Adam gay gắt đáp trả như vậy, bạn sững sờ, sau đó liền bĩu môi, ấm ức lầm bầm: "Làm gì mà quát lớn như vậy, không cho xem thì không xem thôi..."
Nhìn thấy bạn như vậy, đột nhiên Adam cảm thấy hơi nhói trong lồng ngực, máu của hắn lại đang lạnh dần đi. Hình như, hắn biết Người đã lấy gì để tạo ra bạn rồi.
Hắn không chịu nổi dáng vẻ uất ức như bị ăn hiếp của bạn liền hạ giọng muốn dỗ dành: "Này, ta không có cố ý quát ngươi, đừng giận..." Trong vô thức, Adam đã bước gần hơn về phía bạn, gần đến mức con người đang ngồi xổm tỏ vẻ uỷ khuất kia thấy cơ hội đã đến rồi.
Chưa đợi hắn kịp phản ứng, (Y / N) nhếch môi, nhanh tay giật lấy chiếc lá mỏng manh ở giữa hai chân của Adam, làm... con 'quái vật' lộ diện ngay trước mắt bạn.
Bạn, bạn, bạn đã bất tỉnh ngay tại chỗ.
_______________• Fact:
- Lần đầu tiếp xúc với thứ đó trong khoảng cách gần như vậy, (Y / N) đã bị ám ảnh đến tột độ, trở nên có chút sợ hãi khi nhìn thấy nam nhân, kể cả là con người hay thần.
- Adam cảm thấy vô cùng hối hận vì sau vụ ấy, bạn đã trở nên xa cách với hắn, càng không cho hắn có hành động thân mật gì với mình.
- Cũng từ tình huống này, chúng người và thần có vẻ đều hơi căm ghét tên Adam này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Record Of Ragnarok x Female Reader ] Tình Ái
Storie d'amoreKhi người nữ đầu tiên mà Đức Chúa tạo ra không phải là Eva mà lại là bạn - (Y / N) - người phụ nữ được Chúa ưu ái ban cho năng lực chữa lành, một năng lực có tác dụng với cả người lẫn thần. Điều gì sẽ xảy ra? Năng lực này sẽ mang đến cho bạn những g...