🍍

366 29 2
                                    

"Heeseung! Con lại đem mấy hộp kimbap sang tặng cho hàng xóm đi!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Heeseung! Con lại đem mấy hộp kimbap sang tặng cho hàng xóm đi!"

Giọng người phụ nữ đã đến đoạn tuổi trung niên phát ra từ căn bếp, sau đó là tiếng chân trần chạy bình bịch trên nền nhà.

Mọi thứ trong căn hộ này trông có vẻ khoáng mát, sáng sủa, nội thất tinh tươm được trang hoàng gọn gàng sạch sẽ, những chậu cây nhỏ ngoài ban công nhảy múa vui vẻ khi được chuyển đến nơi ở mới đầy nắng vàng ươm và gió lộng.

"Con đang phơi dở mấy cái quần áo, mẹ phơi hộ con nhé."

Anh nhấc túi bóng chứa vài hộp nhỏ xách đi luôn, vội vàng ra tới cửa, thì ngón chân út đã có một nụ hôn đằm thắm với vách tường, một trải nghiệm thốn tận óc.

"Chết tiệ—t..."

"Sao thế?"

Mẹ heeseung ló đầu ra khi nghe thấy tiếng kêu khá là thảm thiết, đáp lại là tiếng cười xoà trông đến là đần độn .

"Không sao đâu mẹ, con đoán là chưa quen nhà."

——

"Ôi, cảm ơn cháu! Cho cô gửi lời chúc sức khoẻ tới mẹ cháu nhé!"

"Dạ vâng không có gì đâu ạ."

Còn một hộp, heeseung nhìn về phía cánh cửa đóng chặt ở cuối dãy hành lang, không biết có phải ảo giác không mà sao cảm thấy có một luồng khí như là u ám bốc ra từ đó thế? Nó bao trùm lấy cánh cửa khiến cho người khác không dám lại gần, nhưng để sau này nếu mà gặp khó khăn thì được mong nhờ hàng xóm giúp cho, heeseung vẫn quyết định đi đến bấm chuông cửa.

Ấn hai hồi chuông mà tấm gỗ trước mặt không hề nhúc nhích, càng ngày càng thấy bất an, đợi mãi cho đến lúc gần như bỏ cuộc định rời đi vì tưởng không ai ở nhà, bỗng cửa cạch một tiếng đột ngột, làm con hamster bự bên ngoài giật thót một cái xém rơi hộp cơm.

Khoảnh khắc đó, trong đầu anh không báo trước mà dàn dựng hết cái cảnh ma quỷ rùng rợn trong cuốn truyện anh đọc mấy tháng trước, xong lùi ra sau hẳn một mét rồi run lẩy bẩy trong lòng, nhát vãi con ơi.

Mà chủ căn hộ cũng vui tính, đón halloween hơi sớm. Mở cửa phải nhanh nhẹn và phơi phới lên, chứ đây thì kiểu chậm rì rì, thò mỗi con mắt đầy quầng thâm ra, cánh cửa không tính là mở mà là the thé chưa đến 5cm như đề phòng không muốn lộ ra cái gì đó.

Gì bí ẩn vậy?

Thề luôn, đời anh có suôn sẻ đến mấy thì cũng phải gặp mấy cái kiếp nạn, mà kiếp nạn này heeseung xếp cho vào cấp độ ba, vừa đáng sợ vừa không đoán được nó ăn thịt người hay vô hại.

Scile Of Life ⪼ HEEJAKE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ