📸

258 24 0
                                    

"Anh thích em đúng không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh thích em đúng không?"

"Tránh xa tôi ra, tôi ghét cậu vl."

"Anh ghét em á? Có ai suốt ngày chụp trộm người ta xong bảo ghét như anh đâu?"

"Tôi bảo rồi, đừng ảo tưởng tôi thích cậu nữa. Còn tôi có chụp cái gì cũng không bao giờ chụp cậu, ô uế máy tôi."

"Nhưng em nghe hoon nó bảo máy anh có hẳn một album riêng của em cơ mà?"

"..." đjt mẹ thằng chó đó...

Một cuộc đụng độ bất đắc dĩ để rồi đứng giằng co với người mà heeseung "ghét" đến trời tối mẹ nó rồi vẫn chưa xong này, đáng lẽ hắn phải sủi ngay khi thấy jaeyun vẫy gọi từ xa nhưng đéo hiểu sao, hắn không sủi mất mà lại còn bình tĩnh lại gần và hỏi "có chuyện gì?".

Chẳng là cái áo khoác của jaeyun nó vắt vẻo trên cành cây, do cao quá không lấy được nên nhờ giúp đỡ. Nhưng chiếc cún gian manh này từng nhiều lần lập kế để nhử heeseung sa vào bẫy tình, riết hắn không cần phải truy cứu pha này là thật hay giả nữa.

Vì hắn tánh kì nên vẫn đâm đầu vào dù biết là bẫy.

"Thế không nhận hả?" Ý jaeyun là nhận cuộc hẹn đi uống nước của em để trả ơn cho việc cỏn con này.

"Không, nhà bao việc."

"Ờ thế để đi mời thằng khác." Jaeyun toan bỏ đi.

"Cái gì?!" Heeseung giật mình hoảng hốt.

"Làm sao?" Jaeyun làm điệu mình không quan tâm nữa, hờ hững quay đầu lại.

"T-thằng lấy áo cho cậu là tôi này, còn mời thằng nào nữa?"

Heeseung chửi trong bụng, từ chiều tan học đến giờ chỉ có hắn và jaeyun hai đứa đứng đây thôi, nhỏ này bị ngớ ngẩn à?

"Ờ đấy, ngoài ông ra còn có ma nào. Ông nghĩ tôi mời được ai mà giật đùng đùng lên thế?"

"..." à mẹ sư, hoá ra là mình ngớ ngẩn.

Hắn tức không nói lên lời, khuôn mặt của người dính bẫy lần thứ n như mất hồn cuốc bộ suốt dọc đường về nhà, ai ngang qua còn tưởng đại dịch zombie xuất hiện, né xa năm héc ta.

Sáng hôm sau vẫn là một ngày bình thường, trường cấp quốc gia vẫn náo nhiệt như vậy nhưng heeseung chẳng vui nổi, tại bây giờ mới nghĩ ra câu trả lời để đáp trả cái chuyện album chết tiệt kia.

Giờ mà tìm jaeyun để bốp lại chắc chắn nó sẽ tưởng cả đêm mình không ngủ chỉ để trằn trọc cái chuyện của chiều tối hôm qua cho xem, thế mới tức.

Scile Of Life ⪼ HEEJAKE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ