"sư bố nó...""quần lót mình treo ở đây cơ mà thế đéo nào nó có chân??"
"sáng ra não hết cả lòng..."
"hay bị trộm ta? vl chả lẽ ký túc mình có biến thái??"
Jaeyun, một người đang hoảng sợ vì bị mất quần lót mấy ngày hôm nay, đang vừa lục tung cả căn phòng vừa lẩm bẩm như ma nhập, mất nhiều đến nỗi lên lớp không nhét nổi một chữ vào đầu.
Hai thằng kia cũng vô tâm, tình bạn diệu kỳ chơi với nhau từ mẫu giáo đến đại học vẫn dính lấy nhau mà không lỡ hỏi một câu bạn bị làm sao.
Đến lúc cái phòng ở chung sắp thành bãi phế thải, jongseong mới bực mình kêu lên: "lạy mày đấy, mày tìm cái gì??"
"đit me nó tao không thấy mấy cái quần lót của tao đâu cả!!"
"mày để kiểu gì mà nó mất?"
"để kiểu gì? tắm xong giặt giũ mang phơi ngoài ban công để qua đêm một cái đéo thấy tăm hơi đâu chứ để kiểu gì!"
"mày ra ngoài có liếc thằng nào không vậy? thế đéo nào chỉ mất mỗi của mày nhỉ?" sunghoon bấy giờ mới bỏ điện thoại xuống.
"tao không cần biết, mai tao lấy cái gì tao mặc đây???!" jaeyun điên lên, vò tóc mình thành tổ quạ: "tao có bỏ chim tao vào đống quần lót ấy đâu mà cứ như có cánh bay mẹ đi vậy!"
Jongseong vẫn còn tình người đi tìm hộ bạn và lấy được một chiếc cũ rích ở góc tủ quần áo, chiếc này jaeyun mặc được ba năm nhàu nhó thấy thương.
"hay mày mặc tạm cái này đi, mai tao mua một lô mới cho mày." thằng giàu nhất nhóm lúc nào cũng phóng khoáng và đầy tình thương như thế.
"không, mày nhìn lại đi. Nó rách ở đít rồi, mai tao mặc đến lớp cho thằng nào thông??"
"thôi được rồi khổ quá, ăn ở sao không mất miếng ăn lại đi mất quần lót, để giờ tao đi mua cho."
Vô tâm đến mấy nhưng dù sao jaeyun cũng là máy chép bài hộ chạy bằng cơm, sunghoon vẫn phải vì tháng ngày ăn chơi trốn học của mình mà đứng dậy mặc cái áo, cầm chiếc ví của jongseong mở cửa đi ra ngoài.
Chơi đủ lâu để sunghoon biết rõ size quần của jaeyun, đủ lâu để jongseong quá quen với việc chiếc ví của mình có nhiều chủ sở hữu, đủ lâu để jaeyun tin tưởng hai thằng bạn không chôm quần lót của mình.
Không thể để chuyện này cứ tiếp diễn, jaeyun bắt đầu hành trình tìm kiếm những chiếc quần lót thân thương.
Sang phòng bên tay trái, thấy sunoo và jungwon hai đứa nó mỗi bát mì tôm húp xùm xụp, mắt tròn xoe khi cậu hỏi về đống quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Scile Of Life ⪼ HEEJAKE
FanfictionTuyển tập Heejake / slice of life 🌆 Mỗi chap được viết không hề liên quan đến nhau 📣 (beta-ing 🥲) câu văn, vốn từ còn hạn chế, xin thông cảm ạ 🙏