Cạch. Hai cánh cửa đối diện nhau cùng mở ra giữa hành lang được nắng sớm dọi vào, bắt gặp đối phương người thì áo phông quần đùi đeo túi vải, người thì đồng phục trường chẳng chỉnh tề như báo thủ, khác cách ăn mặc khác luôn cả biểu cảm khi gặp nhau vào sáng sớm.- ô trùng hợp nhỉ, em định đi làm hả ?
Heeseung đưa tay vuốt ngược tóc ra sau vừa đóng cửa lại, điệu bộ trông như thằng hay ghẹo gái ngoài đường hỏi Jake. Ngược lại, em bước ra khỏi cửa với trạng thái đề phòng trước con người mét tám này, đảo mắt nhìn hắn từ đầu đến chân bình tĩnh trả lời.
- ừ, s-sao anh còn chưa đi học? muộn rồi đấy.
- tôi chờ em đấy.
Ủa họ hàng gì mà chờ tôi? Nghe hắn trêu thế em chẳng đoái hoài gì đến hắn nữa quay gót đi ra thang máy ấn nút xuống lầu, thấy Heeseung cũng tò tò theo sau, Jake như rúm người lại hơi nép sang một bên.
- gì? anh định làm gì?
- sao cơ, em không cho tôi đi học hả?
Nói rồi hắn giả làm gương mặt khó hiểu trước cậu nhóc hay có kiểu 'khè' 'chíu khọ' với người khác này, chắc hẳn trông hắn đáng sợ lắm nên cậu mới dè chừng như vậy khà khà.
Đến khi bước vào chung một thang máy Jake mới liếc hắn buông một câu xanh dờn.
- anh đứng cách xa em ra.
- ô hay tôi làm gì em đâu mà gớm thế?
- không cần biết, xa ra.
Mặc dù là hàng xóm được 3 năm, cũng đã nhiều lần đứng nói chuyện đùa nhau thoải mái tính là thân thiết rồi, em còn cảm thấy mình thinh thích hắn nữa, nhưng thời gian gần đây hắn cứ biểu hiện lạ với em. Trông cũng không có gì nhưng mà... em cảm giác hắn có ý đồ gì đó, định bắt cóc bán đi Trung Quốc thì phải? Tóm lại sợ lắm, hắn dần dần thái quá với đụng chạm cơ thể khi em sang nhà hắn chơi, mời em ăn đủ thứ này thứ nọ mặc dù trước kia tủ lạnh nhà hắn không có chứa nhiều đồ như thế.
Thang máy ting một phát Jake ba chân bốn cẳng dọt lẹ khỏi thang máy, đợi đến khi người còn lại bước ra, trên mặt hắn đã xuất hiện một nụ cười phải nói là gian xảo vô cùng, xem ra cún con đã đánh hơi được mùi nguy hiểm đang rập rình rồi.
__________Heeseung năm nay là sinh viên năm cuối, hắn là kiểu nhà mặt phố bố làm to có chút kiêu căng thể hiện trên mặt. Trông hắn bỏ bê chơi bời vậy thôi nhưng học hành phát nào trúng phát đấy, hắn có bộ não thông minh mà, nên chiêu trò dụ dỗ lần tới chắc hẳn cao tay lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Scile Of Life ⪼ HEEJAKE
FanficTuyển tập Heejake / slice of life 🌆 Mỗi chap được viết không hề liên quan đến nhau 📣 (beta-ing 🥲) câu văn, vốn từ còn hạn chế, xin thông cảm ạ 🙏