Hoa oải hương : tượng trưng cho tình yêu son sắc, thuỷ chung.
• cảnh báo 18+
_____________
Vườn oải hương xanh mướt, là nơi mà Jake gặp tên ăn mày kì lạ.
Hắn sảng khoái tự xưng mình là du mục Ethan, đến từ đất nước xa xôi ngàn dặm dừng chân nghỉ ở nơi đây.
Vượt nhiều mảnh đất vùng trời khiến hắn mang trên người đậm sương gió, em không biết phải mất bao ngày tháng để hắn đến được đế quốc Babylon này, cả phần ăn uống với cái túi rách đen bẩn đeo bên người đó nữa.
Thân là một hoàng tử cao quý, được mọi người nâng niu trong tay như quả trứng vàng, nên cảm thấy cần phải đề phòng với mọi sự hiện diện đáng nghi, nhưng em cảm thấy kẻ này chẳng có động cơ gì ráo.
Ngoài áo quần bụi bặm và râu mọc lởm chởm ra, hắn chỉ trò chuyện và ngồi chơi với em ở vườn đến trời tối mịt, chẳng có việc gì làm.
Chỉ mấy chục ngày, hoàng tử nhỏ bé đã sinh tình với kẻ không danh phận, mà kẻ không danh phận cũng nảy sinh cảm xúc và dục vọng với em như một điều hiển nhiên.
Xinh đẹp, dịu dàng, thuần khiết... Ethan chẳng màng tính mạng lôi kéo con trai yêu dấu của Đức vua đắm chìm vào tình ái đầy kích thích.
"Cả người tôi bẩn vậy em cũng tình nguyện hiến dâng sao?"
Ethan giảm tốc độ, hôn lên khoé mắt đỏ bừng của Jake.
"K-không... sao đâu chứ."
Jake lấy lại hơi thở sau khi tiếp nhận mấy trận đâm rút mạnh bạo từ hắn, kiệt sức nằm nhoài trên thảm cỏ xanh, mặc cho đôi mắt không điểm tiêu cự cố khẳng định lần nữa.
"Yêu ai đó rồi thì ngoại hình có là gì."
"Haha. Nhưng em không sợ ba mẹ phát hiện ra ư? Những vết đỏ đầy mờ ám này, với một tên không nhà không cửa như tôi?"
Mỗi một câu hỏi là cường độ va đập thân dưới tăng lên một bậc, hắn như muốn những ai có mặt trong toà lâu đài kia nghe thấy tiếng rên rỉ lúc thì cao vót lúc thì trầm mê của em.
Ethan muốn một câu trả lời nhưng cây côn như chày giã cối khiến Jake chẳng nói được lời nào tử tế.
Lúc nào cũng vậy, luôn có sự chờ đợi ở vườn oải hương và sự xuất hiện của nửa còn lại làm cho mỗi đêm phải mỏi mệt vì tình, miệt mài vì yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Scile Of Life ⪼ HEEJAKE
Fiksi PenggemarTuyển tập Heejake / slice of life 🌆 Mỗi chap được viết không hề liên quan đến nhau 📣 (beta-ing 🥲) câu văn, vốn từ còn hạn chế, xin thông cảm ạ 🙏