Tayo Na Lang Dalawa
Story by Right HandChapter16
"Khimo, natutuwa naman ako sa 'yo dahil ang galing-galing mo." puri ni Cheena kay Khimo, "Maari ko bang malaman kung saan mo natututunan ang mga 'yan?"
"Syempre, saan pa ba? Dahil 'to sa kapapanood ko ng mga porn." sagot ni Khimo.
Pinisil ni Cheena ang magkabilang pisngi ni Khimo.
"Teka, ano bang ginagawa mo?" nagtatakang tanong ni Khimo.
"Pasensya na Khimo, sobra lang akong nanggigigil sa 'yo," nakangiti noon si Cheena habang patuloy na pinipisil niya ang pisngi ni Khimo at nino-nose to nose pa.
"Para kang bata Khimo. Ang kyut kyut mo talaga!"
"Wait, hindi na ako bata, ah.." pagtatama ni Khimo, "next month na nga ako magbebertdey do ba? 18 na 'ko next month..."
"Pero cute ka pa din. Feeling ko tuloy, pedo ako," sagot ni Cheena.
"Hindi ka naman siguro pedophile... Pero marami talagang nagsasabi na totoy pa daw ako dahil nga cute ako, haha."
Natawa si Cheena sa payabang na wika ni Khimo. Maya-maya'y nagsalita siya kay Khimo.
"Khimo, ikaw naman ang paliligayahin ko..." malambing na wika ni Cheena kay Khimo.
"Wow sure, gusto ko 'yan..." sagot ni Khimo.
Dali daling nahiga ang binatilyo sa kama. Itinaas niya parehas ang dalawa niyang braso.
Titig na titig naman si Cheena sa katawan ni Khimo. Pinagmasdan noon ng dalaga ang mukha ng binatilyo na nakangiti sa kaniya. At cute na cute si Cheena sa dimples ni Khimo. Tinitigan din niya ang katawan nito. Moreno si Khimo. At kahit ganoon ang kulay ng balat ni Khimo ay pantay naman. Tinitigan din ng dalaga ang sobrang tigas na ari ng binatilyo. Hindi ito maitim. Talagang pantay ang kulay nito. Pati bayag ni Khimo ay hindi rin maitim kumpara sa ibang lalaki na mas maitim ang kulay ng ari at bayag.
Noon din ay umupo sa gilid ng kama niya si Cheena at sinimulang halikan ang leeg ni Khimo. Maya-maya, lumipat naman ng halik si Cheena sa tenga ng binatilyo at dinidilaan din. Paminsan-minsan ay hinihipan ng dalaga ang butas ng tenga ni Khimo na nagpapakiliti dito.
"Hihi.. Cheen, nakikiliti ako.."
Sinunod na halikan ni Cheena ang kilikili ni Khimo. Patuloy namang nakikili ang binatilyo dahilan upang naibaba niya ang mga braso.
"Wait lang Khimo. Itaas mo lang ang braso mo pareho." at si Cheena na mismo ang nagtaas ng dalawang braso ni Khimo.
"Nakikiliti kasi ako." sagot ni Khimo.
Sinunod namang halikan ni Cheena ang mga dibdib ni Khimo. Salitan niyang ginagawa iyon habang ang kamay ng dalaga ay patungo sa tagiliran ni Khimo at pinagagapang niya dito ang kaniyang kamay.
Kakaibang sensasyon ang nararamdan ni Khimo noon. Nakikiliti pa rin talaga siya pero nasasarapan siya lalo. Dinilaan pa ni Cheena ang mga utong ni Khimo na sobrang nilibugan.
At dahil sarap na sarap si Khimo ay lalong tumitigas ang armas niya.
"Cheen, chupain mo na ako..." utos ni Khimo kay Cheena, "Kanina pa ako nasasabik na isubo mo eh.."
"Darating din tayo diyan..." sagot ni Cheena pagkuwa'y tiyan naman ni Khimo ang hinahalikan niya.
At dahil nasa tiyan na ni Khimo si Cheena, nagsalita ang binatilyo, "Cheen please isubo mo naaahhh..."
Ngunit hindi siya sinusunod ng dalaga. Ang ginawa nito ay hinalikan at dinilaan ni Cheena ang singit ni Khimo. Hinalikan din niya ang bayag ng binatilyo hanggang sa butas ng puwet nito.
"Ang lakas mo mang-atat Cheena.. aaaaahhhhh.." wika ni Khimo.
Nang makita ni Cheena na sabik na sabik na si Khimo ay ruluyan na niyang sinubo ang ari nito.
"Aaaaahhhh......"
Napapaungol na talaga si Khimo dahil sa pagchupa ni Cheena sa kaniya.
"Grabe ka Cheen, nababaliw ako sa sarap..."
"Ang sarap diba?"
Tumango lang si Khimo.
Maya-maya, sumakay si Cheena sa ibabaw ng binatilyo. Hinawakan niya ang ari nito para ipasok sa ari niya. Pagkatapos niyon ay itinukod ng dalaga ang dalawa niyang braso sa dibdib ni Khimo. Hinawakan naman ni Khimo ang magkabilang baywang ni Cheena. Noon din ay nagsimula nang magtaas-baba si Cheena sa ibabaw ni Khimo habang ang binatilyo ay titig na titig sa mga dibdib ng dalaga habang umaalog.
Hindi mapigilan ni Khimo ang sarili habang nakikita niyang umaalog ang dalawang suso ni Cheena. Ang sarap kasi sa paningin niya ang nakikita. Noon din ay hinimas nang hinimas ni Khimo ang malulusog na suso ni Cheena.
Patuloy naman sa pagtaas baba si Cheena sa ibabaw ni Khimo.
"Aaaahhhhh aaaahhhhh aaahhhhh oooooooooooooohhhhh!!!!" ungol ni Khimo.
Noon din ay umindayog si Cheena habang taas baba siya sa ibabaw ni Khimo. Itinaas niya ang dalawang kamay habang nakatingala at patuloy sa pagtaas baba. Nababaliw na talaga sa libog ang binatilyo sa kakaibang ginagawa ng kasambahay nila sa kaniya. Noon din ay hinawakan muli ni Khimo ang magkabilang baywang ni Cheena at bigla niya itong inihiga sa kama habang nakapatong siya.
Hayok niyang kinantot nang kinantot si Cheena..
"P*ta ka, Cheen.. binabaliw mo ako. Eto tikman mo 'to.."
"Oooooohhhhh... Khimooo..."
Napaungol si Cheen sa hayok na pagtira sa kaniya ni Khimo. Pinagmamasdan niya ang mukha ni Cheena habang ito ay nasasarapan sa ginagawa niya. Para lang na tinitira niya si Barbie Imperial. May hawig kasi si Cheena sa artistang 'yon. Habang siya naman ay parang si Diego Loyzaga.
ITUTULOY
YOU ARE READING
TAYO NA LANG DALAWA
RandomAng kuwentong ito ay isang coming of age story tungkol sa binatilyong si Khimo at sa kanilang katulong na other woman pala ng kaniyang ama. Mga tauhan Khimo Manabat - 17 years old na binatilyo. Pilyo, guwapo, moreno, na may pagnanasa sa kanilang ka...