TAYO NA LANG DALAWA (Chapter 11)

724 5 6
                                    

Tayo Na Lang Dalawa
Story by Right Hand

Chapter 11

Araw ulit ng Sabado kaya walang pasok sa school. Alas ocho noon ng umaga nang mag-message alert ang cellphone ni Jandi. Text iyon ni Zach.

"Jandi, nasa labas lang ako. Mag-usap tayo."

Nasa kuwarto niya noon si Jandi. Noon din ay sinilip niya sa bintana si Zach. Nakatshirt ito na light blue na may kuwelyo at pantalong pamasok sa eskuwela. Napuna din ni Jandi na may hawak itong bulaklak na nakatago sa likuran.

"Kaasar! Bakit ka ba nandito?" himutok ni Jandi.

Dahil hindi niya binababa si Zach ay tumawag na ito.

"Jandi, mag-usap naman tayo please..."

Dahil doon ay lumabas na siya upang harapin si Zach.
Pagkakita kay Jandi, napangiti naman ang binatilyo.

"Anong kailangan mo ba?" paangil na tanong ni Jandi kay Zach.

"Sorry na sa nagawa ko last time. Masyado lang kasi akong naging taklesa. Hindi ko pala kasi dapat sinabi iyon." sagot ni Zach, "saka 2 days ka daw absent sabi ng classmate mong si Drake." pagkuwa'y inabot nito ang bulaklak, "rose for you."

Natawa naman si Jandi sa porma ni Zach.

"Haha.. wow Zachary, hihingi ka lang ng sorry, nakaporma ka pa."

Natawa na rin si Zachary, "Hehe!! Syempre, gusto kong umeffort kasi nasaktan kita." wika niya, "Saka parang nanliligaw lang di ba?"

"Sira ulo ka! Oo na, pinatatawad na kita. Thank you dito sa rose, ah.." sagot ni Jandi, "Pasalamat ka, ako lang mag-isa dito. Kung nagkataon, baka isipin nila Mommy at Daddy ko, nanliligaw ka."

Lihim na natuwa si Zach. Naglilikot bigla ang utak niya.

"Bakit mag-isa ka lang? Nasaan ang parents mo?" tanong ng binatilyo.

"Nagpunta sila sa kuya ko sa General Trias Cavite. Binyag kasi ng anak niya." sagot ni Jandi, "Tara usap tayo sa loob."

Lihim na natutuwa si Zach. Sa wakas, may pagkakataon siyang ipagtapat kay Jandi ang nararamdaman niya para sa dalaga.

Sa salas, nakaupo noon si Zach habang palinga-linga siya sa paligid. Ang ganda kasi ng loob ng bahay nila Jandi.

Si Jandi naman ay nasa kusina para maghanda ng makakain ni Zach. Habang
naghahanda si Jandi ng pagkain, hindi mapigilan ni Zach ang sarili. Parang gusto niyang gamitin ang pagkakataong iyon para may mangyari sa kanila ni Jandi.

Nalilibugan kasi siya. Natatanaw kasi ni Zach si Jandi na nakasando lang na puti at pink na short. At ang mas lalong nakakapagpalibog sa binatilyo ay ang umbok ng puwet ni Jandi.

Dahil doon ay tumayo na siya para tulungan si Jandi sa paghahanda.

"Tulungan na kita Jandi,"

"Naku Zachary, huwag na nakakahiya. Doon ka na sa salas." tanggi ni Jandi.

Hindi nagpapigil si Zach. Inaagaw niya ang kutsaritang hawak ni Jandi na gamit nito sa paghalo ng kape.

"No, ok lang Jandi. Ako na ang maghahalo ng kape."

Dahil doon ay nabitiwan ni Jandi ang kutsarita kaya nahulog ito sa sahig. Sabay nila iyong pinulot at silang dalawa ay nagkatitigan sa mata. Matagal.

At nang makatayo na sila parehas ay nakatitig pa din sila sa isa't isa. Sa pagkatitig ni Zachary sa mga mata ni Jandi ay hindi ito kumukurap. Si Jandi naman ay tila hindi maunawaan ang nararamdaman. Nababatubalani na ata siya. Para bagang bigla na lang gumwapo si Zach sa paningin niya.

"Zachary..." sambit niya.

"Jandi.." sambit din ni Zach.

Unti-unting nagdidikit ang mga ulo nila sa isa't isa. Ang mga kamay naman ni Zach ay papunta sa likod ni Jandi para ilappit niya sa katawan niya.

At unti-unting dumarampi ang katawan ng dalagita sa katawan ng binatilyo. Napapayakap na din si Jandi kay Zach.

Lihim na naeexcite si Zach. Eto na ang pagkakataon. Hindi na niya ito sasayangin. Naninigas na noon ang ari niya.

Dumampi na nga ang labi nila sa isa't isa. Bigla namang bumalik sa katinuan ang dalagita kaya itinulak niya si Zach. Pero dahil nakayakap sa kaniya si Zach ay hindi ito agad nakawala.

"Please Jandi. Pagpatuloy na natin." noon din ay sinunggaban na ni Zach ang labi ni Jandi. Nang una ay nagpupumiglas si Jandi ngunit maya-maya'y nagugustuhan na din niya. Pilit na pinapasok ni Zach ang dila niya sa loob ng labi ni Jandi kaya bahagya niyang kinagat ang labi nito .

Nang makapasok na ang dila ni Zach sa bibig ni Jandi ay ineespada nito anv dila ng dalagita. Napapalaban na din noon si Jandi.

Buong higpit na niyakap ni Jandi si Zach. Kaya naman, naramdaman niyang may tumusok sa puson niya.

"Sa-sandali Zachary, ano 'yon?"

"Ang alin?"

"May tumutusok sa puson ko, eh."

Nangiti si Zach, "Don't worry Jandi. Si birdie ko lang 'yon."

Hinawakan ni Zach ang kamay ni Jandi para ilapit sa ari niyang nakabukol sa pantalon.

"Hipuin mo, Jandi." wika niya.

Hinipo naman ni Jandi ang bukol sa pantalon ni Zach.

"Mukhang malaki ito Zach. Sa 'yo ba 'to?"

Natawa si Zach, "Haha, yes akin 'yan. Wanna see it?"

Tumango lang si Jandi. Sa totoo lang, first time niyang gagawin iyon. Gusto niyang tumanggi pero nadala na talaga siya. Hindi naman siya inosente pagdating doon pero ang pinapantasya kasi niya ay si Khimo.

"Ikaw na ang maghubad ng pants ko.."

Noon din ay kinalas ni Jandi ang sinturon ni Zach. Isinunod naman niya ang butones at zipper nito. Hawak na noon ni Jandi ang garter ng brief ni Zach pero ppinigilan muna siya nito.

"Himasin mo muna sa labas ng brief 'yung titi ko Jandi." ganoon nga ang ginawa ni Jandi, "Yaann .. ganyan ngaa!!" 

Hindi na din mapigilan ni Jandi. Noon din ay inilawit na niya ang ari ni Zach. Namangha naman si Jandi.

"Please suck it."

Hindi alam ni Jandi ang gagawin. Nananatili lang siya sa pagkakatayo.

Dahil doon ay itinulak nang dahan-dahan ni Zach si Jandi pababa. Napaluhod naman si Jandi habang nakaharap sa mukha niya ang ari ni Zach.

"Please suck it, Jandi."

Noon din ay nilabas ni Jandi ang dila niya. Dinilaan niya ang katawan ng pagkalalake ni Zach. Pati bayag ni Zach ay dinilaan na din ni Jandi. Hanggang sa napunta ng ulo. At noon din ay isinubo na niya ito habang nilalapirot niya ang bayag ni Zach.

"Aaaahhh Ang sarap Jandi. Ang init ng bibig mo.

Habang chinuchupa siya noon ni Jandi ay hindi mapigilan ni Zach ang sarili. Noon din ay kinakantot niya ang bibig ng dalagita.

Matinding sagupaan ang mangyayari sa susunod.. ABANGAN!



TAYO NA LANG DALAWAWhere stories live. Discover now