Tất cả mọi người ngày hôm nay ai cũng mang vẻ mặt phấn khích đến bất ngờ, họ đã mơ ước đến cái ngày lâu lắm rồi. Đặt chân vào chung kết và chiến thắng, nâng lên chiếc cup thế giới đầu tiên cho đội hình này. Ước mơ vĩ đại họ đã chăm chỉ nuôi dưỡng từng ngày. Ngày hôm nay nhất định phải thật vinh quang, vinh quang đứng giữa sân khấu lớn ấy và trở thành tâm điểm của tất cả sự chú ý. Họ muốn hét lên rằng " Chúng tôi là T1 - Nhà vô địch".....
Lee Minhyung đứng chờ từng giây trước trận chung kết, hắn lo lắng mà mạnh mẽ lạ thường. Bàn tay to lớn mò mẫm lấy bàn tay nhỏ của bạn hỗ trợ. Minhyung ấm áp mà nhỏ giọng
- Mình hơi lo rồi Minseok à. Nhưng sẽ cố gắng hết sức của mình. - Hắn không nhìn em, chỉ nhắm nhẹ mắt lắng nghe tiếng hò reo ồn ào ngoài kia, nghe MC gọi tên "T1" đầy oai hùng.
- Tớ tin cậu mà, tin tất cả chúng ta - Ôi, nụ cười của em thật đẹp. Hắn hướng thấp ánh nhìn của mình, hắn bị thu hút bởi đôi mắt ấy, nó rất đẹp. Đặc biệt là nốt ruồi nhỏ dưới mắt em, nó quyến rũ lạ thường. Hôm nay hắn thấy em cỏ vẻ thật sự rất vui, nhưng hắn là ai chứ? Hắn chính là Gumayusi, hắn là xạ thủ mạnh mẽ của em cơ mà, làm sao mà hắn không nhận ra sự run rẩy nằm gọn trong bàn tay to lớn của hắn cơ chứ. Minhyung biết Minseok cũng rất lo lắng, nhưng em lại cố giấu nó đi. Sao em lại đáng yêu thế chứ? Minhyung quyết tâm sẽ hái xuống ngôi sao sáng nhất cho hỗ trợ của mình. Đó chính là ngôi sao vô địch thế giới chỉ cách họ chỉ gọn trong 5 trận đấu.
.
" Tỉ số 2:0 cho T1....họ chỉ còn cách chiếc cup thế giới một trận quyết định cuối cùng", cặp đôi xạ thủ Gumayusi và hỗ trợ của anh ta Keria đang chứng minh họ có thể cùng các thành viên đứng trên đỉnh vinh quang. Hàng ngàn khán giả phía dưới chứng kiến trận đấu thứ hai mà không khỏi cảm thán " Thật là lãng mạn, họ chính là cặp đôi ngoài đời".
Mọi người ai cũng biết cặp đôi hạnh phúc của Liên Minh Huyền thoại mà " Xayah Rakan", trận đấu hôm nay hai người đã mang bộ đôi này xuất hiện, những hình ảnh uốn lượn cuốn lấy nhau làm người ta cảm thấy như đang xem một bộ phim tình cảm vậy. Hiệu ứng biến về của họ như một điệu khiêu vũ động lòng người, một điệu khiêu vũ lãng mạn giữa những chết chóc xung quanh. Minhyung híp mắt hướng hỗ trợ của mình, hắn cùng em sánh bước rời ghế thi đấu, vậy là em sẽ luôn ở cạnh hắn, một trận nữa là em sẽ mãi mãi ở bên Minhyung rồi.
Nhưng cuộc đời lại một lần nữa trêu đùa hắn rồi, lại một lần nữa muốn tước đi hy vọng của hắn. Hướng mắt thở dài nhìn tỉ số cân bằng kia, hắn đột nhiên sợ hãi vô cùng. Không lẽ lại giống như MSI hay sao, rốt cuộc tất cả đã sai ở đâu được nhỉ?
- Mấy đứa cứ bình tĩnh nha, thả lỏng cơ thể, thả lỏng tinh thần ra. Không cần đặt nặng vấn đề quá. - Bae Seong-ung nhẹ giọng trấn an tụi nhỏ, anh thấy được cảm xúc lúc này trên khuôn mặt từng đứa. Anh cũng cảm nhận được cái run nhẹ nhàng xuất hiện rồi biến mất của Sanghyeok. Tâm lý lúc này của mọi người đang nhăm nhe tụt dốc, anh biết cho dù an ủi động viên thế nào nếu không tự dựa vào bản thân chúng chắc chắn cũng không thể thay đổi được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] WINGS
FanfictionFANFICTION [Guria] WINGS Pairing: Lee "Gumayusi" Minhyung, Ryu "Keria" Minseok Author: Orenda-Kimhyekyung (김혜경) Thể loại: Đam mỹ, CP, Ngược tâm, HE. Warning: Fanfic, OOC Nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, đôi mắt mà hắn thích nhất, đôi mắt luôn dịu dàng n...