Khi gặp người mình yêu dù có cố gắng che giấu cảm xúc thế nào đi chăng nữa, cuối cùng vẫn là muốn nói những lời thật lòng mình. Vô thức mà thốt lên những câu nói nhớ thương, vô thức mà cảm nhận được ấm áp.
.
Bắt đầu ván đấu, Minhyung chắc chắn phá những con mắt mà Minseok đã cắm trong những bụi cỏ, hắn cũng thấy rằng cho dù chiến thuật có khác đi chăng nữa thì cách cắm mắt lẫn thói quen của Minseok vẫn như vậy. Minhyung nhếch miệng cười, hai phút đầu Minhyung trực tiếp cùng hỗ trợ bắt vào Rakan, soldout mạng đầu tiên. Liên tục sau đó, Lee Minhyung ranh mãnh thoát khỏi những cú đứng rình của Keria, hắn như có thể cảm nhận được người đó ở bụi cỏ bên cạnh, người đó đang đứng sau vách tường, hay người đó đang lang thang sát sau hắn. Nguyên trận đấu Minhyung chỉ trực tiếp bắt vào hỗ trợ, một lớp rồi hai lớp giáp trụ, nhờ sự hồi máu tốt đến từ Yuumi. Vui vẻ ngắm nhìn hỗ trợ cũ đang trên bảng đếm số với KDA 0/5/2, Gumayusi tắt nụ cười lạnh lùng đi săn Jhin đang thọt kia, ai nói hắn không bằng Viper chứ, Lee "Gumayusi" Minhyung sẽ chứng mình rằng họ đã kết luận sai rồi. Chứng kiến một màn này, đồng đội cũng chỉ biết cười trừ ngao ngán với tay xạ thủ ăn thịt nhà mình.
Sang ván đấu thứ hai, Xayah của hắn lại bị cấm cùng con tướng Neeko ảo ma của anh Sanghyeok đã làm loạn trong xếp hạng đơn. Lee Sanghyeok cũng trợn mắt bất ngờ mà bật cười, anh có định mang bé Neeko ra đâu chứ, họ cấm làm gì nhỉ? Ván đấu này cuối cùng Hyeonjoon cũng được Sanghyeok yêu thương cho cầm Nidalee, hắn vui đến mức muốn nhảy vào mà ôm anh nhưng lại phải nhịn lại, cứ như thằng ngốc mà tủm tỉm suốt ván đấu.
Phía đường dưới lần này với chất tướng Varus và Tahm Kench cho xạ thủ hỗ nhà T1, bên kia chính là Ezreal và Soraka. Mọi thứ vẫn tiếp tục bình thường cho đến khi có một trận combat nổ ra, Minhyung đứng hình khi thấy Soraka bất bất ngờ lao đến che chắn cho Varus của mình, tất nhiên hắn vẫn không thoát khỏi kiếp nạn đếm số nhưng ngay lúc cảm nhận được điều đó, Minhyung lập tức ngẩng đầu nhìn về phía Minseok cũng đang chăm chăm nhìn mình. Hai đứa cứ chăm chăm vào nhau mặc kệ tiếng hò hét, tiếng hỏi khó hiểu, và cả những vẻ mặt bất ngờ của đồng đội hai bên. Minseok cảm thấy mình bị điên rồi, trong khoảnh khắc đó em lại quên mất mình không còn là hỗ trợ của Minhyung nữa, cứ thế lao vào muốn bảo vệ rồi chợt nhận ra rằng mình không thể bảo vệ cậu ấy được nữa. Em đứng trước Minhyung nhìn cung ánh sáng xuyên qua bản thân kết thúc Varus còn 1 chấm máu, lúc ấy em vẫn còn ngơ ngác định hỏi rằng " Tại sao vậy, vẫn xuyên qua Soraka mà giết chết Varus được á?".
Tuy ván đấu thứ hai này, tất cả đã kiềm hãm và cắt đứt những hy vọng đường dưới phía T1 nhưng vẫn còn một bé báo Nedalee phi phát nào chúng phát đó cơ mà sao mà thua được. Mặc dù ván đấu kéo hơi dài và cũng suýt thua nhưng rất may, tất cả đã lật ngược được tình thế. Minhyung cảm thấy không hài lòng với Varus trong tay mình chút nào, nhưng hắn lại rất vui vì có người vẫn như thói quen không hề suy nghĩ mà lao ra bảo vệ hắn.
Khi hai đội cụng tay chào cuối trận, Minhyung nhắm đến vị trí cuối cùng của team bạn, vị trí mà hỗ trợ của hắn đang đứng. Minhyung cứ đứng yên như vậy, nhìn ngắm thật lâu khuôn mặt ấy, lấy bàn tay to lớn mạnh dạn mà kéo Minseok ôm vào lòng trước sự bất ngờ của 8 con người phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] WINGS
FanfictionFANFICTION [Guria] WINGS Pairing: Lee "Gumayusi" Minhyung, Ryu "Keria" Minseok Author: Orenda-Kimhyekyung (김혜경) Thể loại: Đam mỹ, CP, Ngược tâm, HE. Warning: Fanfic, OOC Nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, đôi mắt mà hắn thích nhất, đôi mắt luôn dịu dàng n...