Tự nhủ bản thân rằng không yêu chúng ta có thể là bạn. Nhưng phải làm sao khi hai người đều yêu? Nhưng phải làm sao khi gặp nhau là những quyết tâm đó lại biến mất vào hư không?
.
Thời gian cứ thế trôi qua, mọi chuyện cứ thế tan dần vào thời gian. Cuộc hội ngộ lượt về của họ cũng chẳng có gì đặc biệt, Minhyung cũng chỉ quanh quẩn giữa luyện tập rồi tập luyện mà thôi , Minseok cũng đã trở về đúng vị trí của mình. Cả hai đang làm rất tốt nhiệm vụ và có lẽ họ sẽ gặp nhau ở trận chung kết LCK mùa Xuân. Cả T1 đều luyện tập chăm chỉ, tất cả đều hướng đến trận chung kết và chức vô địch, nếu cứ giữ phong độ thắng tất cả các đường thì cho dù là HLE đang dũng mãnh kia cũng chẳng có sức đe dọa nào. Tất cả chỉ sợ tâm lý của Minhyung sẽ gặp vấn đề thôi, nhưng mọi người thấy tin tưởng hắn hơn một chút ở trận lượt về, khi đó hắn đã không có biểu hiện gì lạ cũng đánh rất tốt, mong rằng hôm nay cũng vậy, chúng ta phải thể hiện thật tốt.
Lee Minhyung trốn ra một góc cầu thang, ngồi đó mà xem lại đoạn stream hôm qua của Minseok, ngây ngốc mà nở nụ cười. Người hắn thích đúng là rất thu hút, nhất là đôi mắt ấy cùng nốt ruồi nhỏ xinh. Hắn vẫn như vậy luôn âm thầm dõi theo tất cả mọi thứ của em, dõi theo em từng lời nói, từng biểu cảm, biết rằng hình như em gầy đi, cũng thấy được em đang rất căng thẳng. Có rất nhiều đêm Minhyung viết những dòng tin nhắn muốn gửi nhưng rồi lại xóa, muốn viết rồi lại thôi. Cứ như vậy cầm điện thoại cả đêm rồi lại nhắm mắt ngủ gục lúc nào chẳng hay, tất cả là vì Minhyung nhát gan lắm. Nhiều khi hắn cũng muốn làm như anh Sanghyeok nói, chạy đến trước mặt Minseok bày tỏ hết lòng mình rồi chạy về đợi câu trả lời. Nhưng hắn biết rằng Minseok cũng cảm nhận được tình cảm của hắn, hai người ai cũng cảm nhận được chỉ là sợ phải nói ra mà thôi.
- Hôm nay chúng ta cùng cố gắng nhé, Minseok à...
Bên đây cũng chẳng khác là bao, Minseok nhẹ nhàng trầm tư mà suy nghĩ. Em chắc rằng hôm nay là trận quan trọng để xem ai sẽ là nhà vô địch, em muốn Minhyung chiến thắng và em cũng vậy, nhưng em hiểu giữa hai đội chỉ có một đội giành được kết quả bản thân mong muốn. Nếu bây giờ hai người còn bên cạnh nhau thì chắc sẽ trao cho nhau những lười động viên ấm áp chứ? Minhyung sẽ xoa nhẹ lưng nhỏ của em và nói " Đừng lo nhé, chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng hết sức. Cậu tin mình không?" rồi lại cười tươi trước mặt em để giấu đi nỗi lo lắng của mình. Minhyung đúng là ngốc nghếch lúc nào cũng chỉ biết quan tâm người khác thôi, khi buồn, khi vui, lúc thua hay lúc thắng cậu ấy đều nghĩ đến em trước tiên. Chẳng ai biết rằng, có người đêm đêm vẫn mở hộp tin nhắn và cũng đã thấy dòng chữ " Đang soạn tin nhắn" của ai kia, em biết rằng mèo béo của mình cũng đang nghĩ đến mình, em có thể cảm nhận được những dòng tin nhắn được viết nhưng lại chẳng được gửi đó, em lại muốn mắng Lee Minhyung rằng " Tại sao lại không gửi, cậu mau gửi đi tên ngốc này".
.
Ngồi vào vị trí, tất cả các tuyển thủ đều khí thế hừng hực và cùng nhau tiến đến một mục tiêu duy nhất đó chính là phải thắng, nhất định phải thắng. Người ta lại rì rầm mà phán rằng bình thường T1 sẽ không thắng nổi ván 5, bây giờ mất Keria lại càng không thể. Họ nói rằng 3:1 cho HLE, họ đã đặt cược như thế đấy. Minhyung cười khẩy trong lòng nhìn khu vực fan của mình, hình như ít hơn rồi nhưng hắn cũng không muốn phụ lòng những người yêu thương mình. Hắn đã hứa cũng đã xin lỗi rất nhiều lần rồi, Minhyung không muốn lần này vẫn nói lại những câu nói đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] WINGS
FanfictionFANFICTION [Guria] WINGS Pairing: Lee "Gumayusi" Minhyung, Ryu "Keria" Minseok Author: Orenda-Kimhyekyung (김혜경) Thể loại: Đam mỹ, CP, Ngược tâm, HE. Warning: Fanfic, OOC Nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, đôi mắt mà hắn thích nhất, đôi mắt luôn dịu dàng n...