Bạn.

235 18 4
                                    

Wooin đây chỉ là học sinh cấp hai thôi đã có đàn em đi theo mình rồi, cậu ta ngông là điều đương nhiên. Cậy đông nên cứ trêu chọc người khác không ngừng. Chỉ 4 người họ mà bắt nạt các bạn. Wooin, Hyuk, Kính đỏ và cả...

-Oái!! Quái vật đến kìa!!

Đó là biết anh mà các bạn học đặt cho Joker. Hắn là con chó trung thành vô đối với Wooin. Chỉ cần thấy Wooin hắn sẽ xuất hiện sau lưng cậu như chủ dắt chó đi dạo vậy. Hắn luôn bảo vệ cậu từ khi còn nhỏ rồi.

Wooin hồi đó là cậu thiếu gia, con trai của giám đốc công ty tập đoàn lớn. Mẹ lại là thư ký giám đốc. Vì thế mà cha mẹ cậu không hay dành thời gian chơi với cậu. Xung quanh chỉ là giúp việc rồi lại quản gia. Ai nói nhà giàu sướng chứ? Đến trường thì bạn học lợi dụng vì sự giàu có của bản thân. Họ luôn đeo chiếc mặt nạ giả tạo với cậu. Chỉ cười đùa vậy thôi chứ thật ra là giúp cậu tiêu tiền bớt. Cứ bắt nạt rồi lại trấn lột cậu khiến cậu tủi thân.

Ngày hắn bước vào đời cậu như tia sáng cứu rỗi con tim này vậy, kéo cậu khỏi vũng lầy dơ bẩn kia. Wooin bị bắt nạt đến khóc oà lên, hắn lao đến đánh hết những tên kia. Thân hình từ nhỏ đã cao hơn những người khác khiến những bạn khác sợ hãi. Nhưng chẳng qua là do Joker cũng ngứa tay thôi nên mới giúp cậu. Và còn lại là

-Do lúc đó thấy cậu đáng yêu vậy mà lại bị xước trên mặt cảm thấy xấu xí lắm.

-Đó là lí do khi nhỏ cậu bảo vệ tôi à?

-Ừm...

Ngày ngày cậu và hắn chơi với nhau đến lớn. Đến khi học cấp một, kí ức của Wooin khi đó lại trở về. Cậu đa nghi hỏi Joker sao khi ấy lại giúp mình như vậy. Joker khi còn cấp 1 cứ nhỡn nhơ trả lời cậu, không biết rằng hắn đã vô tình làm con tim kia nhung nhớ, gói gém câu nói đó mà giấu trong lòng. Wooin khi đó cũng đâu biết được tim Joker cũng muốn nhảy cẩn ra bên ngoài rồi...

Cậu và hắn cùng nhau lớn lên. Joker thường xuyên đến nhà Wooin chơi cùng cậu. Cha mẹ Wooin cũng dần chấp nhận một bóng người lạ ở nhà mình chơi cùng con trai mình rồi. Đôi khi họ còn rất chu đáo với Joker nữa. Có đêm Joker còn ở lại nhà Wooin ngủ nữa cơ! Hai đứa trẻ cứ thế ôm nhau ngủ như anh trai và cậu em nhỏ.

Đến cấp hai Wooin và Joker quen được Hyuk và Kính đỏ. Mở rộng quan hệ hơn với mọi người. Cụ thể là đi trêu chọc mọi người, và tên đầu têu chắc chắn là Wooin.

Joker với Wooin đã thân lại càng thân, cậu đã quen ngủ chung với hắn , hơi ấm và hương thơm trên người hắn lúc nào cũng vương vấn lại trong phòng Wooin. Cậu đã quen ngày ngày đều đi học, đi chơi, đi ăn cùng hắn. Cái gì cũng dính lấy hắn. Ngày nào mà thấy Wooin không đi chung với Joker thì 99.9% là do bạn ảo tưởng ra rồi. 0.1% còn lại là do bạn bị lag con mắt=)).

Cả hai cũng dần nảy sinh tình cảm với nhau, không đơn thuần chỉ là tình cảm bạn bè, mà có lẽ là tình yêu. Tình yêu chớm nở của tụi con nít, mông lung và thiếu hiểu biết. Là do trong tuổi dậy thì nên có những suy nghĩ nông cạn thôi. Cậu ngưỡng mộ hắn nhưng chỉ nghĩ rằng mình đã yêu hắn thôi.

Tất cả đều không phải, tình cảm cậu dành cho hắn thật to lớn nhưng giấu nhẹm trong lòng chẳng cho ai biết cả. Chỉ có Hyuk và Kính đỏ luôn tâm sự với cậu thôi. Họ nhận ra tình yêu to lớn của Wooin dành cho Joker, ánh mắt cậu dành cho tên kia nói lên tất cả rồi.

[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ