Joker (R16)

49 6 0
                                    

Tôi phát ngán với con chó bự hiền khô này rồi, tại sao lại có thể trưng ra bộ mặt cún con dễ thương đó chứ khiến tôi xiêu lòng chẳng dám mắng thằng chả nữa. Cao tận 2m1 nhưng lại hiền như cục bột, tôi đã luôn muốn thấy nhân cách khác của hắn như dẫn hắn đến Fight Club, đi bar, gọi đào bla bla nhưng vẫn cứ như cún con ngoan ngoãn không muốn đến những nơi tiêu cực ấy vậy. May mắn được 1 lần lên sàn đấu ngầm đấm bốc nhưng cũng chả hơn là bao.

-Tôi muốn 1 lần nhìn thấy cậu ta trông bộ dạng như một con thú đói cơ!

-Chịu, chả biết.
Hyuk đáp lời tôi với bộ dạng bất lực.

-Đến nước này rồi gái gú nó còn không thèm thì bố mày chịu đấy.
Seongjun cũng chào thua.

-Hay mày thử chuốt say nó 1 lần đi!
Hyuk đưa ra ý kiến nghe có vẻ hợp lí

-Nhưng Joker nặng đô lắm!

-Mày từng uống với nó rồi à?
Seongjun hỏi tôi.

-Tao chưa.

-Má vậy cũng nói!
_Cả hai chúng nó đều đồng thanh đáp.

-Nhưng nhìn Joker không khác gì con gấu bắc cực, tao không nghĩ chỉ với 2 3 ly rượu đã có thể làm nó say.

Thú thật cả đám chúng tôi cũng muốn thấy biểu cảm nào khác trên mặt của Joker nữa ngoài cái mặt thờ ơ hoặc có thể là nhõng nhẽo mong tôi đừng la mắng hắn.

-Thế này đi, tao có ý này hay lắm!
đến lượt Seongjun đưa ra ý kiến.

-Hay lắm cứ vậy đi kakaka.
Tôi tán thành với kế hoạch của cậu ta trêu đùa Joker.

-Trừ khi Joker thật sự nặng đô lúc đó tao sẽ suy nghĩ thêm.

-Hyuk à mày là đang không tin tao sao?

-Được...tao tin mày!

-Cứ thế nhé, tối nay 7 giờ ở nhà tao tụi bây rủ nó đi.

Tôi nói. Xong thì ai cũng về nhà nấy, tôi rất háo hức muốn thấy được bộ mặt khác của Joker nên đãi chúng nó 1 chầu hoành tráng cũng chả lỗ.

------------------------------------

Đồng hồ đã điểm 7 giờ rưỡi chúng nó mới tới, Seongjun còn mua cả một thùng bia mang sang nhà tôi.

-Tụi bây làm gì lề mề thế đồ ăn sắp lạnh luôn rồi!

-Oa, nay Wooin hào phóng vậy, 1 đĩa hàu bự thế luôn à, tối nay có em nào ngon nghẻ đang chờ trong phòng hả hahahaha
Hyuk lại dở giọng trêu ghẹo tôi, điên thật chứ.

-Nói nhiều quá ngồi vô đi.

-Này Joker cũng uống tí đi!!
Tôi đã lên tiếng mời Joker trước.

-Tôi không biết uống...
Câu trả lời của cậu ta khiến tôi lại phải ép đứa con nhà người ta này uống cho bằng được mới được.

-Thế chơi Drinking Game đi, đứa nào thua phải uống không được chạy!

Seongjun lôi ra bộ bài hắn đã chuẩn bị sẵn từ trước, điều này có trong kế hoạch chuốt rượu Joker của chúng tôi ép hắn phải uống!

[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ