Wooin căm hận, thù ghét gã vì mãi không giết được gã ta. Căn bản là do cậu không đủ can đảm làm điều đó. Cậu quá yêu anh ta, không nỡ ra tay với anh hay để lại vết xước nào. Nhưng gã thì ngược lại, đối xử rất tàn nhẫn với cậu.
Yoo Wooin từng là nạn nhân của bạo lục học đường. Anh ta bị chính người anh yêu nhất phỉ báng, sỉ nhục anh. Joker luôn đem anh ra làm tâm điểm rồi trêu chọc cậu. Dù không ảnh hưởng về thể xác như vết thương tâm lí là quá lớn.
Kể từ khi Wooin tỏ tình Joker. Anh lấy hết can đảm đã dành dụm bao năm gom hết để tỏ tình gã. Cứ ngỡ gã sẽ không đồng ý nhưng Joker không những không đồng ý lại còn phụt cười vào mặt anh nữa. Anh nói cậu là gay, đồ kinh tởm, mình thật xui xẻo khi bị anh nhìn trúng. Sau cú sốc tâm lí đó Wooin đã rất đau khổ. Anh dường như rơi vào trầm cảm, anh yêu gã, rất yêu gã nhưng đáp lại chỉ là tiếng trêu chọc của gã và đám bạn.
-Ê thằng ngu kia, 20 ka đi nét coi.
-Ê Wooin, mày vừa tắm trong đống phân heo à sao mày thối thế.
-Thôi đừng khóc, vì khi khóc mày trong thật thảm hại.
-Sao không chết quách đi cho rồi chướng mắt vãi.
Anh chỉ im lặng không đáp trả lại một lời. Mặc kệ những lời nói của gã như ngày một cứa vào tim. Mặc kệ những cú đánh của gã, phải làm bao cát bao cho gã. Mặc kệ những lần gã hất cả mâm cơm lên đầu anh. Anh đều mặc kệ, nhưng gã đau biết, trái tim mày chịu đựng gã đến mức sắp thối rửa đến nơi rồi....
Đỉnh điểm là một hôm, ga ta trêu anh, viết đấy lời nói sỉ vã anh, nhỗ nước bọt lên cả ghế. Gã quá đáng hơn đổ cả ly nước ngọt uống dở lên đầu anh. Chưa dừng lại mà bảo anh là đồ mồ côi, không cha không mẹ, đầu đường xó chợ. Anh thuộc dạng học giỏi trong lớp, cũng được hạng 2 hạng 3 chứ không phải đầu đường xó chợ chỉ vì mấy chiếc khuyên cậu bấm.
Nhưng gã đã chọc ngoáy trúng tim đen anh. Gã bảo anh không cha không mẹ khiến anh tức điên lên nhào vào mà đánh gã. Lần đầu tiên cậu dánh người, lần đầu tiên anh chống đối Joker, lần đầu tiên anh đánh gã. Gã chỉ biết đơ đó mà chịu trận khi bị anh đánh. Đánh đến khi gã ngã khụy xuống, máu mũi cũng dần chảy ra. Anh ngồi trên người gã đánh tới tấp, miệng thì gào thét lên rồi đôi tay cũng dần buông xui, những cú đấm cũng yếu dần, anh oà khóc nức nở trước mặt gã. Wooin từng hứa sẽ không để ai động vào gương mặt điển trai này để nó xuất hiện thêm bất kì vết xước nào, bây giờ anh chính là hung thủ gây ra những vết thương đó.
-Mấy người nghĩ mấy người là ai mà dám xúc phạm tôi như vậy...hức..
-Đừng nghĩ tôi hiền tôi nhịn cậu là cậu được nước lấn tới.
-Vậy sao mấy lần trước mày không đánh trả đi? Dồn nén đến bây giờ trút giận lên tao vậy à con chó!!
Gã nắm lấy cố áo anh định vung nắm đấm đến gương mặt đang giàn giụa nước mắt kia.
-Sao lần này mày đánh trả? Vì điều gì? Tại sao lần trước mày nhịn?
-Tôi đánh cậu vì cậu nói tôi không có cha mẹ..hức...tôi không được hạnh phúc như các cậu tôi rất ganh tị. Mình thì được hạnh phúc đầy đủ cha mẹ vậy mà lại bất hiếu với họ!!!