Buổi đấu giá (2)

165 16 3
                                    

Joker dắt theo Wooin đi đến cửa hàng tiện lời gần đó mua đồ ăn để nấu bữa trưa. Joker mãi mê lựa rau quên bén mất Wooin đang long nhong ngay quây bánh kẹo, cậu chỉ âm thầm tiến đến giỏ hàng rồi bỏ vào.

-Tính tiền cho...tôi...

-Ủa? Đâu ra nhiều bánh kẹo vậy? Wooin em mua những thứ này à?

-Ô cái cây biết đi kìa.

Gã sắp phát cáu với cậu rồi, tên này lém lĩnh thật đấy chứ. Lén lút bỏ những thứ này vào giỏ hàng mà không hỏi ý kiến của anh luôn.

-Bỏ mấy cái này ra dùm tôi chỉ tính cái này thôi.

-Ơ-

-Nếu em muốn ăn thì hãy tự trả tiền cho những thứ mình mua nhé?

Cậu ũ rũ nắm tay gã bước về nhà, chỉ âm thầm khóc than trong lòng. Joker như ác quỷ vậy, chẳng thương cậu tí nào hết. Than thì than nhưng thấy máy bay cậu vẫn với tay bỏ vào miệng nhai như thật. Cậu thật sự rất muốn ở cạnh anh

-Nên là anh hãy mua kẹo cho em đi màa!!

-Không được, ăn nhiều kẹo sẽ bị sâu răng đó Wooin nhỏ bé à.

-1 cây thôi màa,sẽ không sâu răng đâu!!

-Không được!!

Cậu mếu máo làm nũng trước mặt anh. Thế là anh lại xiu lòng mà mua kẹo cho cậu. Nhìn đôi môi đỏ hồng kia cứ ngậm lấy cây kẹo mút rồi chu chu ra khiến gã sắp không kiềm được mất vì sự đáng yêu này.

Về nhà anh liền cặm cụi vào bếp nấu cơm. Wooin chẳng biết làm gì mà lon ton đi lên phòng ngủ. Nhưng vì hai phong của cậu và anh rất giống nhau nên cậu không phân biệt được vào nhằm phòng gã. Phòng Joker thì toàn là mùi của Joker. Cả chiếc gối anh kê đầu hay chiếc chăn anh đắp đều là mùi của anh. Hương thơm ấy khiến cậu cảm thấy dễ chịu, lim dim một hồi cũng rơi vào giấc ngủ.

Gã kêu cậu không thấy cậu trả lời bèn đi tìm. Hắn tiến đến phòng cậu thì chẳng thấy cậu đâu, phòng khách cũng chẳng có, ngoài ban công càng không. Kêu mãi không thấy cậu trả lời gã dần trở nên hoảng loạn. Hình như Joker bỏ sót chỗ nào rồi nhưng anh lại chẳng nghĩ ra. Rõ là đã lục tung cả căn nhà không thấy thì còn ở chỗ quái nào cơ chứ. Anh bước vào phòng mình ngồi phịch xuống giường. Lúc còn trong phòng giam hễ ai bước đi ngang cậu đều cảm nhận được và biết là bọn chúng đều ngồi phắt dậy không dám nhúc nhích. Có lẽ từ đó khiến cậu trở nên nhạy cảm hơn, gã mới ngồi xuống giường cậu liền bật dậy khuôn mặt tỉnh queo mà ngồi im re.

-Joker?

Anh quay phắt nhìn người mà mình tìm kiếm nảy giờ, anh tưởng cậu đã bị bắt cóc đi rồi chứ. Không thể tự chủ được cơ thể mà lao đến ôm chầm lấy cậu. Wooin cũng thuận theo ôm lấy thân thể to lớn kia tựa đầu lên vai gã.

-Anh cứ nghĩ em lại bị bắt đi rồi chứ.

-Zzz

Đáp lại anh chỉ là tiếng ngái ngủ của người đang tựa đầu lên vai mình. Joker nhẹ bế cậu xuống bàn ăn, đặt cậu ngồi xuống rồi mới lây cậu dậy. Họ ăn cùng nhau, nói chuyện với nhau để cậu đỡ chán.

[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ