Hajun là cộng sự thân thiết của Wooin ngót nghét cũng theo nhau 2,3 năm nay rồi. Wooin là người nghiện thuốc lá điện tử. Thuốc lá thông thường khiến anh cảm thấy gớm ghiếc, nhưng thứ này ngọt ngào đến lạ. Ồ có vẻ mùi của nó thì tuyệt đấy nhưng Hajun lại không thích chút nào, cứ thuốc lá hắn ta sẽ lại né tránh đi. Hắn ghét mùi thuốc, nó ám lên quần áo hắn thì kinh lắm, sao họ có thể nghiện nó nhỉ, thậm chí miệng họ sẽ hôi sau khi hút thuốc.
Khi họp crew lúc nào cũng thấy Wooin vân vê cây pod nhỏ trong tay mình, lâu lại rít lên một hơi rồi lại thả ra.
-Joker à đừng quá khắt khe chứ thử tí đi.
-Mày biết rõ tao rất ghét mùi thuốc lá.
-Tiếc quá nhưng hôm nay tao lại chọn vị socola yêu thích của mày đấy, muốn thử không?
-...
Hajun chả nói thêm gì nữa, socola nghe cũng hay ho thật đấy nhưng chả thể tin được, thuốc lá sao lại có vị ngọt như socola chứ?
Wooin kéo lên một hơi, lần này anh ta lại dở trò, cố đặt tay lên bả vai hắn, Hajun cũng ngầm hiểu ý rồi cúi xuống theo anh ta. Tay ôm lấy cổ hắn kéo xuống rồi đặt môi anh ấy lên môi Hajun. Giống như việc họ hay làm hắn ta đã nghĩ đơn thuần giống như Wooin đã nói đây là việc mà đồng đội thường làm với nhau. Nhưng Wooin lại luồn lưỡi rắn của anh cố tách hai hàm răng của hắn ta ra, khói từ miệng Wooin cũng len lỏi vào miệng Hajun theo chiếc lưỡi rắn ấy. Hajun đã vét sạch khoang miệng của anh ấy cố tìm chút dư vị còn lại đã bỏ sót ở đâu đấy trong khoang miệng Wooin, đến khi cạn kiệt thì liếm môi của anh mới luyến tiếc buông ra. Vị ngọt đến sâu răng ấy khiến Hajun mê mẩn, mùi socola ngọt kèm thêm vị the mát lạnh buốt làm hắn phải kiềm chế nuốt ực xuống cổ họng.
-Nó ngon chứ?
-Vâng.
-Nhưng ở đây đông quá không tiện làm tiếp rồi, tự tìm hiểu xem?
Wooin đưa cho hắn, hắn ta cũng đâu biết cách sử dụng chúng, thử hút lên hơi nhẹ thôi cũng đã khiến Hajun xị mặt xuống.
-Vị nó dở òm!
-Mày mới đòi xong mà?
-Không thích nữa.
-Rõ là Wooin đã khiến nó rất ngon khi nó còn trong khoang miệng của Wooin.-Tao làm gì?? Tao có làm gì đâu?? Vị gốc mà.
Hajun liền bĩu môi không muốn đôi co với Wooin nữa.
Cả ngày hôm ấy Hajun ngoan ngoãn bám theo Wooin, cứ nhìn chầm chầm anh mãi, lại còn kéo vạt áo anh như muốn năn nỉ 1 điều gì đó.
-Được rồi Joker, nhiêu đó đã đủ rồi tôi tê hết cả lưỡi đây này.
Hajun đòi không được liền trưng bộ mặt cún con kia ra mè nheo cho bằng được. Wooin thiếu điều năn nỉ hắn ta tha cho mình.
-Thôi được rồi địt mẹ tao xin lỗi! Đừng có nhõng nhẽo hoài vậy coi.
Mọi người đến chịu cả hai, đây mà là tình anh em xã đoàn, tình đồng chí à? Chả ai làm vậy với đồng đội mình như vậy bao giờ cả.
-Hai người có thật sự đang họp không đấy?
Những người khác lên tiếng bảo nhưng chỉ nhận lại cái lườm nguýt của Joker. Hắn ôm lấy mặt anh, hòng bịt tai anh lại để không nghe được những lời kia mà rời khỏi hắn. Sau cùng hắn để lại nụ hôn cuối trên má anh rồi bỏ về, hắn ta có nghe thêm cũng chẳng hiểu gì, chả thà đến club kiếm tiền còn hơn.