⚠️openending⚠️
14+
Lưu ý: có hành vi hiếp dâm, buôn người.------------------------------------------------
Joker bước vào nơi tổ chức đấu giá ngầm, nơi nhưng tên nhà giàu ăn chơi sa đoạ đều hay lui tới. Gã cũng không khác gì họ, chỉ là tên ăn chơi lêu lỏng, luôn đốt tiền vào những thứ phục vụ cho nhu cầu đời sống của hắn. Nào là rượu bia, thuốc phiện, thuốc lá...gã đều đã từng qua hết rồi.
-Tiếp theo là món hàng số 3. Đây chính là chiếc vòng cổ làm từ vàng trắng nhìn chiếc lông vũ với những viên ngọc xanh được đính trên đó. Giá khởi đầu là 5000$.
-6000$.
-6000$ lần thứ nhất.
-7000$.
-7000$ lần thứ nhất.
-7500$.
-7500$ lần thứ nhất.
-7500$ lần thứ hai.
...
-Mày ở yên đây đừng hòng mà trốn thoát.
Chẳng biết người đó là con trai hay con gái nữa, chỉ biết những âm thanh ú ớ kia phát ra từ người đó. Quần áo xộc xệch chẳng khác gì ăn mày. Phần đầu bị trùm túi bóng đen chẳng thấy được mặt mày thế nào. Cổ chân đến phần bắp chân đều loang lỗ những vết bầm tím, vết thương nặng nhẹ. Nhân bị xích lại bởi quả tạ kia khiến cho việc lê bước đi trở nên nặng nhọc hơn bao giờ hết, hai tay thì bị còng lại.
Không biết người lạ mặt đó đã trải qua những cảm giác gì fdeer bây giờ tay chân chỉ toàn vết xước. Túi bóng được giật phăng ra, người đó nghe ồn ào bên tai mà tỉnh dậy, chẳng nghe rõ được lời nào chỉ là âm thanh ù ù. Lờ mờ mở mắt tỉnh dậy thì thấy bản thân đang trên sàn đấu giá lúc này người ấy mới chợt tỉnh lại mà hoảng loạn nhìn xung quanh, ánh mắt lo sợ như đang cầu cứu những người ngồi đấy nhưng điều đó chỉ khiến họ thêm phần thích thú mà nở nụ cười ranh ma với người ấy.
Cậu ta là con trai nhưng nhan sắc thì chẳng thua kém bất cứ mĩ nhân nào. Khuôn mặt bén ngót với những đường nét quyến rũ. Thân tàn ma dại nhưng khuôn mặt xinh đẹp ấy lại chẳng bị vết tích gì cả. Hai má tô điểm hồng cũng đôi môi đỏ mọng kia. Thật dễ thương làm sao. Đứng trước sàn đấu giá làm cậu run bần bật lên vì sợ hãi, cậu biết, cậu biết chứ, biết rằng mình sẽ bị đem bán làm nô lệ cho những tên nhà giàu kia, biết trước được tương lai nhưng nó chẳng làm vơi đi nổi sợ của cậu. Vì nếu không bán được , cậu sẽ bị giam ở đây chờ đến cuộc đấu giá tiếp theo, có thể sẽ ở lại thêm 1 hay 2 hay thậm chí cả chục năm ở nơi địa ngục này. Sẽ lại bị đánh đập, hành hạ và bị lạm dụng tình dục...
-Tên nô lệ này sẽ rất tốt để phục vụ cho như cầu của bạn, được đào tạo kĩ càng ròng rã suốt bao năm bây giờ là lúc trả ơn rồi! Giá khởi điểm là 6000$
6000$? Chỉ bấy nhiêu đó thôi à? Chúng coi cậu chẳng bằng một sợi dây chuyền ư?
-8000$.
-10000$
-12000$
-15000$
-20000$