Songpyeon

96 11 4
                                    

Lễ Chuseok sắp đến, đó là những ngày rất tuyệt đến có thể về quây quần bên gia đình nhưng đối với Wooin thì không.

(Note: ChuseokTết Trung Thu, ngày lễ lớn nhất ở xứ sở kim chi này)

Wooin từ nhỏ đã sống ở cô nhi viện, cậu không có cha mẹ hay người thân bên cạnh, điều đó khiến cậu luôn cảm thấy cô đơn. Cậu ghét nhất những ngày lễ như thế vì cậu không còn nơi nào để về cả.

Tuy vậy nhưng cậu rất thích ăn bánh Songpyeon, đó là thứ duy nhất chữa lành tâm hồn cho cậu mỗi khi lễ đến.

(note: Songpyeon, được coi là bánh trung thu của Nam Triều Tiên)

Chỉ sau hôm nay thôi ngày mai cậu sẽ được nghỉ lễ nên tối nay Wooin định sẽ tăng ca làm hết đống tài liệu đã được giao để có thể ăn lễ ngon lành mà không phải suy nghĩ về điều gì nữa. Lúc ấy cậu sẽ vừa xem Netflix vừa ăn bánh Songpyeon rồi uống cacao nóng. Nghĩ đến thôi cũng thấy thèm.

-Wooin à...Em làm dùm chị đống tài liệu này rồi nộp cho trưởng phòng giúp chị không? Chị có hẹn với bạn trai rồi chị phải đi gấp.

-À..vâng, cứ để đó đi ạ.

-Thật sao! Cảm ơn em nhiều nhé Wooin! Chị về trước nhé, tạm biệt!

Công việc chất đống mà lại còn cho cậu thêm nhiệm vụ nữa sao! Thật ác quá đi mà...

Một ly cacao nóng được đặt xuống bàn làm việc của cậu, Wooin mắt sáng rực nhìn xem ai là người đã tặng mình cốc cacao ấy cậu làm tức đực mặt ra.

-Trưởng phòng?

Là của trưởng phòng nhân sự của cậu-Joker. Anh ta nổi tiếng lạnh lùng khó gần, anh luôn bực dọc khi nhân viên cấp dưới làm sai và trách mắng họ khiến ai cũng ghét anh ta. Cậu đã nói chuyện qua với anh rất nhiều lần nhưng đều bị anh ngó lơ. Wooin rất thích anh, mỗi lần bắt chuyện với anh đều không thành nên cậu rất nản lòng. Nay anh lại xuất hiện trước mặt cậu rồi tặng cho cậu cốc cacao khiến cậu rất bất ngờ.

-Sao giờ này anh chưa về ạ? Mọi người đều về hết rồi mà.

-Câu đó tôi hỏi cậu mới đúng, cậu làm gì ở đây vào giờ này vậy?

-Em định hoàn thành xong hết công việc rồi mới về.

-Lễ này cậu có đi chơi với gia đình không?

-Không ạ, em làm gì có người thân nào đâu ạ.

-Vậy nếu cậu không ngại đi chơi với tôi được chứ?

Ngại ạ. Người mình thích nay lại rủ mình đi chơi ai mà không ngại hả? Nhưng đây là cơ hội tốt cho cậu, có thể phát triển mối quan hệ giữa anh và cậu hơn.

-Vâng, cũng được ạ, dù gì ở nhà không cũng chán lắm.

-Để tôi giúp cậu hoàn thành đống này rồi về nhà nghỉ ngơi đi nhé.

-Cảm ơn trưởng phòng ạ!

Anh kéo ghế ngồi cạnh cậu khiến cậu mất tập trung hơn. Ngồi kế người mình yêu ai chả thích!! Anh cũng nói chuyện nhiều hơn với cậu, họ dần thân thiết với nhau hơn. Công việc của Wooin cũng hoàn thành sớm hơn dự định. Wooin cùng Joker về chung với nhau. Vui thật, hôm nay cậu đã được dịp ở cạnh anh nên cậu rất vui. Đường ai nấy đi cong cậu lập tức về nhà nằm trằn trọc suy nghĩ. Ngày mai là trước lễ hôm sau mới là ngày lễ, cậu vẫn còn thời gian để xem nên mặc gì cho đẹp. Chiếc áo bomber với quần short là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này, dù sao nó cũng rất hợp với cậu. Thêm chiếc nón kết và kính vàng, chuẩn soái ca rồi, giờ chỉ cần ngủ đến sáng hôm sau là được.

[JokerxWooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ