2.

5.8K 532 20
                                    

"Minseok à, về đến nhà nhớ báo cho bọn anh đấy nhé."

Huấn luyện viên đã say ngắc ngứ, được đỡ lên ngồi sau ghế lái vẫn loạng choạng kéo kính xe xuống cẩn thận dặn dò Ryu Minseok.

"Vâng ạ, nếu anh bình an vô sự về nhà rồi thì cũng nói cho em một tiếng đấy."

Ryu Minseok vỗ vỗ nắm tay của huấn luyện viên, bản thân cũng uống chút rượu, má cũng ửng đỏ.

"Ba năm qua...em cực khổ rồi..."

"Minseok hyung, tụi em đi trước đây, nhớ chú ý an toàn nhé."

Tiếng huấn luyện viên nhỏ dần, Kim Ikkyu ngồi bên kéo huấn luyện viên vào lại trong xe, quay qua chào tạm biệt Ryu Minseok rồi mới đóng cửa kính lại. Ryu Minseok vẫy tay với chiếc xe vừa đi khỏi, sau đó liếc nhìn con hẻm vắng, đeo khẩu trang rồi lấy điện thoại di động ra, vừa lướt vừa đi về nhà.

Kakaotalk của em bùng nổ, Kwanghee hyung và Hyukkyu hyung đều gửi tin nhắn chúc mừng, sau khi Ryu Minseok trả lời từng người một mới thấy một loạt tin tức liên tiếp nhảy lên đầu. Game đấu ngày hôm nay đã lên hot search từ lâu, sức nóng đến giờ vẫn không ngừng tăng lên. Thresh của Keria cũng được thứ hạng cao trong hot search, ngay cả huấn luyện viên đều nói FMVP nên thuộc về Ryu Minseok, nhưng phiếu bầu vẫn nghiêng về Kim Ikkyu, người đã có màn trình diễn vô cùng sáng chói trong cả bốn game đấu ngày hôm nay, có lẽ bởi vì màn lật kèo với T1 trong game đấu thứ 3, Jinx của Kim Ikkyu đã gây được rất nhiều sát thương. Thật ra Ryu Minseok chẳng mấy quan tâm, support thực sự rất khó lấy được FMVP, giành được chức vô địch với em đã đủ hài lòng rồi.

Ryu Minseok lơ đãng lướt tin tức, tuy đa số là những đánh giá khen ngợi nhưng trong đó cũng có không ít comment ác ý, Ryu Minseok vốn quen rồi, em chưa bao giờ để tâm đến những bình luận ấy. Ryu Minseok cười nhạt, thoát khỏi hashtag hiện tại, trong lúc kéo xuống, ngay sau đó ngón tay của em dừng trên màn hình thật lâu mà không di chuyển.

#gumayusi keria tâm linh tương thông#

Lâu lắm rồi Ryu Minseok mới thấy ID của mình và Lee Minhyeong xuất hiện cùng nhau. Em trực tiếp bấm vào, đứng đầu chính là cuộc phỏng vấn sau trận đấu của Minseok ngày hôm nay. Em đeo tai nghe bluetooth rồi nhấp vô video. Phần đầu chỉ là phỏng vấn của em, Minseok nôn nóng tăng tốc độ lên gấp đôi, đến đoạn bình luận viên hỏi Lee Minhyeong, video đổi góc nhìn thành góc quay trên bàn bình luận.

"Cậu ấy kiểu gì cũng chọn Deft hyung thôi."

"Aigoo, mắc mớ gì bày ra cái điệu bộ hiểu rõ mình thế cơ chứ?"

Nghe thấy câu nói chắc nịch của Lee Minhyeong, Ryu Minseok không nhịn được hừ một tiếng, dứ dứ nắm đấm trước mặt cậu. Nhìn Lee Minhyeong sững sờ khi nghe lựa chọn của em là cậu, Ryu Minseok cực kỳ thoả mãn, khoé miệng bất giác cong lên.

"Keria là hỗ trợ giỏi nhất, tụi em là bộ đôi đường dưới mạnh nhất thế giới."

Hai giọng nói đồng thời vang lên, người edit clip cũng rất dụng tâm, thậm chí còn tách giọng ra làm hai. Ryu Minseok đeo tai nghe, tưởng chừng Lee Minhyeong đang đứng bên phải mình, cúi đầu thấp giọng nói với em. Em ngơ ngác quay qua, nhưng chỉ thấy con hẻm nhỏ vắng lặng cùng ánh đèn đường nhập nhèm.

| guria | người yêu bỏ lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ