6.

5.3K 459 19
                                    

Ryu Minseok thoáng nghiêng đầu, tránh né cái chạm của Lee Minhyeong. Tình trạng hệt như trước khi hai đứa chia tay, Lee Minhyeong chưa bao giờ keo kiệt tình cảm của mình với Ryu Minseok trước ống kính. Nhưng khác ở chỗ, Ryu Minseok đã từng cực kỳ vững tin tình yêu nồng cháy và mãnh liệt của người con trai này giành cho mình, nhưng giờ đây Ryu Minseok không thể hiểu được trong lòng Lee Minhyeong rốt cuộc đang nghĩ gì nữa.

Em không dám thăm dò, cũng chẳng dám tin tưởng.

"Coi bộ quan hệ của Gumayusi và Keria tốt thiệt nha, không biết ở ngoài sàn đấu hai bạn có chuyện gì thú vị muốn chia sẻ với khán giả không nhỉ?"

Ngoài sàn đấu, cậu không phải Gumayusi, em cũng không phải Keria, tụi nó chỉ là hai người theo đuổi ước mơ của mình ở T1 mà thôi.

Lee Minhyeong nheo mắt, khóe miệng cứng đờ. Sau khi nghe câu hỏi của cameraman, hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đầu cậu là cái ngày diễn ra trận chung kết mùa hè năm 2021.

Thất bại trong chung kết, nỗi đau thua DK một lần nữa, tất cả đều cô đọng lại trong ngày hôm ấy. Là trạng thái của tụi nó không tốt ư? Lee Minhyeong không nghĩ vậy, nhưng tụi nó vẫn thua DK, Sanghyeok hyung lại bỏ lỡ chức vô địch lần thứ mười của mình, dù rằng sau khi trận đấu kết thúc anh vẫn là người đầu tiên vỗ về an ủi những người khác.

Nhưng đây là lần đầu tiên Lee Minhyeong cách chức vô địch gần đến vậy, không giống những lần thất bại trước đây, trận thua này khiến cậu thực sự nhận ra giành chức vô địch gian nan đến cỡ nào. Dù chỉ cách một bước thôi cũng đã xa xôi lắm rồi. Sau bữa tiệc tối, Lee Minhyeong không trở về nhà mà đến toà nhà T1, nhốt mình trong phòng stream, chẳng mở stream mà tiếp tục đánh rank hết trận này đến trận khác.

Có lẽ vì mang tâm trạng xấu, Lee Minhyeong thua gần cả đêm.

"Minhyeongie?"

Lee Minhyeong đang chờ tìm trận thì nghe được một giọng nói quen thuộc phía sau lưng.

"À, Minseokie. Sao cậu ở đây."

Lee Minhyeong quay đầu lại, nheo mắt nhìn mới thấy rõ Ryu Minseok đang đứng ở cửa.

"Tớ về lấy đồ."

Ryu Minseok mò mẫm công tắc trên tường rồi bật đèn trong phòng. Ánh đèn bỗng vụt sáng khiến Lee Minhyeong nhắm rịt mắt lại, Ryu Minseok đến bên Lee Minhyeong, thấy giao diện đang chờ xếp hạng, nghiêng người cầm chuột huỷ tìm trận.

"Này, cậu làm gì thế."

Lee Minhyeong muốn giành lại con chuột của mình nhưng Ryu Minseok không cho. Sau bữa tiệc tối, Ryu Minseok thấy con đường mà Lee Minhyeong đi không phải con đường về nhà quen thuộc của cậu, mà ở trên xe taxi nhìn thấy lịch sử đấu toàn chuỗi thua của Lee Minhyeong bèn kêu tài xế quay đầu lại, đến lúc bước tới cửa quả nhiên cậu vẫn còn đang đánh rank.

"Đừng đánh nữa, nghỉ ngơi chút đi."

Ryu Minseok giấu con chuột ở sau lưng, em ngửi thấy mùi bia trên người Lee Minhyeong, rõ ràng lúc nãy cậu không uống nhiều như vậy.

"Cậu uống bia à? Livestream mà ăn uống này nọ huấn luyện viên biết được sẽ mắng đấy."

Ryu Minseok khịt mũi, mùi bia nồng nặc quanh quẩn người Lee Minhyeong, em cau mày phẩy phẩy tay.

| guria | người yêu bỏ lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ