5.

5.1K 456 23
                                    

"Nếu các tuyển thủ đã sẵn sàng rồi thì chúng ta bắt đầu nhé."

Đúng lúc này Jin PD cầm loa thông báo cắt ngang suy nghĩ của Lee Minhyeong, Moon Hyeonjun vỗ vai cậu rồi hai đứa lần lượt ra khỏi phòng trà. Trong phòng trang điểm stylist chỉnh lại tóc mái cho Ryu Minseok sau đó xịt thêm một lớp khoá nền. Minseok cúi đầu chào stylist mới đứng dậy ra ngoài. Trong phòng khách đã có kha khá người ngồi, Ryu Minseok đảo mắt một lượt, phải đến một nửa là thành viên của T1.

Chẳng trách được, dù sao cũng cầm tận năm cái cúp cơ mà.

"Minseokie, đây nè."

Thấy Ryu Minseok từ phòng make up đi ra, Kim Kwanghee vẫy vẫy tay, cạnh anh vẫn còn hai ghế trống. Trước khi Kim Kwanghee đến đây Kim Hyukkyu đã căn dặn kỹ lưỡng, kêu là để Ryu Minseok với Lee Minhyeong tiếp xúc với nhau cũng được nhưng trong điều kiện tiên quyết là bảo vệ sức khoẻ của thằng bé cho tốt.

"Wooje, ngồi chỗ này đi em."

Ryu Minseok đang tính bước tới thì thấy Moon Hyeonjun kéo Choi Wooje ngồi xuống cạnh Kim Kwanghee.

"Kwanghee sunbae, lâu rồi không gặp ạ."

Moon Hyeonjun thoải mái bắt chuyện với Kim Kwanghee, anh cười ngượng ngùng, tự hỏi bộ mình có thân với thằng nhóc này à? Ryu Minseok nhìn trái nhìn phải, xung quanh Kim Kwanghee chẳng còn chỗ nào, mà staff cũng set up camera xong xuôi rồi, em hết cách đành phải ngồi vào băng ghế trống ngay trước mặt.

Em vừa yên vị, Lee Minhyeong lập tức ngồi xuống ngay bên. Ryu Minseok chẳng cần quay qua, chỉ bằng khoé mắt cũng đủ thấy góc nghiêng của cậu. Khoảng cách này làm Minseok nhớ tới vị trí ngồi trước đây, vừa quen thuộc mà cũng xa lạ làm sao.

"Được rồi, mọi người ơi, im lặng nào. Đầu tiên cám ơn mọi người đã đến tham gia chương trình lần này, tôi là người lên kịch bản, cứ gọi tôi là Jin PD, chúng ta bắt đầu ghi hình nhé."

Trợ lý trường quay bước lên sập tấm clapperboard.

"Xin chào mọi người."

Người đầu tiên lên tiếng là Lee Sanghyeok, quả thực ở đây chỉ có Lee Sanghyeok mới có tư cách để nói chuyện trước.

"May mắn gần đây bọn tôi đều rảnh rỗi mới có thể tham gia chương trình lần này. Rất vui vì được gặp gỡ các bạn."

"Ầy, lâu lắm rồi mới thấy Sanghyeok hyung."

Lee Minhyeong chống cằm nhìn Lee Sanghyeok ngồi ở trung tâm, sau khi Sanghyeok hyung kết hôn tuy vẫn liên lạc với cậu nhưng cũng chẳng nhiều nhặn mấy, chẳng qua Moon Hyeonjun có kể Sanghyeok hyung thỉnh thoảng cũng đưa nhà ổng đến quán nhưng chả bao giờ giả tiền, lại nhằm toàn những lúc Lee Minhyeong không có ở đó. Lee Sanghyeok nói xong, mọi người lần lượt tự giới thiệu từ trái sang phải.

"Xin chào mọi người, em là Keria support của KT, bởi vì sau giải mùa xuân MSI đột ngột bị huỷ bỏ nên được mời đến tham gia chương trình."

"Minseok và Jungsoo hình như là hai người duy nhất trong đây vẫn còn đang thi đấu nhỉ."

Jin PD ở bên ngoài không nhịn được bèn chêm vào, xin đấy, điều đáng xem thứ hai của cái show này là Lee Minhyeong và hai support từng giành chức vô địch với cậu ta, đương nhiên phải quẹo chủ đề để mà cue vô chớ.

| guria | người yêu bỏ lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ