7.

4.8K 474 53
                                    

Lee Minhyeong thấy người trong lòng đã không còn run nữa, dù thích mê cảm giác được ôm Ryu Minseok nhưng dù sao vẫn có máy quay ở bên.

"Đi tiếp được không?"

Lee Minhyeong thì thầm bên tai Ryu Minseok, tay vẫn không ngừng vỗ về bạn.

"Được."

Ryu Minseok đẩy Lee Minhyeong ra, cú sốc vừa rồi làm em quên bẵng chuyện phải duy trì khoảng cách với cậu, khi lý trí quay trở lại mặt em mới bắt đầu nóng bừng. Em thoát khỏi vòng tay của Minhyeong, nhưng tay vẫn bị cậu nắm chặt, mười đầu ngón tay đang đan vào nhau cũng vì vậy mà trở nên dớp dính.

"Vậy tụi mình đi tiếp thôi."

Lee Minhyeong buông bạn ra, muốn đưa tay giúp Ryu Minseok sửa sang lại mái tóc rối bù nhưng tự bạn đã làm xong cả rồi. Bàn tay đang giơ lên của Minhyeong khựng lại giữa không trung, chỉ có thể lấy tay xoa xoa gáy rồi kéo Ryu Minseok tiếp tục tiến về phía trước. Càng đi sâu hơn, không khí xung quanh càng trở nên ẩm ướt, vách tường bắt đầu xuất hiện đủ kiểu mặt ma mặt quỷ đáng sợ cùng những từ ngữ ghê rợn được viết bằng sơn. Thi thoảng Ryu Minseok sẽ bị thứ gì đột ngột nảy ra dọa cho giật bắn rồi lại siết chặt tay Lee Minhyeong.

"Có cần không?"

Chẳng biết đây là lần thứ mấy Lee Minhyeong hỏi Ryu Minseok có muốn ra ngoài sớm không.

"Không cần."

Ryu Minseok vuốt mũi, nuốt nước bọt, nhắm tịt mắt lắc đầu, con đường vừa đi qua kinh khủng đến nỗi chấn động thị giác. Đột nhiên Ryu Minseok cảm thấy có ai đó đang chạm lên vai mình, em lắc vai.

"Tớ thật sự không sao mà."

Thế mà cảm giác trên vai vẫn còn nguyên, Ryu Minseok bực bội muốn hất bàn tay trên vai xuống. Nhưng khi em mở mắt ra lại thấy bóng lưng của Lee Minhyeong, một tay đang nắm tay em, tay còn lại vẫn đang cầm đèn pin để dò đường xung quanh.

Thế bàn tay đặt trên vai Ryu Minseok là của ai. Minseok vừa ý thức được thì tay của em đã chạm vào bàn tay kia, làn da sần sùi còn có những móng tay rất dài, Minseok thấy cả người dựng hết tóc gáy, khủng hoảng đến nỗi không nói nên lời.

"Min...Min...Minhyeong...có...có người...đụng vào...vai tớ..."

Lee Minhyeong nghe thấy giọng nói run rẩy của Ryu Minseok lập tức quay đầu lại, đèn pin trong tay chiếu thẳng vào người Minseok đồng thời soi rõ người đứng phía sau, cameraman nãy giờ vẫn không lên tiếng cùng một người tóc tai rũ rượi mặc chiếc áo trắng rách nát đẫm máu.

Trong phút chốc Lee Minhyeong cũng bị doạ sợ, Ryu Minseok quay đầu nương theo ánh đèn nhìn thấy người sau lưng mình.

"Chạy mau!"

Lee Minhyeong lôi Ryu Minseok đang la hét bải hoải cắm đầu chạy, mà nhân viên giả quỷ cũng bám theo sát gót, còn hú lên những tiếng kêu ầm ì như sói tru, đèn đỏ bắt đầu nhấp nháy khắp nơi, tiếng sấm cũng bắt đầu vang rần. Hai đứa điên cuồng chạy về phía trước, không cần biết mình đang chạy đi đâu, cameraman cũng đuổi theo, nhưng anh ta phải vác thêm chiếc máy quay cồng kềnh lại còn phải tránh những vách tường nhấp nhô nên bị tụt lại.

| guria | người yêu bỏ lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ