4.

5.3K 477 39
                                    

Không biết lần thứ bao nhiêu Ryu Minseok bị tiếng chuông điện thoại đánh thức vào buổi sáng, em thề lần tới đi ngủ nhất định phải tắt chuông mới được.

"Alo..."

"Minseok ưi~~~"

Vừa nghe thấy tiếng bên kia Minseok đã cúp máy cái rụp, nhưng rõ ràng đối phương không để yên cho em, kiên trì gọi cho Minseok thêm mấy lần nữa.

"Choi Jeongmin, có thôi đi chưa, đã bảo không tham gia rồi."

"Chingu ưi, đừng từ chối nhanh dị mờ, jebal, xin bạn đấyyyy."

"Mắc mẹ gì mà lì thế hả? Tao chỉ có một cúp chứ mấy."

Từ khi MSI năm nay quyết định không tổ chức nữa, không ngày nào Choi Jeongmin không gọi điện cho em. Mấy hôm trước bên Mỹ đột ngột bùng phát dịch bệnh quy mô lớn ở New York, trực tiếp dẫn đến việc phong toả, chuyến bay đến Mỹ trong ba ngày nữa của Ryu Minseok bị dời lại. Sau nhiều lần thảo luận Riot quyết định huỷ bỏ MSI năm nay vì lý do an toàn, giống như MSI 2020 sẽ không được tổ chức. Ryu Minseok chẳng còn cách nào khác buộc phải nghỉ ngơi thêm một tháng.

"Nhưng PD với giám đốc của tụi tao muốn mày tới lắm á, thề luôn."

Choi Jeongmin nhớ lại lần họp trước, Jin PD còn bóp vai nó ráo riết thúc giục Minseok tham gia chương trình, lý do rất đơn giản, chung kết mùa xuân hôm đó Ryu Minseok và Lee Minhyeong nằm trên hotsearch suốt hai ngày liền. Bây giờ phía Lee Minhyeong đã quyết định tham gia rồi, nếu có Ryu Minseok nữa show này sẽ càng có thêm chiêu trò để quảng bá.

Quỷ vương giành bốn cúp vô địch Lee Sanghyeok comeback, bộ đôi đường dưới cũ của T1 lần đầu tiên tái hợp.

"Tao đếu có hứng thú, tao muốn nghỉ xả hơi."

"Ryu Minseok! Mình mua cho bạn album có chữ ký Aespa nhé! Cả nhóm luôn! Dạo này quan hệ của tụi tao với SM tốt lắm, còn có thể chụp ảnh chung nữa!"

Vừa nghe được vế sau, Ryu Minseok đã ngồi bật dậy.

"Thiệt không?"

"Thiệt mà, chỉ cần mày tham gia tao mua cho mày liền, tao còn lấy được vé khu VIP nữa cơ, đừng coi thường ngôi sao PD tương lai bạn mày chớ."

Đương nhiên bây giờ Choi Jeongmin không có khả năng này rồi, nhưng Jin PD thì có thể nha, nếu bỏ nhỏ với ổng để dụ Ryu Minseok tham gia chương trình thì kiểu gì cũng gật đầu cái rụp cho coi. Minseok bặm môi, cực kỳ xoắn xuýt, show này không những phải quay cả tuần mà em còn nghe đồn Lee Minhyeong cũng đi nữa, những tưởng MSI là lý do hoàn hảo để tránh né, ai mà biết trời lại không chiều lòng người thế này.

Mặc dù không muốn đụng mặt Lee Minhyeong cho lắm, nhưng Choi Jeongmin bảo sẽ mua album Aespa cho em, là Aespa đấy.

"Chốt đơn."

Ryu Minseok cảm thấy em có thể làm được bằng bất cứ giá nào.

"Oki! Thế nhé, không gặp không về, mốt tao qua đón mày."

Choi Jeongmin ngắt điện thoại với tốc độ ánh sáng như sợ Ryu Minseok sẽ từ chối. Nghe thấy giọng điệu như ăn cướp của nó, em biết mình không còn cơ hội đổi ý nữa rồi. Em nằm phịch xuống giường, vùi mặt vào trong chăn, lăn tới lăn lui mấy vòng.

| guria | người yêu bỏ lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ