Dream

572 54 80
                                    

Dream•




























Sau cùng thì tất cả cũng chỉ là một giấc mơ.























"Jaewonie à! Dậy ăn sáng thôi em!"

Em lật tung cái chăn mà Jaewon đang đắp, dùng tay cố gắng kéo cái con sâu ngủ này dậy.

Thở hắt một hơi, đau lưng chết em rồi. Gãi gãi sau gáy của mình rồi ngáp một hơi thật dài, gã ngước nhìn Hanbin một cái với gương mặt còn đang ngái ngủ rồi vội nói lời chào buổi sáng với em.

"Nhanh chân dùm anh đi, sắp trễ giờ làm của em rồi đấy. Nhanh nhanh, hôm nay anh làm món em thích đấy!"

Nghe thấy hôm nay được anh đặt biệt làm món mình thích, gã hớn hở xếp chăn gối lại cho gọn gàng rồi nhanh chóng vào nhà vệ sinh đánh răng.

Em nhanh chóng đi xuống lại phòng bếp, vội bày chén đũa ra bàn rồi ngồi đợi Jaewon.

....


Jaewonie bước xuống với gương mặt tươi tắn, nhanh chóng ngồi xuống ghế đối diện anh rồi nhìn vào trong đống thức ăn.

"Nhìn ngon quá anh ạ! Em sẽ thật ngon"

Nhanh chóng gắp miếng thịt bỏ vào miệng, trong lòng gã vui sướng vì món mình thích đặt biệt là anh người yêu nấu quá ngon. Gã cứ gặp hết miếng này đến miếng khác bỏ vào miệng. Hanbin thấy vậy chỉ biết cười thầm trong lòng rồi cũng nhanh chóng ăn cơm.

Hạnh phúc?


















"Hanbin này.."

"H-hả?"

Đang ăn ngon lành, gã tự dưng gọi tên em một cách trống không làm em giật mình mà ngước nhìn lên gã.

Gã nhìn chằm chằm vào em, gương mặt gã lạnh toát và vô cảm, không còn vui vẻ hay tươi tắn như lúc nãy, mà cứ như một người hoàn toàn khác đang ở trước mặt em vậy.

"J-Jaewonie? Em sao vậy?"

...

"Sao tôi lại ăn món do thằng đồng tính kinh tởm như cậu nấu nhỉ?"

"Giờ này phải là tôi đang ăn món ngon do Jiyoung nấu chứ nhỉ?"

"Jaewonie?"

"Đừng gọi tôi bằng tên thân mật đó, nhất là người kinh tởm như cậu"

"E-Em sao vậy Jaewonie..?"

Em run rẩy nhìn gã, đôi đũa trên tay em bỗng bất giác rơi xuống nền đất, gã cứ nhìn chằm chằm vào em rồi nở một nụ cười khinh bỉ.

"Oh Hanbin, tôi ghét cậu, cực kì ghét.."

Lời gã nói ra cứ như hàng ngàn con dao đâm vào trái tim nhỏ bé của em, em run rẩy đứng lên rồi lùi về phía sau, đôi mắt của gã cứ dán lên cơ thể của em. Lời nói cay nghiệp ấy cứ vang vọng trong tâm trí em. Song Jaewon của em cứ như một người hoàn toàn khác vậy.

"Tỉnh mộng lại đi Oh Hanbin!"

Gã bất ngờ hét lên làm em giật mình mà khụy xuống, em thấy khung cảnh xung quanh cứ mờ dần mờ dần rồi tối đen lúc nào không hay. Thứ duy nhất em nhìn thấy lần cuối là khuôn mặt của gã, không một cảm xúc vẫn cứ thế mà nhìn em ngã xuống nền đất lạnh lẽo.


































[HwaBin] Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ