_Liming_
Heart thường xuyên đến trường rất sớm, do ba mẹ cậu ta đi làm sớm nên đưa cậu ta đi học cũng sớm. Thường thì lớp chưa ai đặt chân vào thì đã có bóng dáng cậu ta ngồi trong lớp, tôi nghe mấy đứa bạn của tôi nói vậy. Tôi đến trường trễ lắm thế nên cũng không biết sự việc ra sao.
"Nhưng mà sao giờ này nó chưa đến nữa trời!" Tôi khó chịu cắn cắn đầu bút, một tay tôi đưa lên chóng cằm trong sự bực tức. Hiện tại tôi đang gặp rất nhiều khó khăn với đống bảng cửu chương này, thật sự tôi không tài nào nhớ nổi 7 x 8 bằng bao nhiêu. Nếu không có bài để nộp thì nhất định cô giáo sẽ la tôi mất. Hôm qua đã nhắc rồi nhưng Heart vẫn chẳng chịu nhớ gì cả, thật sự cậu ta ghét tôi mất rồi.
Không lâu sau, cô giáo chủ nhiệm lớp tôi bước vào, dĩ nhiên là cô đã chấm cho tôi ba điểm và đã mắng tôi rất nhiều, cũng vì thế mà trong lòng tôi nhanh chóng dáy lên cảm giác giận dỗi dành cho Heart. Tôi bị chửi quá trời thì Heart mới chịu bước chân đến lớp, khắp người cậu ta ướt nhẹp mồ hôi. Cô giáo tôi nhíu mày nhìn Heart, hỏi tại sao lại đến trễ như vậy. Cậu ta chỉ bảo mình lạc đường rồi được cô tha thứ, điều này khiến sự đố kị chợt len lói trong tâm trí tôi. Vì sao cậu ta lại được tha thứ dễ đàng đến thế? Vì có nhiều tiền sao? Còn thôi thì không nên mới bị mắng nhiếc nhiều như vậy.
Cô giáo la tôi xong liền trề môi bước lủi thủi về chỗ. Giờ nhìn mặt cậu ta lại cảm thấy giận, thế nên tôi ngồi một chỗ và không thèm nhìn nữa. Heart ngồi kế bên tôi có quay sang vẫy tay chào tôi, dĩ nhiên là tôi không hề thèm liếc nhìn một cái.
Cả giờ ra chơi tôi cứ luôn trốn tránh Heart, nhưng thế quái nào cậu ta vẫn bám tôi dai như đĩa, một khắc cũng không rời.
"Liming~~tớ xin lỗi mà...hôm nay tớ thật sự lạc đường đấy!" Heart đứng kế bên cầm khay chờ được gắp cơm. Tôi đứng đó được chú trong căn tin gắp cho mấy miếng gà vào đĩa, cố gắng trả lời lại người kia.
"Ừm...cậu mới tới trường lần đầu à?" Tôi vạch trần câu nói dối tệ hại của Heart, làm cậu ta đỏ cả mặt. Tôi sau khi được gắp cơm xong liền đi tìm chỗ ngồi cho mình, để mặc Heart đứng đằng kia vẫn hớt ha hớt hải. Heart nó có thức ăn xong liền bưng khay cơm chạy lẽo đẽo theo sau lưng tôi, cố gắng nói thêm vài câu.
"Hồi sáng tớ gặp chú kia ghê lắm!"
"Nhưng không ghê bằng cô giáo hôm nay mắng tớ." Tôi đặt khay cơm xuống bàn, bắt đầu múc từng muỗng lên dùng bữa. Too phát hiện Heart ngồi đối diện mặt mày hơi mếu máo như sắp khóc tới nơi, nhưng chẳng hiểu sao khi đó tôi lại không cảm thấy thương cảm cho cậu ta, chắc do tôi bực mình chăng.
"Nay cậu đưa tớ về nhà được không?" Heart nó ngồi nhìn tôi chằm chằm, mặt trông có vẻ mong chờ. Tôi thì vẫn đắm mình vào miếng gà rán giòn rụm trong miệng, âm thanh phát ra cũng có một chúng lọng ngọng.
"Không...tớ đau lưng." Tôi lạnh nhạt trả lời lại cậu ta. Đáp lại sự vô cảm đó của tôi là câu "ừ" nhỏ xíu được phát ra trong cổ họng của cậu ta, trông cậu ta đang rất buồn bã trước sự giận dỗi của tôi. Đáng đời mi lắm Heart à, hãy mặc cảm tội lỗi đi hahaha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LimingHeart/FourthGemini] Happiness
FanfictionTên truyện: [LimingHeart/FourthGemini] Happiness Tác giả: Quần Què Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt ngào, bình yên, ngược, 4g, hiện đại, cuộc sống Văn án: Heart à, cậu có đau lắm không. Nếu cậu không ngại thì sà vào lòng tớ nhé, vòng tay tớ lớn lắm, có thể...