_Liming_
Vẫn như mọi ngày của tôi, sáng đi học, chiều tối về thì phụ cậu bán cơm gà. Đôi khi tôi cũng ngán làm việc này lắm ấy chứ, nhưng mà không có tiền rồi còn đòi hỏi nữa thì làm sao mà sống.
Tôi lấy chiếc giẻ lau, thấm vào một ít nước rồi mới đặt lên lau lên bàn. Tôi phủi cho sạch những vết dơ trên bàn, điều này sẽ khiến thực khách sau sẽ không cảm thấy khó chịu. Trước đây thì tôi nhìn thấy mấy miếng thức ăn rơi vãi trên bàn mà kinh cả người, nhưng làm riết rồi cũng quen. Haizzz, đúng là mệt mỏi.
"Mấy nay mày có xem tin trên báo đăng chưa." Tôi nghe giọng nói của một chị gái bàn bên, bèn có chút tò mò mà nán lại nghe. Chị bật chiếc điện thoại đắt tiền của mình lên, đưa màn hình về phía cô bạn ngồi kế bên. Chị ấy nhìn vào, chăm chú đọc cái gì đó rồi phá lên cười. Tôi hiện giờ mới nhận ra mình đang để ý vào mấy chuyện gì đâu không, đúng là nhiều chuyện.
"Thằng biến thái này gu cũng mặn thật ha." Chị ấy cười phá lên với chất giọng cao chót vót. Tôi nghe xong cả mặt liền biến sắc nghiêm trọng, họ là đang nhắc đến Heart đấy à? Tôi quay phắt người nhìn chăm chăm hai chị, họ đều cười nói như chuyện này vui lắm vậy.
"Thì đó, tao cá là thằng nhóc này cũng ẻo lả lắm luôn đó mày hahaha." Từng câu từng chữ họ nói ra tôi cũng không biết hai chị ấy có phải con người hay không. Bàn tay đang cầm khăn của tôi chợt siết chặt lại, ghì mạnh xuống dưới bàn. Khách hàng là thượng đế, và tôi là phục vụ, hiện tại tôi không thể làm gì được bọn họ, nếu mà tôi tan ca nhất định sẽ tìm chị ấy tính sổ.
"Hahaha! Bị vậy chắc là nó sướng lắm nhỉ, than khóc gì nữa. Ah~ ah~ ah~~, chắc khi đó nó kêu v..... Ối!" Không biết từ khi nào, tôi đã tiến tới gần họ, cầm cốc nước và hất thẳng vào con đàn bà đang to mồm kia. Chị ta giật mình nhìn tôi, cả mặt hoảng hốt nhìn. Giống như bực không nói nổi vậy, ả đứng phắt dậy rồi đẩy tôi một cái té xuống đất rõ đau. Cậu tôi đứng ở quầy order thấy chuyện không ổn liền chạy đến, đỡ tôi đứng dậy. Cậu đứng chắn trước mặt tôi, cúi đầu xin lỗi thay cho hành động vô lễ ban nãy của tôi.
"Má thằng chó này!" Chị gái kia vẫn cố chấp muốn bay đến chỗ tôi đánh mấy cái, liền bị chị bạn kế bên kéo lại. Cậu tôi vẫn đứng xin lỗi, và tôi không hiểu sao ta phải làm vậy. Tôi sai chỗ nào, cậu tôi lại càng không liên quan, thế mà hai con đàn bà nhiều chuyện này phải bắt bọn tôi xin lỗi đấy à?
"Sao chị lại nó bạn em như vậy." Tôi tức giận nhìn thẳng vào mắt chị ta, nói với giọng kiên định và mạnh mẽ nhất. Chị nghe vậy liền cười khinh bỉ một tiếng, trông mười phần đều thấy vô duyên.
"A, ra là bạn mày. Mấy thằng như chúng bây đúng là đồ thừa của xã hội. Đàn ông mà bị cưỡng hiếp đấy à? Có nước là thằng kia tự vạch quần mình xuống thì có." Chị ta nói một cách nào đó mà cơn lửa giận trong lòng tôi như muốn bùng nổ vậy. Tôi lao lên, muốn bay tới đánh cho gãy cái mũi sửa kia của con mụ này. Tôi không rõ nữa, chỉ biết hiện tại tôi rất điên, điên đến mức muốn bóp cổ chị ta tới chết. Cậu tôi liền cản tôi lại, nói nhỏ vào tai tôi mấy lời trách mắng.
"Con đĩ cái nhà chị, chị là cái đéo gì mà dám nói bạn tôi như vậy? Hả! Cậu bỏ con ra! Con phải đánh chị ta, đánh bầm dập khắp người chị ta, đánh đến khi nào chết mới thôi." Tôi hét to đến mức cả quán đều nghe thấy giọng nói của tôi, những câu từ tục tĩu tôi không thể kìm chế mọi người đều nghe tất thảy. Một chút thôi, nhưng tôi nhìn thấy được một chút dè chừng và sợ hãi chả chị ta, nhưng sau đó lại muốn xông thẳng vào tôi và tát mấy cái vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LimingHeart/FourthGemini] Happiness
Hayran KurguTên truyện: [LimingHeart/FourthGemini] Happiness Tác giả: Quần Què Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt ngào, bình yên, ngược, 4g, hiện đại, cuộc sống Văn án: Heart à, cậu có đau lắm không. Nếu cậu không ngại thì sà vào lòng tớ nhé, vòng tay tớ lớn lắm, có thể...