Date: June 1, 2015
Exo's new comeback 'LOVE ME RIGHT' ang hot nila!!
Sino kaya ang quarter back? Hahaha. Obsess ako sa mga football na quarter back ee.! I cannot! Naloloka akooo!!
Haha. Sorry! Ito na po ang UD!
-xoxo
****
"Excuse me?!" sigaw ko ng marinig ko ang sinabi ni Mr. President. Tch! If I know maiinit talaga ang dugo nito sa akin kaya ako may One week na cleaning punishment. Hello! Alam naman kong sino ang may kasalanan dito noh.
"you hear it Ms. Choi, you and Miss Vargas have a one week punishment for causing trouble in school's canteen. Do you still want me to reapet what i said?" tanong nito.
Nasa office niya kami kasama itong balyena matapos ang nangyaring gulo kanina.
Wala naman kasing sumagot sa kanya ng magtanong siya kong anong nangyari kaya ito sa office niya ang bagsak dahil kaming dalawa ang nahuli niya.. in act.
Nakangisi pa din si Angelica na parang mas natutuwa ito na mas lalo pa akong senesermonan. Kala mo naman magulang..
"But I'm not the one who started it.!" pagpupimilit ko pa din.
"then who?" tanong nito sabay tingin sa akin. Kung nasa ibang sitwasyon lang kinilig na ako sa tingin nito pero iba ngayon dahil mas kumukulo ang dugo dito eh.
"Itanong mo dito sa balyenang toh!" pahayag ko.
"how dare you!?"
"enough!!" natigil kami ng sumigaw ulit si Mr. President. "Ms. Vargas you have one week and you.. Ms. Choi i'll make it two..sige magdahilan ka pa para gawin kong lima." sabi nito ng akmang magsasalita pa ako.
Hell no way! One week lang kanina tapos ngayon two weeks na? Ano to pautang, may increase?
"you two can both go." sabi nito matapos ang isang mahabang katahimikan.
Bago lumabas ay tiningnan ko pa siya at saktong nagtama ang paningin namin. Pero yung dating ngiti at smirk na ibinibigay ko ay pinalitan ko ng glare then I flip my hair.
Tss! Nakakainis! Naku talaga! Siya ba talaga si Suho? Ang leader ng Exo? Eh daig pa nun ang may pms na babae dahil sa init ng ulo.
Nang makalabas na kami sa Office niya ay nakaabang na sa akin ang apat. Binigyan agad nila ng matalim na tingin si Angelica bago humarap sa akin.
"Janine..are you okay?" aniya ni Mae
"god! You look..ew!" pahayag ni Chelsea kaya napatingin ako sa sarili ko at napangiwi din ako sa itsura ko.
"anong nangyari?" tanong ni Chandria. "and anong sinabi ni Suho? He's mad pa naman kanina diba?"
Napabuntong hininga ako ng maalala ko ang punishment ko for two weeks?! Really?! Tch! Okay lang sana kong hindi lang paglilinis ng cr ang gagawin at after class pa talaga? Ang lupit makabigay ng punishment.
..
"what?!" sabay sabay nilang sigaw matapos kung sabihin sa kanila ang punishment ko. Mabuti at nasa girla cr kami at kami lang ang nasa loob kaya okay lang na magsigawan kami. Class hour na din kaya wala students at sinadya talaga nilang hindi pumasok para samahan ako maglinis at magpalit ng damit kasama na din ang chikahan.
"Is he really that mad?" tanong ni Chandria.
Nagkibit balikat lang ako.
"Pansin ko hah? Masyado atang mainit ang dugo ni Suho sayo Janine." napatingin silang lahat sa akin matapos ang sinabi ni Nur.
BINABASA MO ANG
CHASING LOVE [HTOFM series 2]
SonstigesHe's the One for Me book 2 story of Janine and Suho..