✨ Tác giả: JennyS
💓 Quét mìn: ngoại tình.—— tui là dải cảnh báo 18+ vô dụng ——
"Em thử đồ đi, anh gọi điện xíu."
Tiểu Dương xách giỏ quần áo, cầm điện thoại đọc tin nhắn, nghe bạn trai bảo thế thì ngoan ngoãn gật đầu. Trên màn hình điện thoại giấu sau lưng cậu vẫn còn hiện lên dòng chữ "Buồng thứ ba, từ trái sang. Bác đợi bé."
......
Cuối tuần cửa hàng tấp nập hơn mọi khi, mấy dãy phòng thử hầu hết đều buông rèm. Nhân viên xoay mòng làm việc liên tục nên chẳng ai để ý buồng thử thứ ba mãi không đổi người.
"Bác muốn cháu thử hết đống này à?"
"Ừ, bác lựa nãy giờ đấy. Hai cái bikini cùng size, thử một thôi cũng được."Trên vách treo ngay ngắn bốn bộ đồ nữ bình thường, nhưng con trai mặc thì giống trang phục tình thú hơn. Tiểu Dương nuốt nước bọt, thay bộ đồ đầu tiên trước đôi mắt chòng chọc của bác Dũng chủ nhà.
"Trò tên gì, học lớp nào? Đi học hay đi dụ trai? Coi cái váy ngắn cỡn kia. Tôi phải mời phụ huynh ngay mới được!"
Tiểu Dương nhanh chóng nhập vai, chống hai tay lên gương, chu quả mông bự lắc lư trước mặt "thầy giáo", mếu môi năn nỉ,
"Em... em... hức.... thầy đừng mách bố mẹ, bọn họ đánh em chết."
"Ha, tôi du di cho trò lần đầu phạm lỗi, chỉ phạt tét đít! Nếu tái phạm lập tức mời phụ huynh!"
Lão già xoa tay đe doạ, cách lớp váy xếp ly vỗ cái bốp lên mông Tiểu Dương. Cậu giật nảy mình, nhờ hai chân tách rộng nên vẫn vững chãi đứng yên để lão tiếp tục trách phạt. Bàn tay dê xồm vén váy cậu lên nhét vào thắt lưng, bày ra bờ mông tròn trịa trần trụi.
"Thêm tội đi học không thèm mặc quần lót! Phạt đánh mông hai chục cái."
Bàn tay to tướng xoa khối thịt căng mọng trơn nhẵn, đột ngột tét mạnh liên tục mấy cái. Thớ thịt sóng sánh như sóng vỗ, rung lên từng hồi nối tiếp nhau. Dấu tay chồng lấp dần ửng hồng hiện rõ trên nền mông trắng nõn. Lão đánh một cái, cậu "á" một tiếng, bộ dạng nào có đau đớn, ngược lại càng giống hưởng thụ.
"Còn chưa tởn nhỉ?"
Mông béo bị tách mở, lỗ hậu lồ lộ hiện ra chúm chím hồng hào. Một tay lão banh khe mông, tay kia vung lên nhắm ngay lỗ đít giáng một phát. Đầu ngón tay cố ý cong lại gãi qua mép thịt khiến Tiểu Dương suýt bắn.
Lão cứ thế vỗ bem bép vào lỗ đít dâm, tới cái thứ sáu bắt đầu xì nước. Nhưng bác Dũng chẳng hề ngừng tay, liên tục thay đổi góc độ tát lỗ nhỏ văng toe toét nước. Mỗi cú tát đều làm Tiểu Dương giật nảy một cái. Cậu bé bặm môi cố nuốt tiếng rên chực trào khỏi miệng, gò má đỏ bừng coi bộ cũng nứng lắm rồi.
"Xem nè!"
Tiểu Dương hai mắt ướt át nhìn bàn tay đẫm nước giơ ra trước mặt, dâm đãng thè lưỡi liếm ngón tay lão.
"Đụ má! Mày là đĩ con chứ chả phải nữ sinh trường này!"
"À há, thầy bắt được rồi, em là bé đĩ đóng giả nữ sinh vô đây dụ trai, thầy mau dùng cặc lớn phạt em đi thầy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn {nam x nam} - JennyS
Short Story💓💓 Tuyển tập này gồm nhiều truyện nhỏ khác nhau, tất nhiên toàn bộ đều là H văn nam x nam do mình tự viết. Khuyến cáo các mầm non chưa 18+ không nên đọc nha.