✨ Tác giả: JennyS
💓 Quét mìn: ngoại tình, già gân 59 x trai trẻ 14—— tui là dải cảnh báo 18+ vô dụng——
"Tôi đi coi thằng nhỏ làm bài xong chưa, bà xem hết phim thì ngủ trước đi."
"Ừ ừ, nhớ đem dĩa mít cho nó ăn, tôi lấy hột hết rồi."Bà Mai ậm ừ đáp lời, mắt vẫn dính vào màn cẩu huyết trên tv, không biết rằng lão chồng mình sắp làm chuyện bỉ ổi hơn nữa.
Cốc cốc!!
"Ông vào đấy nhé."
"Dạ."Hôm nay ba mẹ Hoà dẫn ông nội lên thành phố tái khám, gửi cậu ngủ nhờ một đêm ở nhà ông Lâm. Phòng này đã lâu không ai sử dụng, nhưng nội thất vẫn còn nguyên vẹn. Hoà ngồi đung đưa chân trên bàn học cũ chăm chỉ làm bài, ông Lâm trông thấy cảnh này, không khỏi bùi ngùi nhớ về thuở nhỏ của mình. Nhưng khoảnh khắc cậu bé quay lại nở nụ cười sáng bừng, những kí ức đó lập tức vỡ tan, chỉ có dục vọng đen tối cháy bỏng như lửa rục rịch thiêu đốt lão.
"Xem nào, em Hoà đang học văn à?"
"Dạ... A! Bỏ, bỏ con xuống đi mà."Ông Lâm bế bổng cậu lên ngồi vào ghế, đặt cậu trên đùi, vươn tay bóc miếng mít vàng ươm đút cậu ăn.
"Ngọt không, ông trồng đấy."
"Ừm ừm."Hoà ậm ừ gật đầu đáp, miệng nhỏ nhai ngon lành, nhanh chóng thò tay tự bóc miếng thứ hai thì đĩa mít đã bị giơ cao.
"Cho con ăn nữa đi mà."
"Đọc ông nghe một bài thơ liên quan đến quả mít, ông đưa cả đĩa cho ăn."Hoà nhíu mày ra chiều suy nghĩ, nghĩ tới nghĩ lui vẫn không rặn ra được bài thơ nào cả. Lúc này, ông Lâm khẽ hắng giọng, gõ gõ cuốn vở trên bàn, bắt đầu ngâm nga,
"Thân em như quả mít trên cây
Da nó xù xì múi nó dày
Quân tử có yêu xin đóng cọc
Đừng mân mó nữa nhựa ra tay" (*)
(*Bài thơ "Quả mít" - Hồ Xuân Hương)Từng chữ nắn nót được Hòa viết trên giấy trắng, bài thơ thanh tục cứ thế bày ra trước mắt. Hoà lẩm bẩm đọc lại hai lần, gò má dần xuất hiện ráng đỏ. Nhất thời bầu không khí trong phòng trở nên ám muội.
"Em Hoà thơm như múi mít..."
Lão phụ hoạ dúi đầu vào cổ cậu hít một hơi dài.
"Múi mông căng mẩy kẹp cặc ông sướng rơn..."
Nói rồi lão hẩy hẩy hông cố ý cạ đũng quần cưng cứng vào mông cậu.
"Ông chả phải quân tử gì nhưng cũng xin đóng cọc, nếu không nhựa chảy uổng phí quá."
Lão dễ dàng kéo quần Hoà xuống, con chim be bé nảy nảy vài cái trong gió, sạch sẽ hồng hào hệt như cái lỗ đằng sau.
"Chà, mới nói mấy câu, em Hòa đã rỉ nước rồi."
Đèn bàn học sáng trưng soi rõ miệng sau bóng loáng lấp lánh ánh nước. Lão bóc miếng mít gập gọn nhét vào lỗ hậu, đưa đưa đẩy đẩy nong nó dãn ra.
Suốt quá trình Hoà đều thấy rõ miếng mít trơn nhẵn vàng ươm biến mất rồi hiện ra lặp đi lặp lại giữa cánh mông mình, cọ xát vách thịt mẫn cảm bên trong. Nước dâm cứ thế tuôn ra không kiểm soát nổi, Hoà rên ư ử như chó động dục, hai chân banh rộng gác hẳn lên bàn, dựa lưng vào ngực ông Lâm thở gấp. Miếng mít nhỏ láng mịn không thoả mãn nổi cậu, một lòng một dạ chỉ muốn cây dùi cui nóng hổi sần sùi như vỏ mít đâm vào địt cậu ra bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn {nam x nam} - JennyS
Kısa Hikaye💓💓 Tuyển tập này gồm nhiều truyện nhỏ khác nhau, tất nhiên toàn bộ đều là H văn nam x nam do mình tự viết. Khuyến cáo các mầm non chưa 18+ không nên đọc nha.