1. "Vợ" cấp dưới và ông sếp già may mắn [2/2]

8.1K 137 13
                                    

Tác giả: JennyS
😩 đọc chính chủ tại app W*tt**d nha.
———————————
Sảnh công ty rộng rãi, thiết kế hiện đại hệt như trên phim làm Luân nhìn đông ngó tây. Tuy hẹn hò và kết hôn đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên cậu đến chỗ làm của chồng.
Để hưởng ứng Ngày Gia đình, hôm nay công ty ban chỉ thị đóng cửa căn tin, khuyến khích nhân viên mang theo cơm trưa nhà làm.

- Em đợi lâu chưa? Sáng vội quá anh quên cầm.
- Em mới đến thôi. Công ty anh đẹp thật.
- Ừ ừ, thôi anh phải lên liền đây, nhiều việc quá không tiễn em ra xe được.
- Dạ, anh...

Dứt lời gã quay lưng đi thẳng một mạch, bỏ lại bé vợ vẫn đang tính nói gì đó. Luân đứng sững thêm một lúc, đợi gã khuất dạng mới xoay bước ra về. Ngay lúc này, một người phụ nữ xinh đẹp chặn trước mặt Luân, mỉm cười lịch sự nói,

- Giám đốc mời anh lên văn phòng thảo luận. Ngài ấy bảo chuyện này rất quan trọng.

Nghe từ "giám đốc", Luân đã thoáng nổi da gà, lỗ đít bất tri bất giác nhíu lại, tim cậu giật thót toang từ chối thì cô ta đã bồi thêm câu thứ hai. Tuy trên môi vẫn là nụ cười đạt tiêu chuẩn, nhưng ánh mắt và tay ra hiệu "mời" khiến Luân đành thuận theo.
Thang máy riêng leo một mạch đến tầng lãnh đạo vắng hoe người. Sau khi dẫn Luân đến cửa, cô ta trở về bàn làm việc cách đó không xa, tiếp tục vùi đầu vào mớ giấy tờ. Luân chần chừ một chốc rồi giơ tay gõ cửa.
[ truyện free, chỗ nào lấy tiền là lậu đó. ]

- Vào đi.
- ...

Khác với dáng vẻ tuỳ ý như lần trước gặp mặt, lúc này lão ra dáng cán bộ cao cấp hơn, mái tóc lưa thưa màu muối tiêu, bộ vest đắt tiền cũng không che được bụng bia mập mạp. Bàn tay già nua kí loạt xoạt trên giấy, thấy cậu vào, lão vẫy tay bảo cậu đến bên cạnh, chẳng nói chẳng rành nhanh như chớp kéo cậu ngồi trên đùi, ôm khư khư vòng eo mảnh khảnh đó.

- Buông tôi ra!
- Đọc cái này trước đi.

Lão chỉ vào văn kiện được đặt riêng một góc.

- Đề án khu phức hợp Mi Casa?
- Vị trí trưởng nhóm phụ trách còn trống.

Đến lúc này, Luân đã ngờ ngợ hiểu ý lão, cậu cứng miệng đáp,

- Ông đâu phải người đứng đầu công ty, đề án lớn như vậy ông không thể tự mình quyết.

Lão bật cười vui vẻ, bộ dạng xù lông đanh đá của cậu lọt vào mắt lão vừa đáng yêu vừa quyến rũ, bàn tay hư đốn bóp eo Luân một cái,

- Đúng là trên ta còn người khác, nhưng hơn nửa cổ phần công ty thuộc về ta. Ta không làm chủ tịch nữa vì muốn có thời gian rảnh rỗi nhàn hạ. Ở nơi đây, ta quyết gì thì chính là như vậy.
- ...

Lão cứ thủ thỉ thổi gió nong nóng bên tai Luân, đôi môi như có như không chạm vành tai làm Luân thoáng rùng mình, cậu khẽ cự quậy lại cảm thấy có vật gì đó cưng cứng chọt mông mình.

- Vậy...vậy tôi phải làm gì để?

Luân lắp bắp hỏi,

- Đơn giản lắm!

Lão với tay kéo đĩa trái cây gọt sẵn đến gần,

- Em đút ta ăn hết đĩa này, nhưng mà ta muốn ăn kèm sữa chua. Lần trước đến nhà em, món tráng miệng chưa hoàn chỉnh.
- Ông..ông còn dám nhắc đến!!
- Sao không? Mỗi lần thủ d*m ta luôn hồi tưởng lại, gương mặt em động tình rất đẹp, luôn mồm rên dâm ngọt lịm.

Tuyển tập H văn {nam x nam} - JennySNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ